Đơn vị chuyên in ấn - thiết kế catalogue chất lượng

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      52712
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      81-83 Nguyễn Hữu Dật,Phường Tây Thạnh,Quận Tân Phú,TP HCM , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      15/7/17, 637 Đọc

  1. Là doanh nghiệp bạn luôn cố gắng ở mức cao nhất để đưa sản phẩm, dịch vụ của mình đến tận tay khách hàng. 1 cuốn catalogue là giải pháp hoàn hảo cho vấn đề đó. In catalogue giá rẻ giúp bạn cung cấp những thông tin về sản phẩm dịch vụ của mình tới khách hàng một cách trực quan và sinh động. Giúp tạo sự quan tâm và phản hồi từ khách hàng.

    Catalogue là thành phần chính nằm trong hệ thống nhận diện thương hiệu, là công cụ marketing rất cần thiết cho mỗi doanh nghiệp khi muốn giới thiệu và quảng bá hình ảnh của mình ra bên ngoài. In catalogue là sản phẩm quảng cáo tập hợp những chi tiết, thông tin giúp doanh nghiệp hệ thống một cách đầy đủ, qua đó đưa thông tin trực tiếp đến khách hàng.

    Quy cách in ấn catalogue:

    -Giấy: Catalogue thường được in trên giấy Coucher, trang bìa có thể in trên định lượng 250gsm hoặc 300gsm sẽ làm cho sản phẩm cứng cáp hơn. Trang ruột có thể dùng định lượng mỏng hơn. Nếu muốn sản phẩm đẹp hơn thì có thể cán mờ bìa để tạo nên độ sang trọng của sản phẩm.

    - Kích thước catalogue thông dụng là khổ A4 dọc,hoặc sử dụng kích thước A4 khổ vuông ,A4 ngang…

    - Công nghệ in: Với công nghệ in offset siêu nét sẽ tạo ra một sản phẩm catalogue đẹp.

    - Gia công: Sau khi in xong thì bộ phận sản xuất sẽ tiến hành gia công ghim, cắt xén, cán màng để tạo ra một sản phẩm hoàn thiện đưa đến tay khách hàng

    Nếu bạn đang có nhu cầu in catalogue chất lượng thì hãy đến với công ty in ấn sài gòn Cao Hoàng Gia với kinh nghiệm lâu năm trong ngành in ấn, chúng tôi cam kết sẽ mang lại cho doanh nghiệp sự hài lòng với các sản phẩm chất lượng, ấn tượng. Đến với công ty in bao thư chúng tôi bạn sẽ giải quyết được mọi vấn đề, từ mẫu mã thiết kế đẹp ấn tượng cho đến màu sắc chất liệu mực in, bạn sẽ có được những sản phẩm in ấn tốt nhất phù hợp với túi tiền của mình. Với mức giá cạnh tranh nhưng sản phẩm đầu ra luôn đạt chất lượng cao,mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng
     
    incaohoanggia

    incaohoanggia Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    439 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Chia sẻ trang này
Đang tải...