Đinh lăng trà cho người bị tiền đình

    1. 65,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      30366
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Đống Đa - Hà Nội , Đông Nam Bộ
    6. Thông tin:
      11/8/16, 968 Đọc

  1. Thấu hiểu được trăn trở của người bệnh, chắt lọc những nguyên liệu từ thiên nhiên.
    Các nhà khoa học đã nghiên cứu và cho ra đời thực phẩm hỗ trợ và tăng cường tuần hoàn máu não ĐINH LĂNG TRÀ - TRC.
    Đây là sản phẩm được chiết xuất 100% từ thiên nhiên giúp người mắc chứng thiểu năng tuần hoàn não, rối loạn tiền đình, nhức đầu mau chóng phục hồi, tăng cường máu lên não, cải thiện trí nhớ.
    Sản phẩm có giá thị trường là 65000 VNĐ
    Gọi cho chúng tôi nếu bạn cần tư vấn: 0963 008 855

    Xem thêm: Nỗi lo bệnh tiền đình cho dân văn phòng

    Nhịp sống tấp nập, hối hả, mọi người ai ai cùng luôn trong tình trạng phải làm việc trong 1 môi trường đầy áp lực và căng thẳng. Điều kiện sống bêng ngoài lại bị ô nhiễm, thời tiết khắc nghiệt, nóng lạnh bất thường hay nhiễm độc thực phẩm,… lại là những yếu tố khiến rối loạn tiền đình xuất hiện nhanh chóng. Vậy rối loạn tiền đình là gì và bệnh có phải do thiếu máu não hay không. Có thể nói, rối loạn hệ tiền đình có thể bắt gặp ở nhiều lứa tuổi khác nhau, nhưng đặc biệt là tuổi trung niên, lão niên, phụ nữ tiền mãn kinh là gặp nhiều hơn cả. Ở thế hệ trẻ, những người làm việc trí óc, văn phòng lại là những người thường xuyên bị bệnh hơn ai hết.

    Các nguyên nhân chủ yếu được xác định là thủ phạm gây rối loạn tiền đình là chứng thiếu máu não, ngoài ra còn có các nguyên nhân như nhiễm trùng, chấn thương, nhiễm độc, chấn thương sọ não,… Hội chứng thiếu máu não hay còn gọi là rối loạn tuần hoàn não do tình trạng xơ động mạch, lưu lượng máu tới não bị hạn chế. Hay benh huyet ap thap, thoái hóa đốt sống cổ gây ra sự chèn ép mạch máu khiến não bộ không được cung cấp đủ lưu lượng máu cần thiết.

    [​IMG]

    1 nghiên cứu gần đây tại Mỹ ước tính 35% người từ độ tuổi 40 tuổi trở lên đã từng trải qua một số cơn rối loạn tiền đình ít nhất 1 lần. 80% những người từ độ tuổi 65 trở lên thường xuyên bị chóng mặt, trong đó các ca bệnh chóng mặt hầu hết do rối loạn tiền đình và chùng chiếm khoảng 50%.

    Rối loạn tiền đình là bệnh tuy không gây ra các triệu chứng nghiêm trọng nhưng xét về khía cạnh đời thường chúng lại ảnh hưởng rất nhiều đến sinh hoạt, công việc cũng như sức khỏe về lâu dài. Các triệu chứng rối loạn tiền đình có thể chỉ thoáng qua, xuất hiện nhanh chóng rồi biến mất, tuy nhiên chúng cũng có thể kéo dài tới vài ngày. Bệnh có thể lặp đi lặp lại nhiều lần khiến người bệnh bị mất thăng bằng, đau đầu, người run rẩy, trầm cảm, rối loạn cảm xúc, suy yếu, mệt mỏi,… Tồi tệ hơn là khi chúng xuất hiện ở người cao tuổi xương khớp rất yếu, hay những người đang lái xe nếu có bị ngã thì vô cùng nguy hiểm.

    Giải pháp nào cho người bị rối loạn tiền đình

    Ngày nay, cùng với sự phát triển của nề y học hiện đại và bước tiến mới của đông y, nhiều loại thảo dược đã được ghi nhận với nhiều tác dụng cho người làm việc văn phòng ngăn ngừa, giảm thiểu tái phát rối loạn tiền đình mà không gây ra các tác dụng phụ. Hiện nay, trà đinh lăng là thực phẩm tăng cường tuần hoàn não đang là xu hướng được nhiều người lựa chọn. Sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên giúp phòng tránh thieu nang tuan hoan nao, tụt huyết áp và rối loạn tiền đình rất hiệu quả và an toàn.
     
    nguyetnguyen212

    nguyetnguyen212 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    3 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Chia sẻ trang này
Đang tải...