Điều trị bệnh viêm cổ tử cung là điều cần thiết

    1. 69,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      25878
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      59 Khương Trung - Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      31/5/16, 709 Đọc

  1. Viêm cổ tử cung khi mang thai có nguy hiểm không ?

    - Viêm cổ tử cung là một trong những bệnh phụ khoa thường gặp ở độ tuổi sinh sản. Bệnh nếu không được chữa trị kịp thời có thể dẫn tới một số những biến chứng nguy hiểm như: gây viêm loét cổ tử cung, polyp cổ tử cung, u nang cổ tử cung và thường dễ gây ung thư cổ tử cung. Khi viêm cổ tử cung giai đoạn nặng có thể ảnh hưởng đến chất lượng tình dục và làm cho phụ nữ cảm thấy đau không thoải máu khi quan hệ gây tâm lý né tránh cuộc sống tình dục. Chính vì vậy, khi đã phát hiện được bệnh các bạn nên sớm tiến hành điều trị để bệnh không biến chứng thành những bệnh khác.

    Cách điều trị bệnh viêm cổ tử cung:

    Theo các chuyên gia phòng khám phụ khoa Thiên tâm hiện nay có các cách điều trị viêm cổ tử cung như áp, đốt điện hoặc Laser...Tuy nhiên đây là những phương pháp có thể gọi là truyền thống hiệu quả không cao và có khả năng để lại sẹo ở tử cung gây khó thụ thai ở nữ giới.

    Hiện nay, sử dụng kĩ thuật vi ba OKW để điều trị triệt để chứng viêm cổ tử cung trong một lần, không để lại những di chứng hay biến chứng bệnh, không tái phát, chỉ 10 phút có thể hoàn thành quá trình điều trị, giúp bệnh nhân hồi phục nhanh chóng, không ảnh hưởng đến việc sinh nở của chị em hoặc chất lượng cuộc sống tình dục.

    Để xác định chính xác được bệnh thì nên sớm đến cơ sở y tế chuyên khoa, có đầy đủ trang thiết bị, cơ sở vật chất cũng như phương pháp chữa trị viêm cổ tử cung hiện đại để đảm bảo sức khỏe sinh sản cho bản thân. Không nên tùy tiện tự ý chữa trị hoặc đến những địa chỉ không uy tín để chữa trị. Nếu làm như vậy, có thể gây hậu quả khôn lường.

    [​IMG]

    Sau đây để giúp các bạn nữ có thể sớm phát hiện được bệnh viêm cổ tử cung các bác sĩ phụ khoa sẽ đưa ra một số những dấu hiệu của bệnh viêm cổ tử cung như sau:

    - Người bệnh thường bị hiện tượng khí hư ra nhiều một cách bất thường. Khí hư có mùi hôi hoặc kèm theo đó là sự thay đổi về màu sắc như khí hư từ màu trắng trong sẽ chuyển thành khí hư có màu vàng hoặc màu xanh.

    - Người bị viêm cổ tử cung sẽ có cảm giác đau rát khi đi tiểu và hiện tượng này xảy ra một cách thường xuyên.

    - Bị đau khi quan hệ là một trong những dấu hiệu đặc trưng khi người phụ nữ bị viêm cổ tử cung.

    - Khi bạn đang gặp phải những chứng viêm nhiễm phụ khoa khác như: viêm âm hộ hay viêm lộ tuyến cổ tử cung thì cũng nên đề phòng vì có thể trước đó bạn đã bị viêm cổ tử cung mà không hề hay biết và không kịp thời chữa trị đã dẫn tới những biến chứng gây ra những chứng viêm nhiễm khác.

    Lời khuyên: Khi có những triệu chứng nêu trên thì chị em phụ nữ nên sớm đến các cơ sở y tế chuyên khoa để kiểm tra và kịp thời có những liệu pháp chữa trị. Để điều trị dứt điểm bệnh viêm tử cung cần tìm ra nguyên nhân và có sự phối hợp chặt chẽ giữa bác sĩ và bệnh nhân.
     
Đang tải...