Điều trị bệnh gan từ dược liệu nấm lim xanh

    1. 1 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      26224
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      646 lê đức thọ p15 Gò Vấp , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      9/6/16, 605 Đọc

  1. Là cơ quan rất quan trọng trong cơ thể con người, gan là bộ phân giúp duy trì sự sống của chúng ta. Nhiệm vụ của gan là chuyển hóa thức ăn thành các chất cần thiết cho sự sống, giúp dự trữ máu, lọc máu. Nhiệm vụ đặc biệt của gan là chức năng giải độc và loại bỏ những chất độc trong cơ thể, chuyển hóa những chuỗi được hấp thụ từ đường tiêu hóa, sản xuất mật và sản xuất ra nhiều chất quan trọng trong cơ thể,…


    [​IMG]


    Ngày nay, tình trạng ô nhiễm môi trường, nhiều thực phẩm có nhiều hóa chất độc hại gây cho gan làm việc quá mức làm tổn hại tới gan, chính vì thế phát sinh ra các bệnh nguy hiểm về gan như: viêm gan A,B,C,…, gan nhiễm mỡ, men gan cao, xơ gan cổ chướng, ung thư gan,… những bệnh này, nếu không biết và điều trị sớm sẽ đem tới nhiều biến chứng và có thể dẫn đến tử vong.
    Y học ngày càng phát triển, bệnh nhân thường sử dụng các phương pháp trị bệnh của Tây y để chữa bệnh gan. Nhưng, người bệnh đồng thời có thể nên phối hợp dùng thảo dược nấm lim xanh. Không chỉ là một loại nấm bình thường, cây thuốc nấm lim xanh là 1 loại dược liệu mang tới khả năng chống lại bệnh gan rất khả quan. Đã có khá nhiều người bệnh bị bệnh về gan tin dùng và mang tới tác dụng điều trị bệnh rất tốt.
    Vị thuốc Nấm lim xanh là 1 cây thuốc từ thiên nhiên, phát triển trên các cây lim xanh đã chết tạikhu vực núi Tiên Phước - Quảng Nam. Đây là nơi có thổ nhưỡng tốt cho dược liệu nấm lim xanh phát triển và chứa nhiều dược chất quý. Loại thảo dược này mang tới khả năng thanh lọc, đòa thải độc cơ thể; khắc phục tình trạng nóng trong vì lộ trình dùng thuốc tây trong quá trình ngăn chặn bệnh. Thảo dược Nấm lim xanh còn giúp nâng cao sức khỏe, tăng sức đề kháng hỗ trợ người bệnh ăn ngon hơn, ngủ sâu hơn, ngăn ngừa mọi bệnh tật; nâng cao khả năng làm việc của các bộ phận khác như hệ tiêu hóa, thận, … từ đó làm hạn chế bớt hoạt động cho gan trong việc xử lý những độc tố; tăng khẳ năng tái tạo tế bào gan mới và tế bào gan bị tổn thương; mang lại hiệu quả cô lập và phòng chống sự phát triển của các nơi tổn thương trú ngụ trên gan.

    Bệnh nhân bị ung thư gan, u gan khi dùng nấm lim xanh sẽ có thể ngăn ngừa sự phát triển của khối u, phòng chống chúng phát sinh và di căn. Đối vơi những bệnh nhân bị xơ gan cổ chướng nấm có tác dụng hút dịch ở khu vực bụng, tránh không cho dịch chảy trở lại, sau một thời gian dùng vấn đề bụng bị chướng lên sẽ giảm dần.
    Để có một lá gan mạnh khỏe, thoátkhỏi bệnh tật, bệnh nhân cần duy trì dùng cây thuốc nấm lim xanh hàng ngày và liên tục theo đúng chỉ dẫn và nên kết hợp với cách chữa tây y của bác sỹ. Dược thảo Nấm lim xanh là loại vị thuốc hàng đầu cho lá gan của bạn.
    Chú ý: Ở người mắc bệnh gan thường có cơ địa yếu, nên uống vị thuốc nấm lim xanh đúng liều lượng và đều đặn trong ngày, không nên ăn những thực phẩm tanh như: Tôm, cua, cá,…
     
    dldenhat

    dldenhat Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    21 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    TP HCM

    Từ khóa

    : nam lim xanh
    Chia sẻ trang này
Đang tải...