Điều gì ẩn giấu ở dự án Dragon Riverside City QUận 5

    1. 6,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      60298
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Võ Văn Kiệt , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      23/11/17, 1,231 Đọc

  1. nằm tại các con phố lớn nhất thành phố hồ chí minh, dự án Dragon Riverside được hưởng được hạ tầng giao thông hoàn chỉnh nhất đô thị. Liên kết tiện lợi qua các khu vực khác nhau như Trung thực lòng phố, quận thị xã to nhỏ. Nằm ngay mặt tiền con đường nên có trong tay thuận lợi được những tiện ích cao cấp, mà ít công trình nào có được.
    BÀI XEM NHIỀU http://chudautuvn.net
    Dragon Riverside City Ba Son – Siêu công trình Được mong đợi Nhất Năm 2018 Chính Thức công bố. Dự án căn hộ chung cư Dragon Riverside City được Phú Long kiến tạo nên 1 đô thị xanh thu nhỏ trong lòng thành thị.
    Dragon Riverside City Ba Son – Quần Thể TP. Sinh Thái số 1 trọng tâm sài gòn. Công trình Dragon Riverside City 1 lần nữa đã tạo nên được sức hấp dẫn lớn đối với giới đầu cơ, giới người giỏi về lĩnh vực BĐS cũng như mọi thứ người mua nguyện vọng có trong tay sản phẩm đẳng cấp 5 sao tại vị trí chiến lược, độc tôn độc nhất vô nhị còn sót lại ngay trung thực bụng phố ngày càng nóng hơn bao giờ hết.
    dự án căn hộ Dragon Riverside City chào đời hứa sẽ là 1 làn gió mới cho bộ thị trường Bất Độc Sản trung thực tình Phố nói riêng cũng như đông đảo thị trường BĐS Tp.HCM khái quát, và hơn nữa là đem lại 1 đợt sốt mới cho nhà đầu tư, cho mọi thứ quý khách, qua ấy thiết kế một khuân mặt mới điểm tô cho gương mặt Tp.HCM một nét kiến trúc sang và đẹp, tiên tiến lâu dài.
    trong khi đấy công trình căn hộ Dragon Riverside City với khẩu vị trí ngay tâm điểm sài gòn, 2 trước mặt trục đường, một mặt tiền sông và đặc thù hơn nữa là nằm ngay Ga số 3 của tuyến Metro đi ngầm xuyên suốt công trình, chính vì đó đã làm cho giá trị của khu đô thị Dragon Riverside City phát triển thành đắt đỏ hơn bao giờ hết cũng như tạo ra trị giá tăng trưởng theo thời gian.
    [​IMG]
    Với quy mô lên tới 25.29 hecta trong khi mật độ thi công toàn khu chỉ chiếm 18.6% cộng với EDSA chính là các kiến trúc sư cảnh quan đứng đầu tại mỹ đã nghiên cứu, tuyển lựa và vận dụng mô phỏng “A City Within A City” cộng với hàng loạt hệ thống luôn thể ích tốt nhất 5 sao vào chính công trình căn nhà Dragon Riverside City đã kiến tạo nên một khu thành thị sinh thái đẳng cấp đứng đầu trung tâm thành phố hồ chí minh đúng như khái niệm thị thành giữa lòng thị thành.
    Riêng với tất cả các bạn có nhu cầu thực, tậu để ở thì thực thụ ko còn kể gì thêm, bởi vì căn nhà Dragon Riverside City là 1 sự lựa chọn khôn cùng đúng đắn, một chốn an cư khôn cùng tuyệt diệu ngay giữa trọng điểm quận 5. Bạn và các người nhà yêu sẽ được kinh nghiệm, tận hưởng một bắt mắt sống hoàn mỹ, thượng lưu bền vững theo thời gian.
    Còn đối với nhà đầu cơ thì sao? Dragon Riverside City đáp ứng trọn vẹn những nhân tố, yêu cầu từ vị trí thuận lợi độc nhất, Chủ đầu tư Phú Long uy tín xếp đầu VN, luôn thể ích thần diệu, nhà cung cấp 5 sao vv…cũng như đáp ứng phần nhiều mọi nhu cầu dù khó tính nhất cấu thành nên 1 thời cơ đầu tư mang đến kết quả tốt sinh lợi cao, hiệu suất cho thuê vượt bậc ngay tại trung thực tình phố nở rộ.
     
    Nguyễn Quang

    Nguyễn Quang Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    6 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    Tp Hồ Chí Minh
    Facebook:
    Link Facebook
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    : chudautuvn.net
    Chia sẻ trang này
Đang tải...