Diện quần kaki nam khi tiết trời oi ả mà vẫn thời trang

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      28312
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      224/53 Lý Thường Kiệt,P14,Quận 10 ,TPHCM , Chưa có
    6. Thông tin:
      18/7/16, 646 Đọc

  1. Khi tiết trời oi ả mà bắt đắt dĩ bạn phải diện mẫu quần dài xuống phố thì những mẹo nhỏ dưới đây sẽ phần nào giúp bạn có cảm giác thoải mái nhất trong bộ trang phục của mình. Những mẫu quần kaki nam cực hót với chất liệu thoáng mát phù hợp sẽ là người bạn động hành vượt qua cái nóng để bạn vẫn luôn thời trang dù bất cứ đâu.

    [​IMG]

    Đối với những người đang theo đuổi Âu phục, thì mẫu quần kaki nam ống côn khi kết hợp với những mẫu áo lịch lãm như sơ mi trơn hay áo thun khoác ngoài blazer...đều rất hợp thời. Thêm mẫu giày loafer sử dụng nhiều nhất trong mùa Hè, thậm chí là đến mùa Thu thì bạn đã có một set đồ cực chuẩn rồi đấy.

    [​IMG]

    Đặc biệt là với phong cách smart-casual những mẫu quần kaki đẹp sẽ biến bạn trở thành một soái ca chính hiệu. Với các mix này Topsiders là thứ mà cánh đàn ông sẽ muốn đôi chân của họ được thở một chút mà vẫn không làm mất đi sự lịch thiệp trong ngày Hè nóng bức này. Mẫu giày nam đẹp này có phần đế được thiết kế để tăng ma sát với chất liệu đặc biệt, giảm độ trơn trượt khi đi.

    [​IMG]

    Với các mẫu quần kaki nam đẹp bạn có rất nhiều phong cách từ trẻ trung năng động, đến lịch sự trang nhã, và nếu biết kết hợp, nó cũng vẫn phù hợp với phong cách khỏe khoắn, và cuốn hút. Chúng còn là một sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn cả thời tiết nóng hay lạnh để giúp bạn luôn có những mẫu quần áo đẹp khi xuống phố.
     
Đang tải...