Diện quần kaki nam đẹp với áo bomber năng động xuống phố

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      28459
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      224/53 Lý Thường Kiệt,P14,Quận 10 ,TPHCM , Chưa có
    6. Thông tin:
      20/7/16, 902 Đọc

  1. Các mẫu quần kaki nam đẹp cùng áo khoác bomber năng động dưới đây đều là những style cực kỳ hot để các chàng nang động xuống phố. Sự kết hợp giữa kiểu dáng của áo khoác bomber với chi tiết bo thun kẻ sọc cùng với chất liệu vải nỉ của varsity jacket đã tạo ra hơi thở đương đại cho chiếc áo khoác nam tính này. Cùng đắm chìm các gu thời trang cá tính từ 2 item này mang lại nhé.

    [​IMG]

    Các mẫu quần kaki nam ống đứng với áo bomber có thiết kế mới có xu hướng mỏng hơn và vừa vặn hơn, chất liệu vải nỉ phối da, sử dụng các gam màu tối như xanh navy, xanh đen và đen… Đây là chiếc áo tuyệt vời cho những chàng trai chọn phong cách trẻ trung của những anh chàng sinh viên đại học hay chàng trai công sở năng động.

    [​IMG]

    Một chiếc áo sáng màu như nâu, nâu đất, cam nhạt, vàng sẽ rất dễ phối hợp với xanh navy, đen, xám, trắng đi chung với quần kaki nam đen đẹp giúp nổi bật các màu sắc quen thuộc trong tủ đồ của bất kỳ người đàn ông nào. Kiểu dáng suôn, trơn của áo bomber sẽ tôn vinh tuyệt đối vẻ đẹp tinh tế cùng với mẫu quần kaki ống côn ôm dáng.

    [​IMG]

    Sự thay đổi sắc thái màu sắc giữa quần kaki nam với áo bomber mang đến cho set trang phục có chiều sâu và sức hút khó cưỡng. Hãy kết hợp với áo sơmi họa tiết ton sur ton để thể hiện bạn là một anh chàng thời trang có gu thời trang năng động mùa này.
     
Đang tải...