Diện áo trễ vai với quần short jean đẹp cho các nàng ra phố

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      29222
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      224/53 Lý Thường Kiệt,P14,Quận 10 ,TPHCM , Chưa có
    6. Thông tin:
      29/7/16, 1,459 Đọc

  1. Ra đời từ những năm 90s, trang phục như áo/váy trễ vai vốn đi liền với phong cách giàu nữ tính, duyên dáng nhưng không kém phần hấp dẫn. Diện chung với quần short jean là một set đồ cực hot hè này cho các nàng thêm lựa chọn ra phố. Xem qua và lựa chọn một phong cách hot và quyến rũ nhất cho hè này nhé các nàng.

    [​IMG]

    Mùa mốt năm nay, những chiếc áo trễ vai được biến tấu đủ mọi đường, từ chất liệu cho đến kiểu dáng. Ngoài những kiểu dáng cơ bản thì hè năm nay lại là sự lên ngôi của những chiếc crop-top trễ vai, các nàng có thể thoải mái kết hợp cùng quần short để khoe vóc dáng của mình. Ngoài những thiết kế cổ tròn cơ bản thì những thiết kế vai hờ năm nay còn được biến tấu từ cổ sơ mi rất sành điệu.

    [​IMG]

    Những chiếc áo tay bồng như thế này cực phù hợp với những nàng có thân hình mảnh khảnh và hơn hết là cực phù hợp để chọn mặc khi đi nghỉ mát. Đây là kiểu áo cực hot và được nhiều quý cô yêu thích lựa chọn mix cùng quần short jean trong mùa đi biển năm nay.

    [​IMG]

    Một set đồ nữa đi cùng những mẫu quần short jean đẹp với mẫu áo này là kiểu áo trễ vai 2 dây. Diện một thiết kế áo trễ vai với phần tay áo bồng xoè duyên dáng kết hợp với shorts jean rách nghịch ngợm sẽ giúp các nàng thêm năng động mà không kém phần quyến rũ.
     
Đang tải...