Điểm qua 6 mẫu giày cao gót siêu dễ thương

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      49582
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Thanh Pho Ho Chi Minh , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      12/5/17, 679 Đọc

  1. Là phụ kiện giúp các bạn trông cao hơn, giày cao gót vẫn là một trong những lựa chọn hàng đầu cho phụ nữ. Đặc biệt là khi ngày càng có nhiều giày cao gót đang nổi lên, có xu hướng gió thổi lên trên thị trường. Sau đây chúng tôi xin giới thiệu tới các bạn nữ một số mẫu giay cao got quyen ru nhất mà bạn nên có trong tủ giày của mình.

    Giày cao gót có chi tiết lông thú

    [​IMG]

    Không có gì ngạc nhiên khi giày cao gót có chi tiết lông thú trở thành một "cơn sốt". Các làng thời trang đang nóng lên với các phụ kiện từ túi xách, mũ và trang phục với các chi tiết lông thú. Sự độc đáo thu hút được đôi mắt của chị em thời trang. Những đôi giày nữ với chi tiết lông thú luôn mang lại sự sang trọng, quý phái cho người sử dụng.

    Giầy Straps với nhiều dây đai
    Lấy cảm hứng từ bộ phim khởi động của phụ nữ trong các bộ phim hành động, các phiên bản dây đai của giày cao gót đã mang lại một hơi thở mới cho phụ nữ. Nó là loại giày cao gót với dây đeo thiết kế thêm dây đeo hoặc dây kéo để tạo ra một cái nhìn cổ điển, tính cách. Loại giày này là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người đam mê thời trang thời trang.

    Giày nhung
    Với vật liệu nhung mềm, giày như vậy gây ra sốt trên thị trường. Những đôi giày nhung giúp bạn trông thanh lịch, sang trọng nhưng cũng rất trẻ trung.

    Big Bucklets
    Không phải ngẫu nhiên mà Big Bucklets đứng ở vị trí cao nhất trong năm nay với hy vọng sẽ vươn lên ngôi vị vào năm 2017. Giày này không chỉ trở thành một trong những điểm nhấn của bộ sưu tập thời trang phổ biến mà còn là một trong những sản phẩm được tìm kiếm nhiều nhất. Sản phẩm có được tình yêu của tuổi trẻ. Rất thích hợp cho những cô gái có phong cách tính cách, năng động và phá cách.

    Giày cao gót hở mũi

    [​IMG]

    Giày cao gót hở mũi là một sự lựa chọn tinh tế cho thời tiết mùa hè hoặc mùa thu. Kết hợp giày cao gót hở mũi với trang phục giản dị vẫn còn rất bắt mắt. Được đính kèm với một vài phụ kiện và sự khéo léo của bộ móng chân đẹp, cô ấy sẽ trở nên "xuất sắc".

    Boots cao ngang đùi
    Ý tưởng của một đôi giày chỉ dành cho mùa đông lạnh, nhưng đôi khi thời trang làm cho chúng ta bất chấp thời tiết. Nhà thiết kế đã thông minh về người tiêu dùng bằng cách sử dụng các vật liệu theo mùa. Vì vậy đừng ngạc nhiên nếu sản phẩm này "đánh bại thời tiết" nhé. Đôi giày cao gót cao với váy ngắn làm cho một bộ hoàn hảo với vẻ ấn tượng.

    >Tham khảo: Top các mẫu giày cao gót nữ đẹp nhất 2017
     
    Thuocladientu

    Thuocladientu Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    3 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...