Điểm nhấn sân vườn biệt thự Vinhomes Riverside giai đoạn 2

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      32863
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Hà Nội
    6. Thông tin:
      6/9/16, 1,118 Đọc

  1. Khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside được mệnh danh là “Xứ Sở Thanh Bình” một số căn biệt thự Vinhomes Riverside giai đoạn 2 được thiết kế sân vườn, tiểu cảnh khiến cho ngôi nhà của bạn thêm gần gũi, thân thiện, và hoàn hảo hơn. Vẻ đẹp thẩm mỹ tạo nên sự hoàn hảo cho căn biệt thự chính là yếu tố ngoại cảnh. vinhomes riverside sẽ mang tới vẻ đẹp ngoại cảnh của ngôi biệt thự và tạo sự may mắn cho gia chủ.

    [​IMG]

    Đối với căn biệt thự có diện tích lớn bạn thiết kế ngoại cảnh sân vườn với khu vườn nướng riêng hay bàn trà, hồ bơi...Còn đối với một số căn nhỏ hơn để điều hòa không khí thì bên cạnh nhà sẽ là 1 con đường đá với cỏ nhật hay 1 bể cá xinh xinh để điều hòa không khí.
    Ngoài yếu tố sân vườn thì hồ bơi rất cần thiết góp phần rất lớn trong việc tạo thẩm mỹ cảnh quan làm cho ngôi biệt thự của bạn đẹp trang hoàng. Bạn có thể bố trí hồ bơi trước hoặc sau nhà nên chú ý đặt hồ bơi sao cho hợp lý để tạo vận may cho gia chủ.

    [​IMG]

    Hàng rào xung quanh biệt thự là điểm nhấn cho cảnh quan căn biệt thự của bạn. Bạn nên lựa chọn màu sơn sao cho hợp với màu sơn căn nhà của bạn và để tạo luồng năng lượng vào nhà bạn nên điều chỉnh độ cao thấp cũng như độ thưa hay dày đặc của hàng rào hợp lý.
    Sân vườn và ngoại cảnh mang yếu tố rất quan trọng, việc bố trí cây xanh, vườn hoa, tiểu cảnh hợp lý không chỉ tô điểm cho ngôi nhà của bạn mà còn làm tăng cát lành cho gia chủ.
    Hãy liên hệ với chúng tôi PCSKH: 0928.214.789 hoặc để lại thông tin cá nhân chúng tôi sẽ liên hệ và gửi toàn bộ thông tin mặt bằng và sản phẩm mới nhất.
     
    mo88dxmb

    mo88dxmb Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    886 | Xem tất cả
    Được thích:
    1
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...