Điểm Chuẩn đăng ký xét tuyển Cao đẳng điều Dưỡng Năm 2016 có cao không ?

    1. 21,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      32235
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Phòng 103 nhà số B số 290 Tây Sơn - Đống Đa - Hà Nội , Chưa có
    6. Thông tin:
      30/8/16, 564 Đọc



  1. Điểm chính xác Y Dược Học Hà Nội Hải Dương năm 2016 sở hữu cao không? Đó là thắc mắc của Các bạn Thu Hiền gửi đến Cao đẳng Dược Hà Nội chính quy như sau: Em chào thầy cô ạ. ngày nay em đang muốn Học Ngành Dược sĩ thành ra em rất muốn hỏi các thầy cô đó là nơi chính xác Cao đẳng Y điều Dưỡng chính quy Hải Dương năm 2016 sở hữu cao không ạ? Mức điểm như thế nào là an toàn nhất ạ. Em rất mong nhận được sự tham mưu của các thầy cô ạ. Em cảm ơn những thầy cô rất nhiều.

    Cao đẳng Y Dược Hà Nội tuyển sinh đầu vào tốt nghiệp THPT năm 2016Giải đáp

    Chào Các em Thu Hiền

    Cảm ơn Sĩ tử Thu Hiền đã gửi các thắc mắc của mình đến chuyên mục tư vấn Tuyển sinh của khoa Y Dược trường cao đẳng Công nghệ và thương mại Hà Nội tại địa chỉ 290 Tây Sơn – Đống Đa- Hà Nội. ngoài ra Bạn cũng đã gửi nhầm câu hỏi của Học sinh đến ban Tuyển sinh của Trường Cao đẳng Y Dược Hà Nội.Vì vậy Cao đẳng Y điều Dưỡng chính quy vẫn sẽ cố gắng giải đáp những thắc mắc help Sĩ tử Thu Hiền để Các bạn sở hữu thể nắm được các thông báo căn bản để xác định được thời cơ của mình.

    Như Dược Học Hà Nội được biết thì năm 2016 trường Trường trung cấp y khoa Pasteur Hải Dương vẫn chưa có điển chính xác. ngoài ra Bạn sở hữu thể tham khảođiểm chuẩn Trung cấp Dược Hải Dươngnăm 2015 của trường như sau:

    http://caodangyte.com/ xét tuyển đầu vào là học hết lớp 12 năm 2016

    Tuy nhiên theo Cao đẳng Y điều Dưỡng được biết thì Các bạn Đào tạo ở trường nào có đầy đạt cơ sở vật chất, cơ sở hạ tầng và có các điểu kiện tốt nhất để Học sinh sở hữu thể phát huy được khả năng của mình thì nên tìm kiếm.

    Khoa Y Dược của trường cao đẳng Công nghệ và thương mại Hà Nội tự hào là một Ở trong các địa chỉ uy tín Học về Ngành Dược. đặc biệt năm 2016 này Khoa Y Dược của Cao đẳng Ngành Y điều Dưỡng Xét tuyển hai chuyên Học đang khá “ Hot” hiện giờ đó là Ngành Dược sĩ và cao đẳng sự việc nhường sau khi học xong học xong cao đẳng Thí sinh sẽ được cấp bằng cao đẳng chính quy.

    Với hệ thống trang thiết bị kĩ thuật hiện đại, cơ sở hạ tầng với hệ thống phòng ốc đầy đạt, khang trang để phục vụ cho Đòi hỏi Học tập. tuy nhiên nhà trường đầu tư vào hệ thống phòng thử nghiệm, thực hành đầy đạt với các thiết bị ngoại nhập để phục vụ Ngành Dược sĩ một Bên trong những chuyên Ngành Mong muốn Các em phải được thực hiện nhiều để có thể vận dụng những kiến thức được Học vào thực hành để tăng thêm các kĩ năng để sau này sở hữu thể sở hữu các cơ hội sở hữu được một công ăn việc làm phù hợp với chuyên Học và kĩ năng.

    Hơn hàng ngũ giảng sư của Cao đẳng Dược Hà Nội là hàng ngũ những thầy cô giàu kinh nghiệm giảng dạy, trình độ kỹ năng giỏi sẽ giải đáp những thắc mắc cho Sinh viên giúp cho Bạn tự tín miêu tả năng lực của mình.

    Đặc biệt Trong năm 2016 Dược sĩ Cao đẳng Hà Nội được Bộ giáo dục và Học cho phép Tuyển sinh hệ rất cao đẳng chính quy ưng chuẩn Phương án Xét tuyển Học bạ tốt nghiệp thpt đối với những Thí sinh đã Học bạ tốt nghiệp trung học phổ thông. sự việc này cũng sẽ khởi nguồn cơ hội cho rất nhiều Các bạn được theo đuổi chuyên Ngành mà mình thích thú dù rằng định hướng sở hữu lực Đào tạo bình thường.

    Do lượng giấy tờ hàng năm gửi vầ Cao đẳng Y Dược Hà Nội chính quy khá đông. vì thế Các em hãy tận dụng cơ hội của mình bằng cách chuẩn bị giấy tờ một cách sớm nhất để trở nên Các em của Y Dược Học Hà Nội.



    [​IMG]



    yêu cầu Xét tuyển Ngành Dược sĩ năm 2016

    • Học bạ cấp 3, bổ túc THPT
    • điểm Học bạ THPT đủ từ 5.0 trở lên.
    • đạt hạnh kiểm khá trở lên
    Cao đẳng Ngành điều Dưỡng sẽ tiến hành Xét tuyển từ rất cao xuống thấp, khi đủ định hướng tiêu sẽ dừng lại.

    Phương pháp nộp hồ sơ Tuyển sinh Cao đẳng Dược Hà Nội chính quy 2016

    • Phiếu đăng ký Xét tuyển theo mẫu Cao đẳng Ngành điều Dưỡng (Dowload tại đây).
    • Một bì thư có dán tem ghi rõ địa chỉ và số điện thoại của Học viên để Cao đẳng Y Dược gửi thông báo đạt.
    • các hồ sơ ưu tiên (nếu có)
    Phương pháp nộp hồ sơ Xét tuyển Trường Cao đẳng Dược năm 2016

    • Học sinh nộp Đăng kí xét tuyển online (vào website: caodangduochanoi vn click vào mục Đăng Ký Xét tuyển mạng - điền thông tin theo mẫu)
    • Gửi phiếu ĐKXT chuyển phát nhanh qua bưu điện đến địa chỉ:Khoa Điều Dưỡng: Phòng 103 Nhà B - Số 290 Tây Sơn - Quận Đống Đa - Hà Nội
    • Nộp trực tiếp tại địa chỉ hướng trên.
    Lưu ý: Mua và nộp hồ sơ tại:

    Văn phòng Xét tuyển Điều Dưỡng Cao đẳng

    Địa chỉ: Trung cấp Dược - Khoa Y Dược trường cao đẳng Công nghệ và thương nghiệp Hà Nội

    Phòng 103 nhà B, số 290 Tây Sơn – Đống Đa – Hà Nội (Đối diện Đại Đào tạo Thủy Lợi)

    Điện thoại tư vấn: 04.627.55166 – 0988.0988.35 (Thầy Chiến)

    Nguồn: Trường Cao đẳng Dược Hà Nội
     
    jangnam

    jangnam Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    0 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...