Dịch vụ VISA Chi nhánh Miền Tây với hơn 10 năm kinh nghiệm

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      48054
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      11B Đại Lộ Hòa Bình, Q. Ninh Kiều, TP Cần Thơ , Chưa có
    6. Thông tin:
      13/4/17, 712 Đọc

  1. DỊCH VỤ VISA HIỆU QUẢ - UY TÍN chỉ có ở 24H VIET NAM VISA

    Công ty TNHH Dịch Vụ Thị Thực 24H VIETNAM VISA - SERVICES LTD VIETNAM VISAS VISA 24H

    Trụ sở chính: 13 Thái Văn Lung street, Ben Nghe Ward, District 1, HCM city

    Hotlline: 1900 2044

    Mobile: 0907 984 225


    24h Visalà đơn vị cung cấp các giải pháp về thị thực (Visa). Sứ mệnh của24h Visalà tiếp nhận thông tin của quý khách hàng và làm cho thông tin này trở nên thuyết phục đối với các cơ quan cấp thị thực, đồng thời mang văn hóa thế giới đến gần nhau hơn.

    [​IMG]


    Với kinh nghiệm nhiều năm trong lãnh vực tư vấn visa cho người Việt Nam đi nước ngoài và cho người nước ngoài tại Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp visa đi các quốc gia trên thế giới chúng tôi thấu hiểu tâm lý của quý khách hàng muốn tiết kiệm tối đa thời gian và tiền bạc, chính vì vậy chúng tôi luốn phấn đấu hết mình để phục vụ quý khách hàng ngày một tốt hơn. Mục tiêu mà chúng tôi hướng đến là "Giữ chữ tín hơn chữ vàng", lấy sự hài lòng của quý khách hàng đặt lên hàng đầu, giúp cho chuyến đi của bạn được thuận buồm xuôi gió.

    Cùng đồng hành với 9 Chi Nhánh gồm: Đồng Nai, Hà Nội, Hải Phòng, Nha Trang, Nghệ An, An Giang, Tây Ninh, Đà Nẵng. Mới đây ngày 10/04/2017, 24H VISA chào đón Chi Nhánh mới tại địa chỉ: Tòa nhà STS tower lầu 7, Đại Lộ Hòa Bình, TP Cần Thơ . Chúng tôi luôn luôn mong muốn mang lại sự thuận tiện và hài lòng cho Quý khách hàng đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

    Kính chúc Quý Khách nhiều sức khỏe và thành công để chinh phục mọi chặn đường!
     
Đang tải...