Dịch vụ thiết kế nội thất văn phòng trọn gói giá rẻ tại Hồ Chí Minh

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      48373
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      18/4/17, 804 Đọc

  1. Nền kinh tế Việt Nam ngày càng phát triển với số lượng lớn chính sách mở cửa hỗ trợ công ty trong và ngoài Việt Nam chuẩn, số lượng lớn nhà đầu tư đã mạnh dạn mở công ty, xí nghiệp,…góp phần vào làm giàu cho bản thân và đất Việt Nam. Theo các số liệu thống kê, chỉ riêng Thành Phố Hồ Chí Minh, con số đơn vị thành lập đã lên tới hơn mỗi chục ngàn công ty mới hàng năm, cho nên các nhu cầu về xây dựng và thiết kế nội thất văn phòng đang ngày càng giúp nâng cao, nhất là trong bối cảnh nền kinh tế mở cửa, thị trường cạnh tranh mạnh như hiện nay.

    Xem nhiều các dịch vụ khác của kienphucgia tại chuyên mục: kienphucgia.com/san-pham/tu-van-thiet-ke-noi-that-van-phong/

    [​IMG]

    Ảnh 1. Văn phòng làm việc tối ưu năng suất làm việc cho doanh nghiệp bạn

    Văn phòng là Khởi đầu tiên mà hàng công ty đều cần xây dựng Bước đầu, đây đó là nơi dành riêng cho các công việc diễn ra hàng ngày giữa các nhân viên và giám đốc doanh nghiệp, đó chính là nơi bàn các chiến lược và kí kết hợp đồng của chủ đầu tư bạn. Và hầu hết mỗi người đều nắm rõ sự cần thiết của một văn phòng chuyên nghiệp. Đầu tiên đó là giúp cho doanh nghiệp trở nên uy tín và có tầm thương hiệu khi bàn thảo hợp đồng cùng đối tác, nâng cao hồ sơ năng lực và biểu hiện được phong cách đặc trưng của công ty mình. Thứ 2 đó là giúp cho người làm có môi trường làm việc tốt nhất, vừa tăng hiệu quả và hiệu suất hoạt động, vừa gắn kết mối quan hệ giữa nhà doanh nghiệp và nhân viên.

    [​IMG]

    Hình 2. Không gian văn phòng làm việc chuyên nghiệp và mới lạ giúp tăng hiệu quả lao động

    Việc xây dựng một văn phòng chuẩn sẽ truyền cảm hứng sang tạo cho mỗi người khi được làm việc. Trong đây, quan trọng và được nói đến đứng đầu đó là thiet ke noi that van phong cho phòng làm việc, phòng chủ doanh nghiệp, các phòng thư giãn và nhân sự khác.

    bạn đang tìm kiếm đơn vị uy tín tại TPHCM chuyên tư vấn và xây dựng nội thất văn phòng chuyên nghiệp ?

    Với thời đại công nghệ thông tin như hiện tại, quá dễ dàng cho mình tìm kiếm các thông tin và tri thức sơ lược về văn phòng, và các đồ nội thất bạn cần thiết, hay công ty thiết kế và thi công tại bất kì địa phương nào trong và ngoài nước.Thế Thế nhưng, việc quyết định đơn vị đúng yêu cầu lại không đươn giản khi mà số lượng lớn công ty ma, doanh nghiệp không đủ năng lực với các chiến lược Marketing rầm rộ dễ làm mình sa bẫy, không ít khách hàng đã gặp phải chủ đề này khi Bước đầu thiết kế văn phòng mà không có các yếu kém tố thông tin cần.

    Việc tiếp theo khi quyết định doanh nghiệp, đó là việc thiết kế các mô hình văn phòng theo các xu hướng mới ngày nay yêu cầu các kiến trúc sư có kiến thức và tầm hiểu biết lớn. mình cần lựa chọn hàng đầu các doanh nghiệp có các bản vẽ xây dựng sáng tạo, độc đáo cùng kiến thức chuyên môn cao để thực hiện cho bạn, như vậy mình sẽ vừa có được một văn phòng hài lòng, vừa tiết kiệm tối đa vốn đầu tư và thời gian.

    Là một trong các đơn vị hàng đầu tại Thành Phố Hồ Chí Minh Kiến Phúc Gia chuyên tư vấn và thiết kế nội thất văn phòng đẳng cấp, uy tín, cùng đội ngũ nhà thiết kế đứng đầu và tầm hiểu biết lớn, chúng tôi luôn mang đến những ý tưởng xây dựng đa dạng, độc nhất, góp phần vào sự thành công chung của công ty bạn.

    [​IMG]

    Hình 3. thiết kế văn phòng họp lớn chuyên nghiệp

    Các dịch vụ của chúng tôi bao gồm:

    • Tư vấn và xây dựng nội thất văn phòng
    • Thi công nội thất văn phòng theo từng chủ đề và phong cách khác nhau
    • Cung cấp các sản phẩm nội thất văn phòng như: Bàn làm việc cho chủ công ty & nhân viên, ghế chủ công ty, bàn dài và các tủ hộc bàn cao cấp khác,….
    Một số mẫu bàn ghế văn phòng chúng tôi đang cung cấp:

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]



    Các mình Xem một số các sản phẩm kienphucgia đã thực ngày nay chuyên mục sau: kienphucgia.com/san-pham/du-an-van-phong/

    Các mẫu nội thất văn phòng kienphucgia đang cung cấp: kienphucgia.com/san-pham/do-noi-that-van-phong/

    Nếu các mình có nhu cầu về dịch vụ của kienphucgia vui lòng liên hệ theo thông tin sau:

    chủ đầu tư TNHH NỘI THẤT VÀ thiết kế KIẾN PHÚC GIA
    Trụ sở chính: 151 Võ Thị Sáu, tòa nhà Loyal, tầng 8, p6, Q3, tp HCM

    Văn phòng làm việc: 20/12 Nguyễn Trường Tộ, tòa nhà Công Thành, tầng M, p12, Q4, tp TPHCM

    MST: 0313281694

    Điện thoại: 08. 352 08725

    Hotline: 0906858895

    Email: [email protected]
     
    langphong12

    langphong12 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    100 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    Gò Vấp
    Chia sẻ trang này
Đang tải...