Dịch vụ khắc dấu bản vẽ hoàn công ở đâu tốt nhất Hà Nội?

    1. 80,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      57549
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hà Nội , Chưa có
    6. Thông tin:
      5/10/17, 576 Đọc

  1. Dấu hoàn bản vẽ công là loại dấu dùng để đóng bản vẽ hoàn công. An Khánh chuyên nhận khắc dấu hoàn công giá rẻ nhất với chất lượng dấu tốt nhất tại Hà Nội. Với 2 loại dấu hoàn công chủ đạo: dấu cán gỗ, dấu liền mực. Dịch vụ khắc dấu hoàn công Hà Nội của An Khánh giao dịch với khách hàng 24/24h tất cả các ngày trong tuần. Quý khách có nhu cầu làm con dấu bản vẽ hoàn công giá rẻ, hãy gọi cho chúng tôi để được phục vụ tốt nhất.

    Các loại con dấu bản vẽ hoàn công

    Dấu hoàn công hiện nay có 2 loại:

    · Dấu chấm mực ngoài

    · Dấu liền mực

    Trong đó, dấu liền mực mang đến sự thuận tiện hơn cho người dùng, việc sử dụng cũng như mang chúng tôi dễ dàng hơn, tiện lợi giống như việc khắc dấu tên giá rẻ liền mực tại An Khánh.

    Dịch vụ khắc dấu hoàn công tại An Khánh

    Với đội ngũ kỹ thuật viên khắc dấu năng động, nhiệt tình, có kỹ thuật cao và giàu kinh nghiệm, Dịch vụ Khắc dấu An Khánh đảm bảo đem đến cho khách hàng những con dấu có chất lượng, giải pháp tối ưu và dịch vụ hoàn hảo nhất.

    Không ngừng cải tiến và đầu tư hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại, lựa chọn mua máy khắc laser tốt nhất thế giới, khắc dấu An Khánh nhận khắc dấu hoàn công theo yêu cầu của khách hàng với giá thành rẻ nhất.
    [​IMG]
    Ngoài ra An Khánh còn có lợi thế trong việc khắc tất cả các loại dấu theo mọi yêu cầu của khách hàng, khắc trên trên mọi chất lượng,...cung cấp các loại dấu của các hãng dấu nổi tiếng như: Shiny, Trodat, Colop,...

    Dịch vụ Khắc dấu An Khánh luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu và làm hài lòng mọi khách hàng dù là khó tính nhất, đảm bảo mang đến cho khách hàng các sản phẩm chất lượng cao với giá thành rẻ nhất. Khách hàng Khắc dấu hoàn công giá rẻ tại An Khánh sẽ được đảm bảo một số lợi ích từ dịch vụ như:

    - Tư vấn những giải pháp phù hợp nhu cầu Khách hàng;

    - Giao hàng làm dấu nhanh chóng

    - Giao hàng chính hãng trên địa bàn HN

    - Quý khách đặt hàng với số lượng lớn sẽ được giảm giá.

    Hãy liên hệ với An Khánh để được tư vấn miễn phí và sử dụng các dịch vụ Khắc dấu tốt nhất, với giá thành rẻ nhất tại An Khánh chúng tôi nhé!
     
    ngocvy111

    ngocvy111 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    26 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Facebook:
    Link Facebook
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...