dich vụ in tem nhãn mã vạch số nhảy giá rẻ nhất Vịnh Bắc Bộ.

    1. 10 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      32774
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      p1107-KĐT Nam XaLa-Hà Đông , Hà Nội
    6. Thông tin:
      5/9/16, 843 Đọc

  1. Tem nhãn mã vạch là bạn đồng hành cùng cả thương hiệu và sản phẩm, không thể tách rời. Mã vạch được dùng để quản lý hàng hóa đã rất phổ biến, bởi tính tiện lợi và nhanh gọn của nó. Một con tem mã vạch nhỏ bé nhưng chứa đủ 1 lượng thông tin rất lớn. Và dịch vụ in tem nhãn mã vạch hiệu quả và được sử dụng nhiều nhất đó chính là dịch vụ in tem nhãn mã vạch số nhảy.
    [​IMG]
    Hiểu được điều đó, An Thành đã và đang là cơ sở chuyên cung cấp và phân phối các loại tem nhãn mã vạch
    số nhảy với giá ​
    SIÊU RẺ​
    . Chúng tôi vẫn đang tiếp tục và sẽ luôn mang đến cho quý khách hàng 1 dịch vụ in tem nhãn mã vạch số nhảy tốt nhất. Giúp khách hàng giải quyết mọi vấn đề về tem mã vạch và quản lý hàng hóa.
    [​IMG]

    -Chúng tôi sử dụng công nghệ và kỹ thuật in hiện đại, những công cụ: máy in mã vạch CHUYÊN DỤNG, cùng với những phần mềm thiết kế và in CHUYÊN DỤNG nhất.
    [​IMG]

    -Dịch vụ in tem nhãn mã vạch số nhảy của An thành với kích thước con tem mã vạch có sẵn, bạn chỉ cần chọn 1 trong những kích thước có sẵn đó, chúng tôi sẽ in thông tin của bạn lên, rất nhanh,tiện và giảm chi phí.
    [​IMG]

    -Dịch vụ in tem nhãn mã vạch của chúng tôi nhanh nên tiện, chỉ cần 5 phút là bạn có thể có hàng, chỉ cần chọn kích thước tem mã vạch và gửi thông tin cần in và có hàng sau 5 phút. Bạn sẽ không phải chờ đợi bởi chúng tôi cung cấp dịch vụ in tem nhãn với tiêu chí tiện lợi nhất cho khách hàng.
    [​IMG]

    - Giá cả mỗi con tem mã vạch sẽ tùy thuộc vào nhiều yếu tố:
    +chất liệu decal?
    +số lượng tem?
    + mực in bên bạn cần?
    +kích thước con tem?
     
Đang tải...