Dịch vụ chuyển phát Tín Thành

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      33852
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Long An , Hà Nội
    6. Thông tin:
      15/9/16, 414 Đọc

  1. Thương mại điện tử là một xu thế tất yếu trong xã hội hiện đại ngày nay. Cùng với sự phát triển của ngành thương mại mới thì cũng đòi hỏi nhiều hơn ở ngành dịch vụ chuyển phát. Với những yêu cầu của khách hàng ngày càng tăng về dịch vụ chuyển phát. Để đáp ứng nhu cầu đó chuyển phát nhanh Tín Thành đã có nhiều dịch vụ chuyển phát nhanh chóng, an toàn và uy tín.
    Bởi nhu cầu gửi hàng hóa, bưu kiện, giao nhận tiền… ngày càng nhiều thì dịch vụ chuyển phát nhanh ngày càng có nhiều công ty cung cấp dịch vụ đó. Để đáp ứng yêu cầu vận chuyển hàng hóa đi những nơi cần thiết của khách hàng. Chuyển phát Tín Thành đã cung cấp đến khách hàng dịch vụ chuyển phát nhanh. Chuyển phát nhanh Tín Thành đang là một dịch vụ được nhiều khách hàng lựa chọn. Tại sao dịch vụ này của chúng tôi lại được khách hàng tin tưởng đến vậy? Bởi các ưu điểm sau:

    Chuyển phát Tín Thành uy tín
    Thứ nhất, tiết kiệm thời gian. Thời gian luôn là vấn đề để tạo nên sự uy tín của dịch vụ chuyển phát, hiểu được điều đó dịch vụ chuyển phát nhanh của chúng tôi luôn tận dụng thời gian để cung cấp dịch vụ một cách nhanh chóng và trách nhiệm nhất. Đến với Tín Thành chúng tôi luôn cam đoan với quý khách về thời gian giao nhận hàng để từ đó khách hàng biết được quá trình vận chuyển đơn hàng của mình.

    Thứ hai, tiết kiệm chi phí. Với việc giao nhận hàng hóa của Tín Thành sẽ đảm bảo phí cước dịch vụ của khách hàng ở mọi nơi mà khách hàng muốn vận chuyển đến. Cùng với đó là các dịch vụ miễn phí cho quý khách khi sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh. Ví dụ, nếu sử dụng dịch vụ vận tải thì sẽ được miễn phí đóng gói hay miễn phí tư vấn các giải pháp vận chuyển.

    [​IMG]

    Quý khách có thể xem thêm dịch vụ chuyển phát nhanh hỏa tốc Tín Thành.

    Bên cạnh thời gian vận chuyển nhanh chóng Tín Thành luôn luôn đảm bảo an toàn cho hàng hóa bưu kiện được gửi. Quá trình vận chuyển được chuyển phát Tín Thành cập nhật liên tục để quý khách biết được tình trạng về hàng hóa của mình.

    Trên đơn hàng chuyển phát của quý khách luôn có chữ ký của người gửi cũng như là chữ ký của người nhận hàng. Khi có chữ ký của người nhận hàng thì việc giao nhận hàng mới được coi là kết thúc. Công ty sẽ tìm ra nguyên nhân cũng như người chịu trách nhiệm trực tiếp trong từng khâu giao nhận nếu có sai sót xảy ra.

    Sự an toàn đó còn được chuyển phát Tín Thành khẳng định trong dịch vụ giao hàng, thu tiền hộ. Chẳng hạn, nhân viên giao hàng sẽ cầm hộ quý khách một khoản tiền rất lớn, với những khoản tiền đó hay hàng hóa có giá trị cao thì cứ yên tâm bởi bạn sẽ không phải lo việc tiền bạc hay hàng hóa của mình không cánh mà bay.

    Nếu có sự cố xảy ra như mất hàng hóa, bưu kiện trong hợp đồng thì dịch vụ chuyển phát nhanh Tín Thành còn cam kết chịu trách nhiệm bảo hành 100% tiền hàng cho quý khách. Với sự chuyên nghiệp của mình thì chúng tôi luôn phục vụ khách hàng một cách tối ưu nhất.

    Hãy đến với dịch vụ chuyển phát Tín Thành để nhận được mọi thắc mắc.

    Chuyển phát nhanh trong nước và quốc tế Tín Thành

    Tổng đài liên hệ toàn quốc: 0916399918
     
    ctventerviet

    ctventerviet Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    28 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Chia sẻ trang này
Đang tải...