Dịch vụ chuyển phát nhanh Tín Thành Hà Nội

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      33417
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      hà nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      11/9/16, 603 Đọc

  1. Ngày nay, cùng với sự phát triển không ngừng của nền kinh tế trong nước, dịch vụ chuyển phát nhanh cũng ngày càng mở rộng để đáp ứng nhu cầu vận chuyển hàng hóa toàn quốc.
    Ngày nay, cùng với sự phát triển không ngừng của nền kinh tế trong nước, dịch vụ chuyển phát nhanh cũng ngày càng mở rộng để đáp ứng nhu cầu vận chuyển hàng hóa toàn quốc. Bắt đầu từ việc trung chuyển hàng hóa giữa những thành phố lớn như Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Đà Nẵng…, đến nay, trung gian vận chuyển đã có mặt tại tất cả các tỉnh thành trên cả nước, kể cả những tỉnh vùng sâu, vùng xa, giao thông khó khăn nhất như các tỉnh miền núi phía Bắc, các tỉnh Tây Nguyên.

    [​IMG]

    Với việc xây dựng một liên minh vận chuyển ở tất cả các tỉnh thành trên cả nước, chuyển phát nhanh Tín Thành là đơn vị có đầy đủ cơ sở để thực hiện dịch vụ chuyển phát nhanh giữa các tỉnh trong nước với chi phí tiết kiệm nhất và thời gian ngắn nhất cho khách hàng. Tín Thành đã xây dựng cho mình hệ thống hàng trăm nhân viên trên cả nước với đầy đủ các loại phương tiện đáp ứng được nhu cầu vận chuyển từ Nam ra Bắc của khách hàng. Các ứng dụng mới trên smartphone cũng được Tín Thành áp dụng cho nhân viên vận chuyển để việc chuyển hàng hóa nhanh chóng và chính xác hơn.

    Với các công ty có khối lượng hàng vận chuyển thường xuyên rất lớn và cồng kềnh, Tín Thành cũng có hệ thống kho bãi để bảo quản hàng hóa này trong quá trình đợi vận chuyển đi các tỉnh thành, vì vậy, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ của Tín Thành.

    Nếu như trước đây, hàng hóa vận chuyển bắc nam hoặc chuyển tới các tỉnh miền núi cần phải chờ đợi hàng tuần để có thể gửi hàng đến tay người nhận thì ngày nay, với dịch vụ chuyển phát nhanhTín Thành, người gửi chỉ cần mất 2-3 ngày làm việc để xác nhận rằng hàng mình gửi đã đến nơi nhận và có thể yên tâm thực hiện giao dịch tiếp theo.

    [​IMG]

    Ngoài ra, Tín Thành còn khẳng định uy tín của mình trong dịch vụ giao hàng, thu tiền hộ. Với những hàng hóa có giá trị cao, nhân viên giao hàng sẽ cầm hộ khách hàng một khoản tiền rất lớn. Có rất nhiều khách hàng luôn lo lắng vì sẽ bị “bùng” vì thực tế có một số shipper nghiệp dư đã cầm tiền của khách và trốn mất. Tuy nhiên, với một công ty chuyên nghiệp như Tín Thành, chuyển phát nhanh luôn đi kèm với đảm bảo an toàn. Tại sao chúng tôi khẳng định như vậy? Vì trên đơn hàng chuyển phát luôn có chữ ký của khách hàng cũng như những nhân viên liên quan đến các khâu giao nhận và vận chuyển. Đơn hàng chỉ hoàn thành khi có chữ ký của người nhận hàng. Nếu có bất cứ sai sót gì trong quá trình chuyển phát, công ty có thể tìm ra nguyên nhân cũng như người chịu trách nhiệm trực tiếp trong từng bước.

    [​IMG]

    Thêm vào đó, khách hàng có quyền khiếu nại tới công ty về lỗi của nhân viên và có thể được bồi thường khi lỗi đó gây ra tổn thất cho khách.

    Những điều này tạo nên uy tín của dịch vụ chuyển phát nhanh Tín Thành, khiến cho nhiều khách hàng tin dùng chỉ sau 1 lần đăng ký dịch vụ của chúng tôi. Nếu quý khách có nhu cầu sử dụng dịch vụ của chuyển phát nhanh Tín Thành, vui lòng nhấc máy và gọi đến tổng đài 0916399918 để được tư vấn cụ thể.

    Tín Thành xin trân trọng cám ơn!


    Nguồn :
    YÊN TÂM SỬ DỤNG DỊCH VỤ CHUYỂN PHÁT TRONG NƯỚC CỦA TÍN THÀNH
     
    ctventerviet

    ctventerviet Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    28 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Chia sẻ trang này
Đang tải...