dịch vụ cho thuê xe máy xuân mai giá rẻ cạnh tranh 0905661595

    1. 80,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      28713
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      14 Lê Phụng Hiểu , Quảng Nam Đà Nẵng
    6. Thông tin:
      23/7/16, 2,844 Đọc

  1. Dịch vụ cho thuê xe máy XUÂN MAI 0905661595 tại Đà Nẵng giá cả hợp lý cho tất cả quý khách. Chúng tôi luôn có xe mới và tốt nhất, quý khách có thể chọn cho mình 1 chiếc xe tốt để đi Hội An, Cù Lao Chàm , Non nước Ngũ hành sơn ) Chùa Linh Ứng & Bán Đảo Sơn Trà ) Bà Nà , Đèo Hải Vân ) Thánh Địa Mỹ Sơn .
    Chúng tôi sẽ giao xe tận nơi như sân bay, bến xe, nhà ga, khách sạn... cho quý khách với 1 đội ngũ làm việc rất chuyên nghiêp. Và nhận xe ở nơi nào quý khách cảm thấy thuận lợi nhất.
    Quý khách chỉ cần xuất trình giấy chứng minh hoặc hộ chiếu nếu là người nước ngoài.
    Chúng tôi có đủ các dòng xe đời mới cho quý khách lựa chọn và giá cả rất hợp lý cho quý khách (xe tay ga và xe số, WAVE S, WE RSX, SIRIUS, Jupiter , Blade , Xe Ga -> ATTILA ELIZABET, NOUVO LX , AB ,Click, Vision , Lead , Dylan . Giá dao động từ 80k đến 100k / ngày.
    Hãy gọi cho chúng tôi theo số 0905661595 gặp A Hùng để dc phục vụ dịch vụ tốt nhất.
    Sự hài lòng của quý khách là thành công của chúng tôi. Cám ơn quý khách đã tín nhiệm & ủng hộ dịch vụ của chúng tôi . Chúng tôi luôn đồng hành cùng các bạn trên mọi cung đường Chúng tôi khẳng định Dịch vụ của chúng tôi phục vụ cũng như Chất lượng xe & giá cả đúng như những gì chúng tôi Nói trên đây
    Chúng tôi Cam kết nếu mang xe tới kg đúng như chất lượng đã nói trên thì Các Bạn có thể từ chối nhận xe & không phải m
     
Đang tải...