Dịch Vụ Booking Quảng Cáo Truyền Hình VTV|BVAD

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      30686
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      67 Đường số 3, Cư xá Chu Văn An, P26, Q. Bình Thạnh, Hồ Chí Minh , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      15/8/16, 761 Đọc

  1. Dịch vụ\dịch vụ booking quảng cáo truyền hình VTV\booking quảng cáo truyền hình VTV\quảng cáo truyền hình VTV\ bảng giá quảng cáo truyền hình VTV

    VTV là kênh thể thao, giải trí và thông tin kinh tế rất được ưa chuộng tại Việt Nam. Với các thể loại chương trình đa dạng phong phú, chất lượng cao, nhằm phục vụ nhu cầu giải trí của khán giả thuộc mọi lứa tuổi, mọi sở thích khác nhau. Các chương trình cho các doanh nghiệp, hay thậm chí còn có các chương trình thiếu nhi cho các bé cũng như chương trình giải trí cho người lớn tuổi. Với sự đa dạng và hình ảnh, âm thanh sống động VTV trở thành một cơ hội giúp cho các doanh nghiệp muốn quảng cáo sản phẩm của mình hiệu quả.

    Những TVC quảng cáo là những hình thức quảng cáo quen thuộc và mang lại hiệu quả cao nhất hiện nay. Quảng cáo truyền hình giúp thông điệp của doanh nghiệp truyền tải thông qua âm thanh và hình ảnh sống động và gần gũi, nhớ đó mà người xem dễ dàng theo dõi và nắm bắt ghi nhớ thông tin sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp một cách rõ ràng hơn.

    Bảng Giá Quảng Cáo Truyền Hình VTV|BVAD
    [​IMG]
    Hiện nay, BVAD phát triển ngày càng nhiều chương trình để phù hợp với các thị hiếu của khán giả cũng như các doanh nghiệp có nhu cầu quảng cáo:
    • Chạy thông tin trong khi phát các chương trình
    • Tài trợ chương trình
    • Sản xuất chương trình thương mại, quảng cáo.
    BVAD cập nhật liên tục sự thay đổi của thị trường, BVAD chuyên cung cấp dịch vụ booking quảng cáo truyền hình trên các kênh VTV, HTV, với những TVC quảng cáo luôn đạt hiệu quả cao bởi lượng người xem đông đảo khắp cả nước, BVAD với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiều chương trình được đầu tư cao, thu hút sự chú ý của dư luận.

    Hãy liên hệ truyền thông BVAD để được tư vấn rõ hơn về dịch vụ booking quảng cáo truyền hình và nhận được tỷ lệ giảm giá tốt nhất.
    TRUNG TÂM DỊCH VỤ QUẢNG CÁO BVAD
    Hotline: 0933 15 66 77– Ms Lan (Truyền hình)
    Tel: (08) 6258 0002
    Skype: ngoclan.sunrise
    Website: bvad.info
     
Đang tải...