Dịch thuật công chứng tiếng Campuchia lấy ngay tại Hà Nội

    1. 249,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      56704
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      30 Hàn Thuyên , Hà Nội
    6. Thông tin:
      13/10/17, 1,007 Đọc

  1. Dịch thuật công chứng tiếng Campuchia lấy ngay



    Là một trong những công ty dịch thuật công chứng có uy tín và chất lượng trên Thành phố Hà Nội, Chúc Vinh Quý luôn tự hào là đơn vị biên dịch, phiên dịch tiếng Campuchia ở Hà Nội tốt nhất, chính xác nhất, không chỉ về đúng về nội dung, trình bày văn bản đẹp, mà còn chính xác về thời gian của Quý khách hàng.

    Với khẩu hiệu “Giống Bạn: Chúng tôi luôn đúng hẹn và chính xác” làm kim chỉ nam.

    Dịch tiếng Campuchia sang tiếng Việt chuẩn xác, đa chuyên ngành dịch thuật tại Dịch thuật Chúc Vinh Quý

    Chúng tôi cung cấp dịch vụ dịch tiếng Campuchia sang tiếng Việt chuẩn xác đa chuyên ngành: dịch tiếng Campuchia chuyên ngành kinh tế, thương mại, xây dựng, tài chính, ngân hàng, kỹ thuật, y tế...

    Đội ngũ phiên dịch chuyên nghiệp, tận tâm

    Chúng tôi hiểu rằng, chất lượng và sự chuyên nghiệp trong dịch thuật luôn được khách hàng đặt ra hàng đầu. Để đảm bảo được yêu cầu đó, Dịch thuật Chúc Vinh Quý luôn có những quy định khắt khe trong việc tuyển chọn và đào tạo đội ngũ chuyên viên dịch thuật am hiểu chuyên ngành dịch thuật sâu sắc. Bởi những bản dịch chuyển ngữ luôn cần những chuyên viên chuyên môn cao mới có thể thực hiện được để đảm bảo tiến độ và sự chuẩn xác nhất.

    Quy trình dịch tiếng Campuchia sang tiếng Việt chặt chẽ, đảm bảo chất lượng bản dịch luôn tốt nhất

    Với ứng dụng tích hợp công nghệ dịch thuật hàng đầu thế giới như: Trados, Wordsfast, Babylon… đã đảm bảo được 100% tài liệu định dạng chuẩn với bản gốc, bạn có thể ứng dụng ngay vào công việc mà không phải thực hiện thêm bất kỳ thao tác chỉnh sửa nào.

    Tối ưu thời gian dịch tiếng Campuchia sang tiếng Việt

    Qua nhiều năm triển khai dịch vụ, Công ty đã xây dựng được hệ thống bộ nhớ dịch thuật khổng lồ từ nhiều chuyên ngành dịch thuật khác nhau: tài chính - ngân hàng, thương mại, xây dựng, y tế, giáo dục... đã giúp chúng tôi tiết kiệm được 30% chi phí mà khách hàng bỏ ra, đồng thời luôn đảm bảo được 98% bản dịch đảm bảo tiến độ.

    Quý khách hãy liên hệ với Dịch thuật Chúc Vinh Quý ngay hôm nay để nhận được sự tư vấn tốt nhất cho dự án của mình! Hãy đưa chúng tôi đến trải nghiệm ngôn ngữ bằng cách gửi email tài liệu dịch thuật của bạn tới [email protected] hoặc gọi cho chúng tôi theo số 0916 187 189
     
Đang tải...