Địa chỉ mua rèm cửa chống nắng giá rẻ tại Cầu Giấy

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      32933
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      6/9/16, 765 Đọc

  1. Mùa hè đến cũng là lúc các gia đình thay đổi và sắp xếp lại nhiều thứ vừa để làm mới không gian, vừa để không gian sinh hoạt của gia đình mát mẻ và thoáng đãng tạo sự mới mẻ cho căn phòng của mình.

    Trong đó, việc lựa chọn loại rèm và màu sắc rem cua thế nào, họa tiết ra sao là một cách, yếu tố phụ thuộc vào sự khéo léo của bạn. Ngoài chức năng trang trí, rèm cửa còn có vai trò điều tiết ánh sáng hợp theo ý gia chủ và là phương tiện chống nóng cho ngôi nhà.

    Ngày hè oi bức những mẫu rèm cửa đẹp với gam màu nhẹ nhàng, màu trung tính thường được lựa chọn, vì thế khi chọn rèm cho mùa hè bạn nên lưu ý đến những mẫu rèm có màu xanh nhạt, màu trắng, màu be, màu kem… những gam màu này sẽ tạo cho bạn cảm giác dễ chịu, tươi mát.

    [​IMG]
    Địa chỉ mua rèm cửa chống nắng tại Cầu Giấy

    Ngôi nhà có nhiều khung kính sẽ tạo cảm giác thoáng mát và rộng rãi nhưng mùa hè lượng nhiệt hấp thụ qua kính lại rất nhiều nên muốn giảm nhiệt, sức nóng cho ngôi nhà bạn cần lựa chọn rèm cửa với chất liệu vải dày, hấp thụ nhiệt ít như rèm tre, rèm sáo gỗ..

    Trên thị trường hiện có rất nhiều loại rèm như rèm vải mỏng, rèm lá dọc, rèm sáo gỗ, rèm roman, rem cuon ….và đương nhiên những loại rèm khác nhau cũng sẽ ảnh hưởng khác nhau đến công năng sử dụng của căn phòng.

    Các loại rèm mỏng có nhiều ánh sáng giúp căn phòng trở nên rộng hơn, tuy nhiên vào mùa hè, những căn phòng ở hướng Tây luôn chịu nhiều ánh nắng mặt trời nên chọn loại rèm có khả năng chắn sáng trực tiếp 60 – 100%.

    Những loại rèm cửa có chất liệu phủ nhựa sẽ cản nhiệt tốt và hạn chế hấp thụ nhiệt, thoát nhiệt nhanh như ở rèm lá dọc, rèm cầu vồng. Bên cạnh đó bạn cũng có thể sử dụng bộ rèm với hình ảnh thiên nhiên, sông nước… tạo cảm giác xanh mát cho căn nhà.

    [​IMG]
    Địa chỉ mua rèm cửa chống nắng tại Cầu Giấy

    Khi có nhu cầu đặt mua rèm cửa chống nắng, quý khách luôn đặt câu hỏi: mua rèm cửa ở đâu tại Hà Nội? Địa chỉ mua rèm cửa nào uy tín, may màn cửa đẹp rẻ rồi sau đó dịch vụ sau rèm sẽ ra sao?

    Hiện nay có rất nhiều cửa hàng rèm, quý khách hàng có thể lựa chọn ra một trong số các cửa hàng rèm vừa phải đảm bảo về chất lượng vải rèm đúng giá, khả năng thiết kế và may rèm đẹp, kỹ thuật lắp đặt phải là tốt nhất.

    Địa chỉ mua rèm cửa chống nắng giá rẻ, chất lượng mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn đó là hàngThegioirem.com. Chúng tôi cung cấp đa dạng các loại rèm cửa khác nhau gồm có: rèm vải, rèm văn phòng giá rẻ, rèm sáo gỗ, rèm roman…

    Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình, luôn tư vấn cho khách hàng chọn được sản phẩm tốt nhất, phù hợp nhất với không gian nhà mình và với điều kiện kinh tế gia đình, chúng tôi luôn làm hài lòng khách hàng.

    Các bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi đến với showroom Thegioirem.com tại 21 Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy, Hà Nội. Nhanh tay liên hệ: 043.793.2308 để được hỗ trợ tốt nhất nhé!
     
    xosokt

    xosokt Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    17 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...