Địa chỉ may áo thun đồng phục đẹp, giá rẻ nổi tiếng nhất tại Hà Nội

    1. 10 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      59756
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội , Đông Nam Bộ
    6. Thông tin:
      14/11/17, 2,146 Đọc

  1. Kiểu dáng:
    - Nhằm giải quyết vấn đề thời trang cho nhân viên cũng như tạo cảm giác mới mẻ xen kẽ các ngày trong tuần thì việc may áo thun làm đồng phục là giải pháp tốt nhất. Với giá cả hợp lý, kiểu dáng đa dạng, chất liệu mát mẻ không làm mất đi vẻ lịch sự, trang trọng của người sử dụng. Áo thun công sở mang lại sự trẻ trung, năng động và mới mẻ cho người mặc cũng như góc thẩm mỹ từ cái nhìn của người đối diện.
    - Với thiết kế và đường may chuyên nghiệp, tinh tế và đều đặn, kiểu dáng phù hợp với hình thể người Việt Nam, kỹ thuật cắt may tiên tiến tạo ra sản phẩm thời trang tinh tế nhất, tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu cho khách hàng.
    [​IMG]

    - Đồng phục áo phông công ty của VIỆT ĐỒNG PHỤC không có những chi tiết cầu kì, phức tạp mà được thiết kế cực kỳ đơn giản với kiểu cổ bẻ cổ điển kết hợp cùng những chi tiết phối viền màu đầy cuốn hút giúp mang tới cho các quý khách hàng một sản phẩm tràn ngập tính sáng tạo, sang trọng và ấn tượng.

    [​IMG]

    - Cổ tay áo được bao viền 2 lớp với 2 đường may, co giãn tối ưu, chắc chắn, gia tăng thêm độ bền, mặc lên vẫn giữ được dáng áo, không lo biến dạng, tuột chỉ sau khi giặt.

    [​IMG]

    - Trên nền chất liệu mềm mại, chiếc áo được may bo trên, hơi suông ở eo và gấu áo, tôn lên vẻ đẹp của hình thể của người mặc, đồng thời tạo độ thoải mái cho eo và bụng – những bộ phận thường xuyên “phải” vận động trên cơ thể. Ngoài ra, thiết kế tay ngắn cũng là đặc điểm nhằm tạo độ khô thoáng và dễ chịu cho cơ thể, đặc biệt trong những ngày thời tiết có nhiệt độ cao.

    [​IMG]

    - Chú trọng đến chất lượng luôn là phương châm tồn tại của chúng tôi. Từng mẫu áo đều được thực hiện dưới công nghệ cắt may hiện đại, đảm bảo độ chắc chắn, không hề có bất cứ sơ suất nào để người mặc có thể tin tưởng và an tâm sử dụng.

    [​IMG]

    - Mẫu đồng phục áo thun công ty này được chau chuốt từ chất liệu tới kiểu dáng, VIỆT ĐỒNG PHỤC cũng không quên bảo đảm về chất lượng của từng đường kim mũi chỉ, giúp mang tới sự thoải mái vận động và an toàn nhất cho người sử dụng. Từng đường chỉ may đều đặn, kết hợp cùng với những đường tinh tế mang tới cho sản phẩm một vẻ đẹp giản dị mà vô cùng cuốn hút. Đây chắc chắn sẽ là món quà ngọt ngào và đầy ý nghĩa để bạn dành tặng cho nhân viên của bạn.

    Khách hàng có nhu cầu may áo thun đồng phục xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH ĐỒNG PHỤC VIỆT
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 - 094.812.6768
    Email: [email protected]
    Trang web: http://vietdongphuc.com/
     
    dongphuctoanquoc

    dongphuctoanquoc Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    449 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Chia sẻ trang này
Đang tải...