Địa chỉ may áo thun đồng phục các loại giá cực rẻ

    1. 100 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      58073
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội , Đông Nam Bộ
    6. Thông tin:
      13/10/17, 1,012 Đọc

  1. Kiểu dáng:
    Đối với một công ty mà nhân viên đều chung một mẫu đồng phục sẽ giúp tạo nên hình ảnh riêng, thương hiệu riêng cho doanh nghiệp, đồng thời thể hiện sự chuyên nghiệp về mặt hình thức. Việc chăm chút đồng phục tuy là việc nhỏ nhưng lại là yếu tố rất quan trọng mà hiện nay nhiều công ty đã áp dụng. Một công ty chuyên nghiệp với mẫu đồng phục sẽ được người tiêu dùng chú ý và tin cậy nhiều hơn. Bên cạnh đó, đồng phục thể hiện cá tính một công ty chứ không còn là cá nhân nữa, khi có chung một màu sắc thì mọi thứ đều bình đẳng, không phân biệt vai vế trong công ty.

    [​IMG]

    - Mẫu áo thun đồng phục mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây được thiết kế kiểu dáng đơn giản mà hài hòa trong từng đường nét giúp mang lại cho người mặc cảm giác thoải mái, sự tự tin để cùng đón chào ngày mới thật vui và đầy hứng khởi.

    [​IMG]

    - Với áo thun đồng phục này được thiết kế dạng cổ bẻ cổ điển cùng ống tay ngắn, thân áo có độ suông vừa phải. Những chi tiết này sẽ tạo độ thoáng tối đa cho người mặc, thúc đẩy lưu thông không khí trong cơ thể, thoát mồ hôi và giữ cho cơ thể luôn trong trạng thái tốt nhất, đồng thời, vẫn giữ được phom dáng, tôn lên vẻ đẹp khỏe khoắn và năng động của người mặc.

    [​IMG]

    - Hàng cúc áo được đính tỉ mỉ đồng thời đi kèm những đường may chắc chắn ở cổ áo, gấu áo sẽ góp phần làm cho bộ trang phục này hoàn hảo hơn.

    [​IMG]

    - Để tạo nên phong cách trẻ trung và thời trang thì bao giờ các họa tiết trang trí cũng giữ vai trò quan trọng. Ở mẫu áo này, nhà thiết kế đã thực hiện tạo hoa văn zíc zắc ở ngay chính giữa nẹp áo, làm trung tâm thu hút sự chú ý. Tuy không cầu kì nhưng những chi tiết này cũng đủ để khiến người mặc chiếc áo này trở nên thật cá tính và cuốn hút.

    [​IMG]

    - Mẫu đồng phục áo thun công ty này sở hữu những ưu điểm là không phai màu, không bị nhăn nhúm, áo được dệt thoáng, tạo sự mát mẻ. Các đường may sắc sảo, không lỗi, không dư chỉ sử dụng những loại chỉ chuyên dụng hàng đầu, giúp cho sản phẩm có tuổi thọ cao hơn, để người mặc không hề bị gặp phải những khó khăn trong suốt quá trình sử dụng.


    Khách hàng có nhu cầu may áo thun đồng phục xin vui lòng liên hệ:

    CÔNG TY TNHH ĐỒNG PHỤC VIỆT

    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)

    Hotline: 0981.7475.99 - 094.812.6768

    Email: [email protected]

    Trang web: http://vietdongphuc.com/
     
    dongphuctoanquoc

    dongphuctoanquoc Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    449 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Chia sẻ trang này
Đang tải...