Địa chỉ đào tạo Liên thông Xét nghiệm đảm bảo chất lượng?

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      58354
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Bình Thạnh , Chưa có
    6. Thông tin:
      18/10/17, 527 Đọc

  1. Để có được tấm bằng Cao đẳng Xét nghiệm chính quy cũng như nắm bắt chắc được kiến thức chuyên môn và kỹ năng tay nghề sau khi kết thúc chương trình học Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm bạn cần cân nhắc lựa chọn những địa chỉ, cơ sở uy tín. Bởi môi trường học tập có quyết định rất lớn tới kiến thức, kỹ năng nghề nghiệp bạn học được.
    [​IMG]
    Cao đẳng Y dược TPHCM tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm năm 2017
    Học Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm ở đâu có chất lượng hàng đầu, cấp bằng chính quy?
    Trường Cao đẳng Y dược TP địa chỉ đào tạo các ngành Y dược hàng đầu, với 3 ngành đào tạo mũi nhọn là Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng và Cao đẳng Xét nghiệm. Nhà trường có hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị kỹ thuật hiện đại phục vụ tốt nhất cho các bạn sinh viên học thực hành.
    Ngoài ra, chương trình học của Trường còn được thiết kế theo mô hình Viện- Trường; chú trọng trong đào tạo thực hành với 70% thực hành và 30% lý thuyết. Do đó, các bạn sinh viên Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm cũng như những ngành đào tạo của các hệ khác sẽ không chỉ nắm được kiến thức chuyên môn mà còn được rèn luyện kỹ năng nghề nghiệp cần thiết. Đội ngũ giảng viên là những chuyên gia đầu ngành công tác tại các bệnh viện, cơ sở, trung tâm y tế… sẽ là người trực tiếp giảng dạy cung cấp kiến thức và bài học kinh nghiệm bổ ích từ thực tế .

    Thí sinh sau khi hoàn thành xong thời gian học Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm tại Trường Cao đẳng Y dược TPHCM các bạn sinh viên sẽ được Nhà trường cấp bằng Cao đẳng Xét nghiệm hệ chính quy. Đặc biệt, với những kiến thức và kỹ năng được truyền dạy, rèn luyện trong trường các bạn hoàn toàn đảm nhận được vị trí công việc trong ngành Xét nghiệm ngay sau khi ra trường.
    Địa chỉ nộp hồ sơ xét tuyển liên thông Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM:
    Thí sinh có nguyện vọng học Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm hoặc một số ngành khác trong lĩnh vực Y dược liên hệ ngay với Văn phòng tuyển sinh Trường Cao đẳng Y dược TPHCM địa chỉ:
    Số 232 Nguyễn Văn Hưởng – Phường Thảo Điền – Quận 2 – TP.HCM.
    Điện thoại tư vấn: 0869 156 156 – 0996 156 156.
     
    nguyennam9696

    nguyennam9696 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    14 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...