Địa chỉ bán túi đựng ipad da thật vô cùng ngầu cho anh em

    1. 1,500,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      32177
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Trần Khát Chân , Hà Nội
    6. Thông tin:
      29/8/16, 812 Đọc

  1. Túi đựng ipad – 1 mẫu túi ko còn xa lạ đối với anh em. Đối với rất nhiều anh em cánh mày râu túi đựng ipad không chỉ là 1 món đồ phụ kiện thời trang ko thể thiếu khi đi làm cũng như đi chơi. Ở thị trường hiện nay có khá nhiều loại túi đựng ipad khác nhau với các khoảng giá khác nhau. Rẻ thì có các chiếc túi loại ipad được làm bằng da tổng hợp với mức giá vài trăm nghìn đồng, đắt thì có những loại túi đựng ipad bằng da thật rất bền và sang trọng với mức giá vài triệu đồng. Có những loại túi đựng ipad bằng da thật được nhập khẩu nguyên chiếc từ nước ngoài có mức giá lên tới hàng chục triệu đồng. Tuy nhiên đối với nền kinh tế Việt Nam ta hiện nay các loại túi đựng ipad bằng da thật được gia công tại nước ta với mức giá từ 1 – 3 triệu đồng đang được rất nhiều anh em tìm mua và sử dụng. Tuy nhiên trên thị trường có khá nhiều cửa hàng bán túi đựng iapd da giả da thật lẫn lộn. Chính do vậy để anh em lựa chọn được mẫu túi đựng ipad bằng da thật tôi xin chia sẻ với anh em một shop chuyên bán đồ da ở Hà Nội được nhiều an hem trong giới đồ da đánh giá cao đấy là Menz.
    >> Click xem thêm một số mẫu túi đựng ipad

    [​IMG]

    • Menz là một địa chỉ được rất nhiều anh em trong giới đồ da hay tìm đến. Phong cách nổi bật của Menz đấy là mạnh mẽ, phóng khoáng và có chút gì đấy ngầu của tuổi trẻ. Nhất là những loại túi xách nam da thật ở Menz thường khá độc và giá thường mềm hơn so với các địa chỉ bán đồ da khác. Bởi lẽ Menz là một trong những cửa hàng hiếm hoi mà chủ động trong toàn bộ khâu từ sắm chất liệu cho đến thuê gia công làm lên chiếc túi. Một điểm nữa mà tôi rất ưng tại Menz đó là chính sách bảo hàng 1 năm với đồ da, cùng với thái độ tư vấn rất nhiệt tình của nhân viên bán hàng.[​IMG]
    • Tôi nghĩ đây sẽ là một điểm đến lý tưởng cho những anh em có niềm ham mê với đồ da hay các anh em muốn mua 1 loại túi xách nam: từ túi đựng ipad cho tới túi đeo chéo nam hay ba lô nam, thắt lưng da cho đến giày nam.
    >> Click xem thêm một số mẫu túi đeo chéo da bò
     
    tuoidt

    tuoidt Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    50 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
    Last edited: 3/11/16
Đang tải...