Địa chỉ bán túi da đeo chéo chất lừ cho anh em

    1. 1,500,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      31959
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Trần Khát Chân , Hà Nội
    6. Thông tin:
      27/8/16, 643 Đọc

  1. Trước đây chỉ có nữ giới hay sử dụng túi xách, nhưng giờ đây theo thời gian với nhu cầu ngày càng tăng lên và sự hội nhập thời trang toàn cầu có khá nhiều mẫu túi xách nam xuất hiện trên thị trường để đáp ứng nhu cầu của anh em với rất nhiều mẫu mã, kích cỡ cũng như những chất liệu khác nhau để làm nên chiếc túi. Tuy nhiên với kiểu dáng gọn gàng hữu ích, khá nhiều kiểu dáng chất lừ cùng với chất liệu da chất lừ mẫu túi da đeo chéo đang được rất nhiều anh em lựa chọn và sử dụng. Để giúp anh em có thể đến với các shop chuyên bán đồ da thật uy tín hiện nay trên thị trường tôi xin chia sẻ với anh em 2 shop bán túi da đeo chéo uy tín chất lượng, có bảo hành ở Hà Nội mà anh em ko thể bỏ qua.
    [​IMG]
    1. Tâm Anh
    Là một cái tên xuất hiện khá lâu trên thị trường đồ da. Tâm Anh là một địa chỉ chuyên bán đồ da: từ túi xách nam da thật cho đến giày da nam hay thắt lưng da. Với xu hướng phong cách chủ đạo là lịch lãm, sang trọng Tâm Anh được nhiều anh em thường chững tuổi yêu thích sự sang trọnglựa chọn.
    [​IMG]
    2. Menz
    Nếu Tâm Anh nghiêng về phong cách lịch lãm sang trọng thì menz lại định hình cho mình là 1 điểm tới mạnh mẽ, năng động, chất lừ nhưng ko phải kém phần tinh tế sang trọng. Menz cũng là một shop chuyên bán đồ da (thường là da bò) nổi bật với những mẫu túi xách nam: như túi đựng ipad, túi đeo chéo,….trừ túi xách nam Menz còn có các loại giày da, thắt lưng da, ví da vô cùng chất. Với phong cách trẻ trung năng động Menz được khá nhiều anh em trẻ tuổi hay dân công sở tìm đến để mua đồ da. Với Menz tôi rất ưng thái độ phục vụ của họ rất nhiệt tình, hăng say và năng động của tổi trẻ.
     
    tuoidt

    tuoidt Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    50 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...