Địa chỉ bán chả cá Vạn Giã Nha Trang ngon nức tiếng tại TPHCM

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      41293
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Gò Vấp , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      9/12/16, 778 Đọc

  1. Chả cá Nha Trang đã trở thành một trong những sản phẩm cực kì được ưa thích hiện nay và rất nổi tiếng trong các siêu thị cũng như trong các cửa hàng. Tuy vậy tìm được chả cá Nha Trang chính hãng tại thành phố Hồ Chí Minh lại là điều khó khăn vô cùng. Tuy vậy khi đến với chúng tôi – cửa hàng chuyên bán chả cá Nha Trang tại TPHCM bạn sẽ lựa chọn được điều vô cùng tuyệt vời.

    [​IMG]
    Ảnh: Bún chả cá được chế biến từ chả cá Nha Trang
    Chất lượng của chả cá chúng tôi luôn luôn đạt thương hiệu là sản phẩm đạt chất lượng cao, mang đến hương vị thơm ngon, giàu dinh dưỡng. Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao, theo tiêu chuẩn quốc tế cùng đội ngũ công nhân sản xuất có nhiều năm kinh nghiệm, chả cá Nha Trang sẽ khiến bạn hoàn toàn an tâm về chất lượng . Không chỉ mang danh hiệu là sản phẩm chất lượng cao, uy tín mà chả cá của chúng tôi còn có giá cả vô cùng ưu ái. Mang đến những gì là tốt nhất cho sức khỏe người tiêu dùng, chả cá Nha Trang rất mong muốn được phục vụ quý khách trong tất cả mọi bữa ăn.

    Được phục vụ các bạn, phục vụ gia đình bạn chính là hi vọng của chúng tôi. Gắn kết yêu thương với những bữa cơm đoàn tụ sau mỗi ngày làm việc mệt mỏi và bận rộn, chả cá Nha Trang mong muốn bạn sẽ có một cuộc sống thật sự hạnh phúc. Rất cảm ơn sự tin tưởng của quý khách trong suốt hơn 10 năm qua. Để có thể hiểu hơn về cách bảo quản và chế biến chả cá phục vụ cho bữa cơm gia đình.

    Hứa hẹn mang đến bữa ăn ngon cho gia đình yêu thương, chúng tôi chuyên bán chả cá Nha Trang ngon tại TPHCM. Cam kết không có chứa hóa chất và chả cá được chế biến 100% từ cá biển Nha Trang.

    Cung cấp chả cá Nha Trang tại thành phố Hồ Chí Minh
    Chả cá là món ngon mỗi ngày, là món ăn yêu thích của nhiều gia đình, tần suất xuất hiện của nó trong bữa ăn các gia đình Việt ngày càng nhiều. Chúng tôi là một trong những cửa hàng chuyên cung cấp chả cá Nha Trang tại TPHCM.

    [​IMG]
    Ảnh: Chả cá Nha Trang chiên
    Mang đến những viên chả cá nhỏ xinh trong mỗi bữa cơm gia đình, mang đến những niềm vui, chúng tôi luôn luôn phục vụ quý khách hết mình. Từ lựa chọn các loại cá tươi ngon, đem về rửa sạch và chế biến theo công nghệ Nhật Bản, chả cá Nha Trang chúng tôi có rất nhiều mặt hàng chả có với những mẫu mã đa dạng như chả cá ba sa, chả cá thu, chả cá ngừ, chả cá diêu hồng, chả cá trích, chả cá chày,… Đến với chả cá Diễm cửa hàng cung cấp chả cá Nha Trang tại thành phố Hồ Chí Minh quý khách sẽ mang về trong giỏ đồ nội trợ của mình những loại chả cá ngon nhất, thơm nhất, tươi nhất.

    Chả cá Nha Trang không chỉ mang đến món ngon mỗi ngày cho các bạn mà còn mang tới cho bạn một cơ thể khỏe mạnh, một trái tim khỏe mạnh. Không có chất gây béo, ngược lại lại bổ sung canxi, vitamin E, chả cá thật sự là một món ăn cực kì tốt cho sức khỏe mỗi người. Đặc biệt với nguồn canxi và vitamin E rất giàu dinh dưỡng, chả cá đặc biệt rất thích hợp cho các bé để phát triển chiều cao, trí tuệ và giúp cho đôi mắt sáng. Cung cấp chả cá Nha Trang giá sỉ tại TPHCM cho người tiêu dùng có những bữa ăn ngon đó là niềm vui và cũng là sứ mệnh, mong muốn của chúng tôi.

    [​IMG]
    Ảnh: Chả cá Nha Trang hấp
    Đến với cửa hàng uy tín hơn 10 năm có mặt trên thị trường, chất lượng sản phẩm đã đạt đến 5 sao và hiện nay, giá cả các loại chả cá mà cửa hàng chúng tôi cung cấp lại vô cùng ưu đãi, và luôn luôn là giá rẻ nhất, có nhiều khuyến mãi nhất cho quý khách. Nhằm mang đến những lợi ích cho người tiêu dùng, chúng tôi hi vọng sản phẩm chả cá Nha Trang sẽ mang đến cho gia đình bạn bữa ăn hấp dẫn và ngon miệng nhất.

    Ăn một lần là mê, thử một lần là nhớ, chúng tôi đảm bảo những gì chúng tôi mang đến sẽ giúp các thành viên trong gia đình bạn có một bữa tối vui vẻ và hạnh phúc. Chúc quý khách ngon miệng.

    Địa chỉ bán chả cá Nha Trang ngon tại TP HCM
    + Số ĐT: 08 6283 6839

    + Địa chỉ: 95A Đường Số 8, P. Linh Xuân, Q. Thủ Đức, TPHCM

    + Website: chacadiem.com

    + Facebook: facebook.com/chacadiem

    + Email: [email protected][email protected]

    [​IMG]
     
    langphong12

    langphong12 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    100 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    Gò Vấp

    Từ khóa

    : thực phẩm
    Chia sẻ trang này
Đang tải...