Đến và cảm nhận tour Sapa - Fansipan - Hà Nội đẹp hết nấc ra sao

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      53510
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      129 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      27/7/17, 1,785 Đọc

  1. Thành phố Hà Nội là Thủ đô ngàn năm văn hiến với những di tích cổ xưa, cuộc sống yên bình. Nếu đã một lần du lịch Hà Nội, chắc chắn bạn không thể nào quên không khí đặc trưng nơi đây, với Hồ Gươm, Hồ Tây, những quán cafe trầm mặc, những con đường nhỏ và những gánh hàng rong.

    [​IMG]

    Chuyến đi còn đưa du khách đến với một Sapa lãng mạn ẩn hiện trong mây; một Fansipan hùng vĩ ở độ cao 3.143 m so với mực nước biển, trải nghiệm hệ thốn cáp treo hiện đại nhất Thế Giới, lần đầu tiên có mặt tại Châu Á…

    Sapa đẹp như chốn tiên cảnh, vẻ đẹp của núi rừng nguyên sơ như tranh vẽ, thời tiết đặc trưng mùa đông trên ngọn núi fansipang kỳ vĩ hứa hẹn một chuyến đi đầy thú vị. Phong cảnh thiên nhiên của Sa Pa được kết hợp với sức sáng tạo của con người cùng với địa hình của núi đồi, màu xanh của rừng, khí hậu trong lành mát mẻ quanh năm sẽ giúp bạn có được những giờ phút nghỉ dưỡng đúng nghĩa.

    [​IMG]

    Bên cạnh đó, đến với du lịch Sapa cùng Fiditour du khách còn có dịp cùng trải nghiệm nhiều nét độc đáo với cuộc sống của đồng bào dân tộc thiểu số, thưởng thức các món ăn đặc trưng, tìm hiểu nét văn hóa...

    Fansipan là ngọn núi cao nhất của bán đảo Đông Dương (3.143 m), nằm ở trung tâm dãy Hoàng Liên Sơn. Bạn có thể đi theo tour của các công ty du lịch hoặc tự tổ chức với sự dẫn đường của dân địa phương người dân tộc Mông, Dao. Trên đường lên đỉnh núi, du khách sẽ được khám phá hệ động thực vật và thiên nhiên kỳ thú. Tại đó có rất nhiều cây Hoàng Liên, một loại dược liệu quý, các loại gỗ quý, chim thú như gà gô, gấu, khỉ, sơn dương, các loài chim…

    [​IMG]

    Hoặc bạn cũng có thể chọn đi cáp treo. Tuyến cáp treo Fansipan đi vào hoạt động đầu năm 2016, đã giúp hàng chục nghìn du khách đã đặt chân tới đỉnh Fansipan chiêm ngưỡng, khám phá, chinh phục nóc nhà cao nhất Đông Dương. Đây cũng là tuyến cáp treo được Guinness chứng nhận 2 kỷ lục Guinness cho cáp treo Fansipan Sapa là: Cáp treo ba dây có độ chênh giữa ga đi và ga đến lớn nhất thế giới: 1410m và Cáp treo ba dây dài nhất thế giới: 6292.5m. Thời gian để chiêm ngưỡng đỉnh Fansipan bây giờ cũng được rút ngắn từ 2 ngày xuống chỉ còn 15 phút.

    • Không nên mua thuốc hoặc nấm linh chi, củ tam thất dọc đường lên Hàm Rồng vì chủ yếu là của Trung Quốc mang sang – không tốt như quảng cáo và giá cao.

    • Các loại đồ thổ cẩm màu sắc bắt mắt thường là của Trung Quốc.

    • Nếu có ý định tự lái xe đi bụi, bạn nhớ mua bản đồ du lịch Sapa cho tiện nhé, có bán tại các văn phòng du lịch hoặc tại quầy bán vé lên núi Hàm Rồng. Lưu ý là đường ở Sapa nhiều đèo dốc, chỉ phù hợp với những tay lái cứng cáp.

    • Du lịch Sapa, bạn tránh đi giày cao gót, quần bó, thay vào đó nên đi giày thể thao, quần vải rộng và có đội mũ…

    • Sau chuyến đi bộ thăm thú các nơi, để tiết kiệm sức, bạn nên thuê xe ôm hoặc ô tô lúc đi về.

    • Khi từ Lào Cai lên Sapa là đoạn đường có độ chênh cao rất lớn, bạn nên dùng bông bịt tai để đỡ bị ù.

    Fiditour CÔNG TY LỮ HÀNH NO.1 VIỆT NAM
    ✉ #TruSởChính:129 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh
    ☎ ĐT: (84) 39 14 14 14
    #MởCửa: các ngày trong tuần
    #Tour_Sapa ►►► 0977.068.875 Ms. Hải Ly -- ►►► 01233 002 001 Ms. Minh Tuyền
    Link: goo.gl/MGlZPV
    FB: Fiditour Online Sales
    #dulich #tourdulich #dulichtrongnuoc #sapa #hanoi
    ĐẶT TOUR NGAY, NHẬN NGAY IPHONE 7 + RED , CÒN GÌ TUYỆT VỜI HƠN VỪA VIVU VỪA CÓ ẢNH TRIỆU LIKE
     
    fiditourbinh88

    fiditourbinh88 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    177 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Chia sẻ trang này
  2. fiditourbinh88
    Đến Sapa nhất định phải ghé những quán cà phê này

    Không chỉ ngồi nhâm nhi tách cà phê thơm nồng với không khí lành lạnh, mà còn có mặt view núi rừng trùng điệp thì còn gì tuyệt vời hơn. Ngắm cảnh núi rừng, ruộng bậc thang, sương mù giăng kín lối. Cẩm nang du lịch Fiditour gợi ý cho bạn, những quán cafe dù nhỏ xinh nhưng đã đến Sapa thì chắc chắn phải ghé qua.

    [​IMG]

    Những quán cafe có mặt view siêu đỉnh ở Sapa. @Cẩm nang du lịch Fiditour

    Gem Valley

    Tại Đường Fansipan, Sa Pa, Lào Cai

    [​IMG]

    Ảnh @gigi.0112

    Quán được xây dựng bằng chất liệu gỗ quý hiếm với tường gạch mộc, cửa gỗ và giàn hoa leo mát mắt vô cùng. Nằm ở đầu bản Cát Cát, Gem Valley cách trung tâm thị trấn khoảng 3km.

    [​IMG]

    Ảnh @aatkawakuchi

    Cũng giống Haven Camp Site, quán có view rất đẹp, nhìn xuống là thung lũng lúa bản Cát Cát, xa hơn chút nữa là đỉnh Fansipan hùng vĩ.

    [​IMG]

    Ảnh @nam_ni

    Gem Valley vốn là một gallery trưng bày tranh của họa sĩ người Hà Nội lên phố núi lập nghiệp nên bước vào trong quán, bạn sẽ được ngắm vô số những bức tranh đẹp.

    [​IMG]

    Ảnh @datkq

    Không chỉ ngắm tranh, bối cảnh của Gem Valley cũng siêu đẹp với hàng tá góc để bạn sống ảo.

    Viet Emotion

    Nằm tại địa chỉ 27 phố Cầu Mây

    [​IMG]

    Ảnh @hehesunnyy

    Viet Emotion cũng là một trong nhữngquán cafe đẹp ở Sapa được check-in rất nhiều.

    [​IMG]

    Ảnh @xxtrangdng

    Bên ngoài quán được trang trí bởi những giỏ cây treo lơ lửng hay các bụi hoa tươi tắn.

    [​IMG]

    Ảnh @bo_lulthima

    Bên trong quán được trang trí bởi những chiếc đèn lồng sặc sỡ. Menu đồ ăn, đồ uống đa dạng cả kiểu Việt lẫn kiểu Âu như cappuccino, cocktail, pizza hay lẩu cá hồi, cơm Việt.

    The Hill Station

    Số 7 Cầu Mây, Sapa tại Số 7 Mường Hoa, Huyện Sa Pa, Lào Cai

    [​IMG]

    Ảnh @pattykannapat_

    The Hill Station nằm trên đường Mường Hoa dẫn đi Lao Chải – Tả Van, chinh phục du khách ngay từ những phút đầu với vách tường bằng gạch xỉ và cột bằng trụ gỗ tròn bên cạnh những bậc thang lát đá “thương hiệu” của Sapa.

    [​IMG]

    Ảnh @plengkavita

    Quán có 2 tầng, tuy không rộng nhưng thiết kế khá chất, tinh tế, mộc mạc, mang lại cảm giác ấm cúng với nhiều góc vintage đẹp mắt.

    [​IMG]

    Ảnh @cupofsaigon

    Ngoài đồ uống, đồ ăn nhẹ, The Hill Station còn bán một số sản vật, đồ lưu niệm cho du khách khi du lịch Sapa.


    Lưu ý đây là một phần của bài viết. Xem nội dung bài viết tại: goo.gl/Fymd66
     
    11/10/17
  3. fiditourbinh88
    'Dang tay đón gió, gật đầu chào mây' trên cánh đồng hoa tam giác mạch mang tên Hà Giang

    háng 12 là thời điểm lý tưởng để quyết định một chuyến đi đầy thử thách nhưng nhiều cung bật cảm xúc. Chỉ một lần đến Hà Giang chắc chắn bạn sẽ muốn quay lại, thử trải nghiệm cảm giác được hòa mình vào không gian trong lành, tiết trời lành lạnh, những cung đường đèo uốn lượn quanh co hay những món ăn đặc sản vô cùng nổi tiếng ở mảnh đất địa đầu Hà Giang.

    [​IMG]
    'Dang tay đón gió, gật đầu chào mây' trên cánh đồng hoa tam giác mạch mang tên Hà Giang. Nguồn @Blog Fiditour


    Đồng hành cùng Blog Fiditour để trải nghiệm trọn vèn mùa hoa, qua những cung bật cảm xúc khác nhau. Nhắc đến du lịch Hà Giang thì nghỉ ngay đến mùa hoa đốn tim bao du khách trong và ngoài nước "mùa hoa tam giác mạch", loài hoa đặc biệt gắn liền với vùng cao nguyên đá.

    [​IMG]
    Hoa vẫn còn trắng, đây là điểm tớ thấy hoa đầu tiên trong chuyến đi du lịch Hà Giang lên Đồng Văn. Nguồn @lailaphammm


    Lên Đồng Văn, cao nguyên địa chất toàn cầu, bạn sẽ thấy hoa tam giác mạch có khắp mọi nơi, từ những thảm cây con xanh rì, những thửa hoa con trắng muốt, cho tới lác đác màu hồng phấn, rồi những bông đã ngả màu hồng đậm bắt mắt.

    [​IMG]
    Dọc con đường từ Đồng Văn lên cột cờ Lũng Cú, có rất nhiều mảnh vườn nhỏ trồng đầy hoa. Nguồn @fertography


    [​IMG]

    Hà Giang, là đá quyện đá, là đèo nối đèo, là hùng vĩ, là rợn ngợp, là đói, là nụ cười nhem nhuốc... Đi những cung đường xa lắc lơ chỉ có đèo rồi núi, những mầm cây mãnh liệt đứng lên từ đá. Những ruộng bậc thang kì công canh tác, hạt lúa chuẩn bị vào mùa, ánh vàng sẽ trải dài khắp những con đèo, những thung lũng...

    [​IMG]

    Con đường trên Mã Pì Lèng ôm cuộn lấy màu xanh cây rừng, hiên ngang, hiểm trở.

    Đặc sản nhất định phải nếm cho đủ khi đến Hà Giang mùa tam giác mạch

    Cháo ấu tẩu: là món cháo đặc sản ở Hà Giang. Món cháo này ban đầu là món ăn giải cảm của người Mông nhưng về sau trở thành món ăn đặc sản được nhiều người yêu thích.

    [​IMG]

    Nguồn @love_food_love_kitchen

    Để nấu một nồi cháo ấu tẩu rất công phu, ngoài việc chọn những nguyên liệu như chân giò, trứng gà, gạo tẻ, gạo nếp cái thì khâu mất nhiều thời gian nhất có lẽ là khâu làm củ ấu tẩu.

    Bánh tam giác mạch: Nói đến tam giác mạch người ta sẽ ngay đến sắc hoa màu hồng tím đẹp mê hồn, thứ khiến dân tình cứ đến tháng 11 là lên kế hoạch đến Hà Giang.

    [​IMG]

    Nguồn @Instargam

    Nhưng tam giác mạch không chỉ để ngắm hoa, trên thực tế, loại cây này còn được sử dụng làm đồ ăn như dùng làm rau hay hạt hoa sau khi được hái và phơi khô có thể xay nhỏ thành bột để làm bánh.

    Xôi ngũ sắc: là món ăn rất đặc trưng của người Tày ở Hà Giang. Xôi ngũ sắc có 5 màu nổi bật khác, trắng, vàng, tím, đỏ, xanh được hoà hợp lại tạo lên món ăn ngon mà bắt mắt.

    [​IMG]

    Nguồn @Instargam

    Xôi này được làm từ một loại gạo nếp thơm và dẻo do chính người dân tộc trồng ra, từng hạt gạo trắng thơm lừng được lựa chọn và chúng có ẩn ý đặc trưng gì đó qua các màu sắc của xôi.

    ✍ Mùa thu miền Sơn cước dễ làm người ta đi đến tận cùng của cảm xúc. Vậy nên còn ngại ngần gì nữa, hãy nói ra những lời yêu thương còn ngập ngừng trên môi hay những cái xiết ôm ấm áp còn đang rụt rè với những người yêu thương bạn trong chuyến đi trốn bộn bề về với Hà Giang - Mùa hoa Tam Giác Mạch :

    Tour CHẮC CHẮN khởi hành đúng lịch !!!
    • Đăng ký nhóm sẽ có giá tốt thật bất ngờ
    Link: tại đây
    Mong nhận được sự quan tâm của quý khách hàng!

    Lưu ý: Đây là một phần của bài viết. Xem nội dung bài viết tại: goo.gl/YHSNQi
     
    23/11/17
  4. fiditourbinh88
    Đừng bỏ những tuyến điểm miền Bắc tuyệt đẹp mùa đông

    Tách biệt hoàn toàn với thế giới bên ngoài, tự thử thách để vượt qua giới hạn của chính mình là trải nghiệm kỳ diệu mà bạn cần một lần nếm thử. Trên đỉnh núi cao, ta thoải mái xõa thân thể này trên bãi cỏ đẫm sương, hy sinh tất cả những tiện ích sẵn có để hòa mình với thiên nhiên, cảm nhận hơi thở của đất trời, khơi dậy bản năng sinh tồn mạnh mẽ. Trên đỉnh núi cao ấy, ta tìm thấy mình, cũng là tìm thấy người - một nửa cuộc đời ta....

    [​IMG]

    Tháng 12 là thời điểm thích hợp không chỉ để ngắm các loài hoa mà còn là mùa săn tuyết trắng miền nhiệt đới. Đôi lúc cũng không cần đi trời âu hay trời á mới tận hưởng được cảnh sắc tuyết trắng. Sẽ có nhiều điều bất ngờ dành cho bạn khi đến ba tuyến điểm được gợi ý dưới đây.

    Sapa háo hức chờ đón “Lễ hội mùa đông”
    [​IMG]

    Lễ hội năm nay bao gồm nhiều hoạt động văn hóa, văn nghệ đặc sắc, mang đậm bản sắc văn hóa các dân tộc địa phương, hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm đáng nhớ cho chuyến du lịch Sapa mùa đông dịp cuối năm.

    [​IMG]

    Đến đây, bạn chớ bỏ qua khám phá Ngày hội khám phá tuyết Sapa để có những tấm hình siêu lung linh với hoạt động phun tuyết nhân tạo được dự kiến tổ chức vào ngày 23/12.

    [​IMG]

    Theo thông tin từ UBND huyện Sapa, Lễ hội mùa đông Sapa 2017 lần thứ 2 sẽ được tổ chức từ đầu tháng 11 kéo dài đến ngày 03/01/2018 và sẽ chia thành 2 đợt đặt trọng tâm vào các ngày từ 22 – 24/12 và 29 – 31/12.

    [​IMG]

    Nên thưởng thức: Một số món ăn sẽ giúp bạn xoa dịu cơn thèm khi trời lạnh: lẩu cá hồi, thắng cố, lợn cắp nách, hạt dẻ rừng, trứng thuốc bắc, đồ nướng, xôi ngũ sắc…

    Quà lưu niệm: thổ cẩm, đồ trang sức, khăn quàng cổ, túi đeo vai, hạt dẻ, ruốc cá hồi, thịt trâu sấy, lan rừng, thuốc tắm của người Dao Đỏ…

    Cao nguyên đá Đồng Văn – Hà Giang
    [​IMG]

    Dọc đường 4C lên Đồng Văn, bạn nên ghé qua xã Phố Cáo, Sủng Là, Sà Phìn hay Thài Phìn Tủng mới cảm nhận vẻ đẹp của vùng đất này. Dịp cuối năm cũng là lúc hoa đào, hoa mận bắt đầu đua nở.

    [​IMG]

    Nếu như ở Bắc Hà, Mộc Châu, mận và đào mọc thành những thung lũng hoặc tập trung theo từng bản, tại cao nguyên đá, mật độ của hoa phân bố đồng đều hơn. Một trong những điểm đến ưa thích của nhiều du khách là Làng Văn hóa du lịch Lũng Cẩm thuộc xã Sủng Là, nơi xuất hiện trong phim “Chuyện nhà Pao” với những mái ngói âm dương, tường rào đá, hoa bên hàng rào.

    [​IMG]

    Đây cũng là khung cảnh đặc trưng nhất của Hà Giang. Huyện miền núi này còn có phiên chợ lùi nổi tiếng. Gọi là chợ lùi vì tuần này họp chợ vào thứ 5 thì tuần kế tiếp sẽ họp vào thứ 4 và giật lùi như vậy.

    [​IMG]

    Nên thưởng thức: Các món ăn đặc trưng ở Hà Giang: cháo ấu tẩu, phở Tráng Kim, bánh cuốn trứng, tiết canh lợn mán, thắng dền, cơm lam Bắc Mê, lạp xưởng gác mái, mèn mén và tổ chua, bánh tam giác mạch chiên, xôi ngũ sắc…

    Quà lưu niệm: cam Bắc Quang, lạp xưởng gác bếp…


    Lưu ý: Đây là một phần của bài viết, xem nội dung chi tiết bài viết tại link: goo.gl/oxUHJE
     
    5/12/17
  5. fiditourbinh88
    Bạn đã tận hưởng sắc hương mùa hoa cải vàng ở Hà Nội chưa?

    Cúc họa mi vừa tàn, Hà Nội đã kịp vào vụ hoa cải vàng đẹp mê li. Ở Trâu Quỳ đang rực rỡ khoe sắc vàng trên "cánh đồng hoa cải", thu hút giới trẻ và người yêu hoa đến check-in. Cùng Blog Fiditour điểm qua khung cảnh tuyệt đẹp mùa đông trên cánh đồng hoa cải vàng.

    [​IMG]

    Khơi nguồn cảm xúc bất tận 'mùa hoa cải vàng' ngập tràn sắc hương. @Blog Fiditour

    Vườn hoa cải tại thị trấn Trâu Quỳ là một trong những điểm hoa nở rất sớm nhất Hà Nội. Ngày từ xa, bạn đã dễ dàng phát hiện ra vườn hoa này bởi vàng rực vô cùng nổi bật. Vườn cải ở đây rất rộng, hoa cao ngang bụng và nở đồng đều vô cùng nổi bật và hút mắt. Cánh đồng cải vàng thu hút đến độ dường như chỉ cần một chiếc smartphone là bạn đã ghi lại được những bức ảnh rất đẹp, rất thơ. Đây cũng là lý do rất đông bạn trẻ và người yêu hoa đến chụp ảnh.

    [​IMG]
    Nếu khéo tay bạn có thể tự tay tết một chiếc vòng từ hoa cải để làm phụ kiện chụp ảnh.

    [​IMG]
    Rất nhiều người yêu hoa đã tranh thủ lúc hoa đang nở rộ để đến chụp hình.

    Hoa cải mộc mạc lắm, nhưng chính thứ màu vàng đơn thuần kết hộ với màu xanh của lá đã tạo nên một bối cảnh vô cùng nên thơ. Chụp ảnh với cải vàng vốn đã thành trend vài năm gần đâu nên những chủ vườn đã kinh nghiệm, chụp dày, thành luống để người yêu hoa tiện đứng chụp hình. Thậm chí trong vườn cải, các chủ vườn còn đặt thê nhiều chiếc thang để khách tiện chụp ảnh từ trên cao.

    [​IMG]

    Hoa cải trồng thành hàng lối, rất dễ để chụp ảnh.

    [​IMG]
    Ngay cả lũ trẻ ở khu vực lân cận cũng rất hào hứng với mùa cải vàng.

    Hoa cải vàng đang vào đúng vụ và sẽ tiếp tục nở rộ trong khoảng 2 - 3 tuần. Tuy vậy, nếu muốn ghi lại những bức ảnh đẹp, bạn nên tranh thủ đi sớm, đặc biệt vào cuối tuần. du lich ha noi không chỉ chụp ảnh, đến cánh đồng cải đầu mùa, bạn còn được ngắm những khung cảnh tình đến thế này. Giá vé vào vườn cải thường khoảng 20.000 đồng/lượt. Nhưng khi đi chụp ảnh, hãy nhớ, đừng giẫm lên hoa bạn nhé!

    Lưu ý: Đây là một phần của bài viết. Xem nội dung bài viết tại: goo.gl/sZi46W
     
    13/12/17
  6. fiditourbinh88
    Hoa ban trái mùa khoe sắc hương trong cái rét mùa Giáng sinh


    Tháng 12 Hà Nội tiết trời lành lạnh có nhiều điều thật lạ. Tháng 11 mùa thu mùi hoa sữa mới nồng nàn đầu phố đêm đêm, giữa tháng 12 lại bất ngờ nhận ra hoa ban đã len lén nở tự bao giờ. Vốn là loài hoa quen thuộc của mùa xuân, nở cùng hoa gạo, hoa sưa, chẳng hiểu vì sao những ngày cuối năm lại có thể bắt gặp vẻ đẹp miền sơn cước giữa lòng Hà thành.

    [​IMG]


    Một sớm se sắt gió lạnh, vô tình ngước lên thấy tán lá xanh xanh có chút gì đó dịu dàng quen thuộc. Ảnh: lloydg2002


    [​IMG]

    Những bông hoa báo hiệu xuân về bỗng nhiên nở rộ vào tháng Mười Hai.

    Từng dòng người vẫn trôi đi trên phố, còn những chùm hoa ban thì lặng lẽ bung cánh mỏng tang, co cụm trên cành cho nắng xuyên qua trong veo như đôi mắt thiếu nữ. Những cánh hoa ban trái mùa ngọt ngào quá, nhẹ nhàng, mê say như nụ cười của cô gái Tây Bắc, điểm tô cho phố phường ngày cuối năm.


    [​IMG]

    Nhị hoa mang vị ngọt, quyến rũ nhiều loài côn trùng, nhất là các loài lấy mật như ong, bướm. Tên gọi hoa ban theo tiếng của dân tộc Thái, có nghĩa là hoa ngọt.

    Những chiếc loa cũ râm ran phát bài “Hà Nội mười hai mùa hoa”, bỗng nôn nao chậm lòng khi bắt gặp sắc hồng tím quen quen trên phố. Thế là các chị em lại đua nhau ùa ra phố, thong thả chụp ảnh kỉ niệm.

    [​IMG]

    Hoa ban trắng cánh nở ra trắng muốt, trong hơn cả bạch ngọc. Nụ hoa ban trắng dài dài như nụ mai, khi mãn khai hé lộ một màu ngọc tinh tuyền, cái màu trắng đơn sơ. Ảnh: phuongcyndy

    Cần gì xa xôi, ngay Hà Nội cũng có một nơi tuyệt đẹp lãng mạn như phim.

    Nhịp sống cuối tuần bỗng thêm sắc màu thi vị, nhờ hàng hoa ban Tây Bắc nhỏ xinh.

    [​IMG]

    Quay lại đây vào mùa xuân, cả hàng hoa ban sẽ nở rộ xao xuyến lòng người, thay đống lá xanh nâu ảm đạm.

    Du lịch Hà Nội vào dịp Giáng sinh, du khách sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp lộng lẫy với những ánh đèn rực rỡ, những cây thông Noel khổng lồ. Ngoài ra, thời tiết lạnh mà được thưởng thức các món ăn nóng hổi sẽ vô cùng tuyệt vời như lẩu cá kèo, sườn nướng phô mai, cháo sườn, chè sắn nóng…

    [​IMG]

    Tháng 12 đến Hà Nội thưởng thức mùa noel ấm áp cùng người mình yêu thương. Ảnh mike.dang

    Nếu đến tham quan nhà thờ Lớn Hà Nội vào dịp Giáng sinh, du khách sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp lộng lẫy với những ánh đèn rực rỡ, những cây thông Noel khổng lồ. Ngoài ra, thời tiết lạnh mà được thưởng thức các món ăn nóng hổi sẽ vô cùng tuyệt vời như lẩu cá kèo, sườn nướng phô mai, cháo sườn, chè sắn nóng…


    Lưu ý: Đây là một phần của bài viết, Xem nội dung chi tiết bài viết tại: goo.gl/9r5p4r
     
    18/12/17
  7. fiditourbinh88
    Đi đâu là thích hợp đón Giáng sinh nơi không khói bụi thành phố

    Bạn mệt mỏi với những tiếng ồn, khói bụi, công việc và cuộc sống hằng ngày. Sắp đến là ngày Giáng sinh, muốn tạo điểm nhấn cho mùa noel năm nay thêm nhiều màu sắc. Cẩm nang du lịch Fiditour gợi ý những điểm đến đón Giáng sinh không khói bụi nhưng vẫn hút hồn du khách.

    Lênh đênh sông nước ngắm núi non ở Tràng An, Ninh Bình

    [​IMG]

    Du khách nước ngoài rất thích phong cảnh nơi đây. Ảnh: charhorn

    Tràng An là khu du lịch nổi tiếng nhất của Ninh Bình hiện nay. Khung cảnh nơi đây được tạo nên từ dòng sông chạy uốn lượn qua các dãy núi đá vôi, tạo thành vô vàn những hang động tự nhiên huyền ảo, kỳ bí. Du lịch Ninh Bình mùa Giáng sinh là thời gian tốt nhất, chắc chắn bạn sẽ có chuyến đi hoàn mỹ.

    [​IMG]

    Chiều tà, cảnh sắc nơi đây như mùa thu trằm lặng. Ảnh: vietnam_exotic_allure

    [​IMG]

    Hang múa tuyệt tác của thời gian. Ảnh: tadaetadae

    Tới Tràng An vào mùa xuân, du khách sẽ được ngồi trên con thuyền lướt nhẹ qua các dãy núi, ngắm nhìn làn nước trong vắt tới đáy, khám phá những hang động với những tên gọi đặc biệt mang ý nghĩa riêng như: hang Sáng, hang Tối, hang Nấu Rượu, hang Địa Linh…

    Hà Giang tận hưởng mùa hoa

    [​IMG]

    Những con đường uốn lượn. Ảnh: beatarasiuk

    Từ tháng 11- tháng 2 năm sau là khoảng thời gian Hà Giang ngủ đông. Thời tiết lạnh và sương mù dày đặc khiến cho khung cảnh thiên nhiên nơi đây mờ mờ ảo ảo giống như một bức tranh huyền ảo.

    [​IMG]

    Ngút ngàn trong sắc hoa. Ảnh: daothuyhuong99

    Hà Giang dịp Tết dương lịch cũng là mùa mà những loài hoa dại thi nhau đơm bông khoe sắc. Những cánh đồng hoa tam giác mạch chạy ngút ngàn, cánh đồng hoa dã quỳ, hoa cúc cam bắt đầu bung nở để giữ chân tái tim du khách. Trải nghiệm du lịch Hà Giang tết dương lịch, chắc chắn sẽ đọng lại trong bạn những dư vị khó quên của mùa trăm hoa đua nở và không khí se lạnh của trời đông.

    [​IMG]

    Ảnh: polyailchenko

    Hà Giang là địa danh thích hợp cho du lịch thiên nhiên lẫn du lịch Hà Giang văn hoá. Với địa hình núi đá lởm chởm cùng những cung đường uốn lượn quanh vách núi, những làn mây trắng bay là là trên đỉnh đầu, những dòng sông chảy qua nhiều ghềnh đá, khách du lịch sẽ choáng ngợp trước vẻ đẹp khác lạ hữu tình của núi, rừng và sông suối hoà vào nhau.


    Lưu ý: Đây là một phần của bài viết, xem chi tiết tại link: goo.gl/zqVPLh
     
    20/12/17
  8. fiditourbinh88
    Đậm đà sắc xuân Hà Nội vào mùa hoa bưởi thơm nồng nàn

    Tiết trời dịu mát, nhiều tuyến phố Hà Nội đã xuất hiện hình ảnh những gánh hoa bưởi trắng tinh khôi, tỏa hương thanh tao đến lạ thường từ giữa tháng 2.

    Những gánh, xe đầy ấp hoa bưởi trên khắp con phố, khiến những con phố xám xịt trở nên thật tình, thật đáng yêu và ngát hương thơm. Sau đợt nghỉ Tết kéo dài khiến ai nấy cũng ít nhiều uể oải với những ngày bắt nhịp khó khăn để trở lại cuộc sống thường nhật. Nhưng kể ra ông trời cũng công bằng lắm, để bù đắp cho những ngày buồn, ẩm ướt đó, ông trời đã mang đến cho những ngày này một hoa bưởi thơm ngan ngát.

    [​IMG]

    Nhiều người không khỏi xao xuyến khi ngửi thấy hương hoa bưởi thoang thoảng, ai hễ cứ đi qua là dường như bước thật chậm để cảm nhận hồn quê man mác.

    Và thế là những ngày uể oải ấy trở nên dễ thương hơn biết bao nhiêu. Tháng 2, đường phố Hà Nội bắt đầu xuất hiện những gánh, những xe bán hoa bưởi. Những chùm hoa trắng như mây, cánh hoa trắng tinh, mềm như nhung, nở bung khoe ra chiếc nhị vàng, nổi bật trên cái nền xanh ngọc của đài hoa, tỏa hương thoang thoảng.


    [​IMG]
    [/FONT]
    Khi những chùm hoa bưởi đầu mùa bung nở, người dân thường mua lấy vài chùm hoa dâng lên bàn thờ tổ tiên...

    Một đặc trưng khác của hoa bưởi là người ta không bán hoa theo bông, theo cành mà bán theo bó, theo... lạng. Trong đó những chùm hoa có cành dài sẽ được chọn bó thành những bó nhỏ xinh, nhưng chùm ngắn, bông rụng sẽ được để riêng ra mẹt và bán theo lạng. Người mua, ai thích cắm bình thì chọn những chùm dài, còn loại hoa lạng đơn giản chỉ cần bày lên đĩa, để ở góc phòng cũng đủ để người ta thấy vui vẻ, thư thái.

    [​IMG]

    Người ta không bao giờ hái hoa vào sáng sớm bởi lúc đó hoa chưa nở, cũng không hái vào tầm trưa khi hoa nở bung, mùi hương đã bay đi ít nhiều.

    [​IMG]

    Mùa bưởi trổ hoa cũng là mùa những gánh hàng rong kẽo kẹt đưa hương bưởi khắp các ngõ nhỏ, phố nhỏ Hà Nội.

    Cái hay nữa của hoa bưởi là chẳng những có mùi thơm thanh tao, chẳng những chưng lấy mùi mà còn có thể dùng chế biến thực phẩm. Bà nội trợ khéo léo, nếu nhân dịp hoa bưởi đang nở rộ, có thể mua nhiều một chút để ướp chè, ướp bột sắn, làm thành những thức quà dân dã mà vương vấn lòng người.

    Gợi ý các khách sạn Hà Nội được yêu thích
    Khách sạn Hà Nội rất đa dạng, tùy thuộc vào điều kiện của cá nhân bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một khách sạn thích hợp. Danh sách khách sạn Hà Nội hiện đã khá đầy đủ trên Fidibooking, có nhiều mức giá cho bạn lựa chọn. Dưới đây là những khách sạn Hà Nội được khách hàng Fidibooking yêu thích nhất thời gian qua:

    Hanoi Hotel 4 sao

    Tọa lạc: D8, Phố Giảng Võ, Quận Ba Đình, Quận Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

    [​IMG]

    Hanoi Hotel 4 sao

    Nằm ở một vị trí rất thuận tiện, Hanoi Hotel bốn sao này có 218 phòng sang trọng các loại, với tiện nghi hiện đại; điện thoại (IDD), truyền hình (cáp), phim, tủ bar-mini và điều hòa. Khách sạn có câu lạc bộ đêm, nhà hàng, quầy bar và dịch vụ giữ trẻ, có sân tennis, phòng tắm hơi và massage. Quý khách sẽ có một kỳ nghỉ đáng nhớ khi lưu nghỉ tại đây với trang trí nội thất ấn tượng và dịch vụ chu đáo. Để đặt phòng tại khách sạn Hanoi Hotel, xin vui lòng chọn các ngày bạn muốn ở và gửi cho chúng tôi qua mạng đặt phòng trực tuyến...

    Lưu ý: Đây là 1 phần của bài viết, xem chi tiết tại link: goo.gl/HXxqgx
     
    27/2/18
  9. fiditourbinh88
    Gợi ý những nhà hàng sang trọng nhất đất Hà thành

    Đang ở Hà Nội nhưng vẫn loay hoay tìm kiếm nhà hàng vừa sang trọng, vừa có món ăn ngon, lại vừa có view thật đẹp, để thưởng thức buổi tối thật lãng mạn và đầy cá tính.

    Hà Nội những ngày xuân nhón chân bước ranh giới hè đẹp và tình đến mê mẩn. Không khí, ánh sáng và cả những con đường rợp màu lá vàng, lá đỏ khiến ai nấy đều phải xuýt xoa ngắm nhìn. Cẩm nang du lịch Fidibooking gợi ý những nhà hàng sang chảnh có view nhìn xuống những con phố thật đẹp.

    La Salsa
    Địa chỉ: 53 Xuân Diệu, Quận Tây Hồ, Hà Nội

    Giá cả khoảng 600.000 đồng hai người, kèm nước uống.

    [​IMG]

    Ảnh @here_sukis

    Thuộc địa phận "khu Tây" gần hồ Tây, nhà hàng La Salsa nằm trên đường Xuân Diệu theo phong cách đồ Âu, phục vụ kèm rượu vang, là lựa chọn khác dành cho các đôi cho ngày 8/3. Nhà hàng kết hợp nhiều không gian trong nhà ngoài trời, khá thoáng đãng, lãng mạn.

    [​IMG]

    Ảnh @hpnutz

    Đặc biệt, phía trước nhà hàng là một hồ nước xanh, bao xung quanh là cây xanh sẽ đem lại một bữa tối khó quên cho hai người.

    Cousin
    Địa chỉ: 7 Ngõ 58 Đào Tấn, Quận Ba Đình, Hà Nội

    Giá khoảng 1.000.000 đồng một người đã bao gồm rượu.

    [​IMG]

    Ảnh @internet

    Gợi ý nên đặt phòng khách sạn Hà Nội ở đâuỞ phân khúc bình dân hơn, nhà hàng Cousin ở Đào Tấn mở chưa lâu nhưng đang được các thực khách hà thành quan tâm.

    [​IMG]

    Ảnh @cousins_qb

    Cũng phục vụ đồ Âu, nhà hàng có nhiều set đồ dành cho các tín đồ thịt thà "meatlover", đặc biệt, thịt bò của quán được đánh giá ở mức ổn so với giá tiền. Nhà hàng có bàn ngoài sân và trong nhà, cùng với phòng VIP.

    Stellar Steakhouse
    Địa chỉ: Tòa nhà Keangnam Landmark , 72 Phạm Hùng, Mễ Trì, Cầu Giấy, Hà Nội

    Giá dao động khoảng 1.500.000 đồng một người.

    [​IMG]

    Ảnh @chef_jeremy.jouan

    Nhà hàng Stellar Steakhouse trên tầng 62 tòa nhà Keangnam (Mễ Trì, Hà Nội) là một gợi ý khác dành cho những người đang đi tìm không gian cho bữa tối 8/3 bên người thương.

    [​IMG]

    Ảnh @sueyumyum

    Được bài trí theo phong cách châu Âu cổ điển, bàn ghế, sàn gỗ, tranh treo tường đều mang tới một cảm giác xa hoa cho thực khách. Nhà hàng còn có dịch vụ dành riêng cho những ngày đặc biệt từ set đồ ăn riêng đến trang trí đi kèm.

    Salmonoid
    Địa chỉ: 32C Cao Bá Quát, Điện Biên, Ba Đình, Hà Nội

    Giá dao động khoảng 1.380.000 đồng một người.

    [​IMG]

    Ảnh @salmonoidvn

    Nằm trên phố Cao Bá Quát yên tĩnh với những căn nhà Pháp cổ đặc trưng của Hà Nội, nhà hàng Salmonoid được nhiều cặp đôi lựa chọn mỗi khi có những ngày kỷ niệm. Bởi ngoài các set đồ ăn riêng biệt, nhà hàng còn mời nhạc công chơi violin tạo không gian lãng mạn, thư thái cho thực khách.

    [​IMG]

    Ảnh @salmonoidvn

    Salmonoid là nhà hàng chuyên về cá hồi, các món ăn sáng tạo kết hợp cá hồi phương Tây với các món ăn ẩm thực Việt, tuy nhiên bạn cũng có thể chọn một số món Âu khác. Nhà hàng có ban công, vườn cây xinh xắn tựa như một khu vườn treo trong lòng thành phố. Ngày 8/3, nhà hàng thực hiện chính sách đặt bàn theo 2 ca, từ 18h đến 20h và 20h đến muộn.

    Gợi ý nên đặt phòng khách sạn Hà Nội ở đâu
    Hà Nội rất đa dạng về các dịch vụ khách sạn, nhà nghỉ, homestay, tùy thuộc vào điều kiện của cá nhân bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một khách sạn thích hợp. Danh sách khách sạn Hà Nội hiện đã khá đầy đủ trên Fidibooking, có nhiều mức giá cho bạn lựa chọn. Dưới đây là những khách sạn Hà Nội được khách hàng Fidibooking yêu thích nhất thời gian qua:

    Khách sạn InterContinental Westlake Hà Nội 5 sao
    Tọa lạc: 5 Từ Hoa, Quận Tây Hồ, Hà Nội

    [​IMG]

    Khách sạn InterContinental Westlake Hà Nội 5 sao

    InterContinental sang trọng nằm trên mặt nước thanh bình của Hồ Tây thuộc thành phố Hà Nội, cạnh Chùa Kim Liên có niên đại 800 năm tuổi. Các phòng máy lạnh rộng rãi tại đây được trang trí theo kiểu Việt Nam hiện đại và có TV màn hình phẳng. Wi-Fi được cung cấp miễn phí trong các khu vực chung. InterContinental Hanoi Westlake cách Sân bay Quốc tế Nội Bài khoảng 22 km. Các điểm tham quan như Nhà hát Múa rối Nước Thăng Long và Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam nằm cách khách sạn 4,7 km....

    Lưu ý: Đây là 1 phần của bài viết, xem chi tiết bài viết tại link: goo.gl/Uxu1be
     
    9/3/18
Đang tải...