Đệm massage hồng ngoại 5d nhật bản NBF F08 model mới nhất

    1. 1,090,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      32303
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      140 ngõ 545 Vũ Tông Phan , Hà Nội
    6. Thông tin:
      30/8/16, 407 Đọc

  1. Đệm massage hồng ngoại 5d nhật bản NBF F08 model mới nhất



    5 TÁC DỤNG CỦA VIỆC MASSAGE MANG LẠI

    1. Xả tress

    Một buổi massage trị liệu chắc chắn sẽ giúp bạn thư giãn và lấy lại năng lượng nhanh nhất. Bạn có thể đắm mình trong phòng xông hơi và để cơ thể tự tại theo điệu nhạc du dương, thả hồn phiêu đãng theo những động tác massage chăm sóc cơ thể thành thục của kỹ thuật viên, giúp xua tan những mệt mỏi và căng thẳng.


    2. Khỏe mạnh hơn

    Thả lỏng cơ bắp theo bài massage trị liệu giúp củng cố năng lượng, xoá tan trạng thái “căng” cơ và mệt mỏi. Nhờ đó, mọi cơ quan ngũ tạng trong cơ thể cũng được phục hồi theo. Ngoài ra, các chuyên gia massage sẽ hướng dẫn bạn cách thư giãn cơ thể, ăn uống sao cho bổ dưỡng và các hoạt động lành mạnh giúp cơ thể khỏe mạnh.


    3. Giải độclàm đẹp da

    Giải độc là quá trình thanh lọc độc tố và chất lỏng dư thừa trong cơ thể. Các động tác massage, ấn huyệt độc đáo luôn ẩn chứa những công năng thần kỳ, có tác dụng giải độc ruột hiệu quả, cải thiện sắc tố da, giúp da bạn tươi sáng, hồng hào, căng tràn sức sống.


    4. Giảm cân

    Có một số cơ sở massage có “quảng cáo” là sẽ giúp bạn giảm cân. Điều này hoàn toàn có thể thành hiện thực cho dù mỗi cơ sở có thể có những biện pháp khác nhau. Điều quan trọng là bạn phải lựa chọn cơ sở nào có những cách thức trị liệu phù hợp với mình nhất.


    5. Hỗ trợ điều trị bệnh

    Massage đúng kỹ thuật giúp cải thiện sự tuần hoàn máu để đưa ôxy và dưỡng chất tới các tế bào, kích thích hệ thống mạch huyết giúp mang các sản phẩm thừa ra khỏi cơ thể, ngăn chặn và làm dịu các sự gò bó và co thắt cơ bắp, hỗ trợ trị liệu viêm khớp, đau thần kinh tọa, cơ bắp mệt mỏi, ổn định huyết áp.


    Shop chúng tôi giới thiệu đến mọi nhà giải pháp massage trị liệu công nghệ 5D mới nhất của nhật bản....vâng đó chính là Ghế đệm massage 5D Japan F08 Eneck ....

    Liệu pháp mới xoa tan cơn đau với đệm massage 5D nhật bản F08 giờ đây, ở văn phòng, ở nhà có thể thực hiện massage thư giãn một cách hiệu quả.

    [​IMG]

    Đây là dòng sản phẩm massage đang được sử dụng phổ biến và trở thành một phương pháp kì diệu trong việc chăm sóc và phục hồi sức khỏe. Đệm massage 5D nhật bản F08 giúp xoa dịu căng thẳng, làm lưu thông mạch huyết, làm cho cơ thể giải tỏa các áp lực thể chất và tinh thần. Ngoài ra, sử dụng thường còn hỗ trợ điều trị các căn bệnh gân cốt và phòng bệnh tim mạch.

    [​IMG]

    CÁC CHỨC NĂNG CỦA ĐỆM MASSAGE 5D MANG LỢI LỢI ÍCH GÌ ?

    Đệm massage 5D nhật bản F08 được thiết kế với 24 cầu bị hồng ngoại hình xương theo huyệt đạo gồm:

    - Hai động cơ gồm 4 bi hồng ngoại massage cổ xua tan các cơn đau mỏi vai gáy, nhứt đầu.

    - Hai động cơ gồm 12 bi hồng ngoại ở phần lưng giúp ray và ấn huyệt massage lưng.

    - Hai động cơ gồm 6 ở phần đệm mông tác dụng lên vùng mông giúp thư giản toàn bộ cơ thể ( ngoài ra bạn có thể dùng massage bàn chân).

    - Hai cầu bi hồng ngoại ở phần cổ và gáy. Không chỉ là massage, mà sản phẩm còn chức năng day và tạo nhiệt. Giúp bạn tận hưởng cảm giác thư giãn như đang được massage thư giãn tại của hàng hàng mát xa.

    [​IMG]

    Điểm vô cùng nổi bật của máy là thiết kế độc đáo kết hợp tinh tế giữa vải mousse và vải da chống thấm. Đường may tỉ mỉ và vô cùng chắc chắn và độ bền cao, mang lại sự sang trọng và tinh tế. Ngoài ra, sản phẩm còn là món quà ý nghĩa để dành tặng người thân và những người lớn tuổi thường xuyên bị đau nhức cơ thể.

    [​IMG]

    ĐIỂM NỔI BẬT TỪ GHẾ ĐỆM MASSAGE 5D NHẬT BẢN NBF F08

    Phương pháp của đệm hồng ngoại 5D nhật bản F08 tác động từ bên ngoài và sâu bên trong cơ thể như tới cơ, gân, khớp, các mô liên kết, các dây thần kinh, giúp hệ tiêu hóa và hệ hô hấp, kết quả là giải thoát các ách tắc của các luồng chân khí trong khi di chuyển trong cơ thể, kích thích các luồng chân khí di chuyển tuần hoàn và giải phóng năng lượng thông qua các huyệt đạo. được các nhà khoa học nghiên cứu kết hợp với sự phân phối các hốc xương và chế độ trị liệu làm nóng giúp bạn nhanh chóng qua cơn đau mỏi ...

    Điểm ưu việt là chiếc ghế đệm mát xa nay có thể tháo rời để gấp gọn cất đi và khi dùng lắp thành một khối như một chiếc ghế...

    [​IMG]

    Thông số kỹ thuật:

    Tên sản phẩm:Đệm massage hồng ngoại 5d nhật bản NBF F08

    - Điện áp vào: 220V – 240V AC

    - Điện năng tiêu thụ: 75W

    - Hoạt động 30 phút

    + Bảo hành 36 tháng ( Đổi mới 10 ngày đầu)

    - Màu sắc : Vàng đen, Nâu trắng

    [​IMG]

    Giá luôn rẻ hơn các siêu thị hay các trung tâm thương mại...vì chúng tôi đưa sản từ tay nhà sản xuất đến tận tay người tiêu dùng không qua trung giam nên trượt tiêu mọi chí phí phụ mà người tiêu dùng phải chi trả...

    GIÁ BÁN KHUYẾN MẠI : 4.000.000 VNĐ ( thay vì mua 8 đền 12 triệu trong siêu thị)

    Số Nhà 140 Ngõ 545 Tổ Dân Phố 22 Khương Hạ Thanh Xuân Hà Nội ( Khương Hạ Mới)

    Hotline - 0462 963 463 - 0987 786 784

     
    chung2505

    chung2505 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    21 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...