Day 12 tuổi đã bị mất cha vì căn bệnh ung thư bao tử

    1. 6,301,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      47139
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Bắc Từ Liêm , Hà Nội
    6. Thông tin:
      29/3/17, 928 Đọc

  1. Jason Day đã phát ngôn nghỉ phép ko giới hạn sau lúc biết được trạng thái của mẹ mình, bà Dening Day đã được chẩn đoán là ung thư phổi thời kỳ cuối.
    Jason Day đã tạm bợ ngừng cuộc đấu tại giải World Golf Championships – Dell Technologies Match Play sau lúc mất đi cảm xúc thi đấu và muốn được ở bên mẹ cho tới hôm giải phẫu được lên dự kiến hôm thứ 6.
    Dening được chẩn đoán hồi đầu năm nay tại Úc và chỉ sống được 12 tháng, nhưng Day đã đưa mẹ tới Mỹ 1 tuần trước để thể nghiệm thêm với những thầy thuốc ở Columbus, Ohio. Họ đã đem đến hy vọng khi lên dự kiến 1 cuộc giải phẫu cho bà tại trọng tâm Ung thư James tại Đại học Bang Ohio.
    • Thể thao golf với những lời tâm sự của các golfer
    Trước đây lúc Day 12 tuổi đã bị mất cha vì căn bệnh ung thư bao tử, khối u của Dening có khối lượng 3-4 cm trên phổi của bà.
    “ Đó là 1 sự mất mát. Tôi đã trải qua 1 lần với cha tôi. Và tôi biết nó khủng khiếp thế nào. Và thật khó để nhìn thấy 1 người nhà nữa lại ra đi.” người chiến thắng PGA TOUR 10 lần nghẹn ngào tâm tư.
    “ chính vì thế hiện nay tôi sẽ ở bên mẹ tôi cho tới ngày giải phẫu và bảo đảm mọi thứ xuất sắc với mẹ”
    Là nhà bảo vệ chiến thắng ở Austin, Day luôn cố gắng chơi golf như ước mơ của mẹ mình. dù vậy, anh luôn sống theo phương châm” Gia đình là đầu tiên”.
    buồn đau thực thụ đã hiện hữu trong tôi. Và mặc dù mẹ tôi đã nói rằng không để điều Đó tới với tôi, nhưng thực thụ nó đã xuất hiện”
    “Vì vậy tôi cần 1 thời kì ở bên mẹ để đảm bảo mọi thứ đều phải chăng đẹp cho mẹ”

    “Và tôi sẽ phấn đấu hết sức và phấn đấu đạt được điều thần diệu có thể cho mẹ, bởi vì mẹ là lý do tôi chơi gôn hôm nay”.
    Tôi hy vọng sự bình phục mau chóng của mẹ và chúng tôi sẽ được ở hưởng một cuộc sống hạnh phúc dài lâu.
    Jason Day đã nói rất lâu về mong muốn giành quán quân trong mẫu áo xanh và hy vọng mẹ mình có thể tâm sự với chiến thắng của mình.
    “Bất nói điều gì xảy ra, xảy ra. Dù anh đấy đang chơi thế nào đi chăng nữa … Tôi biết Đó là điều anh ấy muốn khiến, ” điều hành Bud Martin nhắc.
    Nhưng bất kỳ ai có mẹ, tôi nghĩ rằng bạn nên hình dung mẹ trước hết.
    Tuổi thơ của Day trôi qua ko được may mắn. tổ sư là 1 người nghiện rượu nặng, gia đình ko ấm no. ba má anh làm cho việc phổ thông giờ tại một nhà máy chế biến giết. Mẹ của anh đã khiến cho việc chăm chỉ và hy sinh mọi thứ cho con.
    • Mang một đôi giày golf phù hơp để chơi golf
    Sau khi mất cha, Day đã chìm ngập vào rượu và các cuộc loạn đả trên phố. Sợ con trai hư hỏng, mẹ anh đã vay tiền để chuyển tới 1 trường nội trú nức tiếng với học viên golf.
    Đó là nơi anh gặp caddie và Huấn luyện viên Col Swatton, người đàn ông này đã cho rằng anh đã biến 1 khả năng vượt trội thô thành 1 người chơi golf chuyên nghiệp nhất trên thế giới.
    Sau lúc Jason Day đạt được thành công to trong giải PGA Championship năm 2015, anh san sớt “Nếu ko có sự hy sinh của mẹ, kiên cố tôi sẽ ko làm được điều này.”
    “Mẹ tôi và chị gái tôi đã khiến cho số đông cho tôi, đem cho tôi có cơ hội thành công và tôi sẽ mãi mãi hàm ơn.”
     
    Nguyễn Quang

    Nguyễn Quang Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    6 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    Tp Hồ Chí Minh
    Facebook:
    Link Facebook
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...