Đầu tư bất động sản, kênh đầu tư sinh lời chưa bao giời hết thời

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      32341
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Ha Noi , Hà Nội
    6. Thông tin:
      30/8/16, 629 Đọc

  1. Tại Hà Nội hiện nay, 3 khu vực luôn hấp dẫn khách mua BĐS để đầu tư có thể kể đến: khu vực Hồ Tây, khu ven đường vành đai 3 và khu vực đường Lê Văn Lương, gần kề khu đô thị Trung hòa – Nhân Chính. Ở cả 3 khu vực này, ngoài việc có nhiều dự án đẹp, vị trí đắc địa, thì còn là những nơi tập trung rất đông người nước ngoài, có hạ tầng đồng bộ và dễ dàng di chuyển tới các vùng lân cận.

    Theo khảo sát thực tế, giá trị cho thuê trung bình tại các chung cư tầm trung và cao cấp thuộc khu vực luôn có chiều hướng tăng, và ở mức giá cao so với mặt bằng chung của thị trường, dao động từ 500 – 800$ các căn hộ hạng B và từ 1000 – 1500$ các căn hộ hạng A. Tuy nhiên, với quỹ đất hạn chế, những căn hộ cao cấp, cần không gian sống xanh, thoáng tại khu vực luôn trong tình trạng khan hiếm.

    Nhắc đến bất động sản (BĐS), ngoài việc mua để ở, xây dựng, một trong những lý do hút khách hàng đó là để đầu tư. Đầu tư vào BĐS nhà đầu tư sẽ luôn ở thế chủ động, có thể bán, tặng, cải tạo, cho thuê, chia nhỏ… Không phải phụ thuộc vào bất kỳ cá nhân hay tổ chức nào, chủ sở hữu BĐS chính là nhân tố quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến giá trị của tài sản, điều mà khách hàng không bao giờ làm được với thị trường cổ phiếu hay giá cả lên xuống của vàng và ngoại tệ.

    Như ở tại dự án chung cư Artemis, chung cư Eco Green City Nguyễn Xiển, 80% số lượng khách hàng mua căn hộ với nhu cầu cho thuê.

    Hay điển hình tại khu vực đường Lê Văn Lương, Trung Hòa – Nhân Chính, nơi đây tập trung một số lượng lớn người nước ngoài thường xuyên sinh sống và làm việc, đặc biệt là người Hàn Quốc, Đài Loan, Nhật Bản,… với số lượng lên đến hàng vạn người. Đây cũng là khu vực có hệ thống hạ tầng xã hội ổn định và chất lượng, cùng với đó là rất nhiều tiện ích sống cao cấp cho cư dân bao gồm: Hệ thống các siêu thị lớn như BigC, VinMart..; Khách sạn cao cấp: Daewoo, Lotte, Lake Side,…; Hệ thống trường học chất lượng cao: THPT Hà Nội – Amsterdam, Hội Đồng Anh, trường Nguyễn Siêu, trường Lý Thái Tổ,…; Các công viên, bệnh viện, các tuyến đường huyết mạch, và sắp tới là tuyến xe bus nhanh của Thành phố… Chính vì vậy, ngoài phục vụ nhu cầu ở thực, các dự án BĐS nơi đây còn đang nắm giữ một cơ hội đầu tư rất lớn trong việc cho thuê với lợi nhuận vô cùng hấp dẫn.

    Với thiết kế độc đáo, mang hơi thở của kiến trúc hiện đại kết hợp với không gian nghỉ dưỡng, chung cư The Legend Tower Nguyễn Tuân mang đến một chất lượng công trình đỉnh cao với 2 tòa chung cư cao cấp, khối đế hiện đại gồm 2 tầng thương mại, 3 tầng hầm, 1 tầng tiện ích và dịch vụ với bể bơi hiện đại, phòng tập Gym&Spa, khu cà phê, phòng đọc sách, khuôn viên cây xanh,…

    Tọa lạc tại vị trí “vàng” trên đường Nguyễn Tuân, nơi giao thoa của các con đường huyết mạch như ngã tư đường Láng - Láng Hạ, ngã ba Hoàng Ngân, ngã tư Hoàng Đạo Thúy – Lê Văn Lương;... chung cư The Legend Tower sở hữu vị trí lý tưởng, vừa thuận tiện đi lại, vừa đủ tách biệt để tạo nên không gian yên bình. Xung quanh dự án là cộng đồng đẳng cấp gồm các cao ốc văn phòng, trung tâm thương mại, giải trí, khách sạn hạng sang…. Cư dân khu vực có dân trí cao, đặc biệt có nhiều người nước ngoài sinh sống, làm việc tại các công sở lớn và trường quốc tế trong khu vực.


    Hotline: 0982958838
     
    nguyenhoaittx

    nguyenhoaittx Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    43 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Chia sẻ trang này
Đang tải...