ĐẦU KARAOKE ARIRANG nhập khẩu nguyên chiếc

    1. 1,230 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      39518
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Xóm 11 - Bách Thuận - Vũ Thư- Thái bình , Hà Nội
    6. Thông tin:
      23/11/16, 641 Đọc

  1. Bên cạnh các đầu máy phát đĩa truyền thống, hiện trên thị trường có một số loại karaoke tiện lợi, tức kết nối trực tiếp với TV và chọn bài thông qua micro như. Loại này tinh giản bớt đầu máy, tích hợp nhiều chức năng vào micro, thích hợp cho mục đích tiện lợi trong di chuyển, mang theo dã ngoại. Tất nhiên với giá rẻ và chức năng như thế, chất lượng âm thanh không thể hoàn hảo.Một số người chọn đầu karaoke theo thương hiệu. Tùy theo từng hãng mà danh mục bài hát khác nhau, phân biệt nôm na là đầu 4 số - 5 số hay 6 số. Mua đầu nào chỉ sử dụng đĩa của đầu đó, cho nên những đầu càng nổi tiếng thì lượng đĩa bài hát càng phong phú và nhanh cập nhật. Đây cũng là yếu tố chọn mua đầu karaoke hiện nay.

    Vừa qua, một sản phẩm mới với tên gọi đầu Mini Karaoke WiFi KM1 của hãng ACNOS sử dụng công nghệ độc đáo này bất ngờ được giới thiệu trên thị trường với giá bán khoảng 1 triệu đồng.Công nghệ đáng chú ý nhất của dòng máy này là tự phát WiFi để điều khiển bằng điện thoại qua app karaoke connect. Mọi thao tác tìm kiếm bài hát, điều khiển chọn bài – qua bài, tắt – mở giọng ca sĩ, cân chỉnh volume, tempo đều được thực hiện dễ dàng trên điện thoại hoặc tablet Android, Windows phone hoặc iPhone/iPad. Ngoài ra, đầu máy cũng cho phép điều khiển hồng ngoại trên bộ điều khiển từ xa thông minh, nhấn thẳng vào các phím chữ A, B, C để chọn bài hát nhanh the ký tự tắt. Với công suất cực mạnh khả năng hoạt động tốt vưới khán phòng rộng như hội trường sân khấu ngoài trời, hội trường lớn, nhà văn hóa. MF 10 còn thể hiện được âm trầm chắc gọn và uy lực cho bạn cảm giác đắm chìm trong không gian nhạc tuyệt hảo với âm thanh sống động như chưa từng thấy. Những "chiêu" cơ bản dưới đây sẽ giúp bạn không bỡ ngỡ khi lần đầu tiên đi chọn ĐẦU KARAOKE HANET

    Có đặc trưng nổi bật chính là được thiết kế bao gồm phản xạ âm Bass độ xử lý của phân tần rất tốt đem lại sự hài hòa trong các dải tần mà loa phát ra, thùng loa được làm từ nhiều lớp gỗ bạch dương đem lại âm thanh rõ ràng, sống động hơn, hạn chế tạp âm trong âm thanh phát ra.Dòng loa mang đến giải pháp âm trầm hoàn hỏa giúp nâng cao khả năng trình diễn của âm thanh.Hai mươi năm trước, khi karaoke vi tính xuất hiện tại Việt Nam, toàn bộ danh sách nhạc chỉ hơn 1.000 bài (50 trang), người ta mở sách tra cứu và bấm nút chọn bài theo số. Ngày nay, kho nhạc đã lên đến hơn 10.000 bài, cuốn danh sách nhạc không còn thích hợp vì đã dày đến 500 trang. Việc tra cứu chọn bài chuyển sang thực hiện dễ dàng trên điện thoại thông minh với các phím tìm kiếm ký tự tắt.ĐẦU KARAOKE WiFi đang trở nên quen thuộc trên thị trường giải trí nhưng do giá bán dòng sản phẩm này khá cao nên công nghệ karaoke WiFi chưa đến được với đa số người dùng tại Việt Nam.

    [​IMG]
    Lúc đi mua ĐẦU KARAOKE BTE, có người sẽ "choáng" vì những bộ loa lớn và kêu to. Tuy nhiên, độ lớn của driver, thùng loa hay tiếng loa không phải lúc nào cũng đồng nghĩa với chất lượng. Bạn cần nghe thử nhiều và kiểm tra chất lượng thùng (chất liệu, độ cứng cáp...) trước khi quyết định mua. Chất liệu thùng là một trong những yếu tố quan trọng để làm nên chất lượng âm thanh, do đó, hãy bỏ qua các bộ loa to lớn, nhìn thì rất "khủng" nhưng được đóng bằng thứ gỗ ọp ẹp.Không gian sẵn có của bạn lớn nhỏ thế nào sẽ quyết định bạn nên mua loại loa nào. Người ta không thể đặt một bộ quá cồng kềnh, trông rất "khủng" trong một không gian hạn hẹp bởi bạn sẽ phải tính cả diện tích cần có để làm tiêu âm, tán âm, khoảng cách loa đặt cách xa tường...Với tầm tiền đấy bạn sẽ rất dễ dàng để lựa chọn vì trên thị trường có nhiều dòng để sản phẩm, và sẽ có tầm 2.000 đến 3.000 bài hát kèm theo, sẽ được thêm một đĩa cùng list bài hát. Bạn nên chọn lựa những loại sau ACNOS, CALIFORNIA, ARIRANG, VITEK, Newstar….
     
    huacma

    huacma Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    86 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    Hà Nội

    Từ khóa

    : loa center
    Chia sẻ trang này
Đang tải...