Dạo phố cực đẹp trai với quần kaki nam Hàn Quốc như Khắc Việt

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      26900
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      224/53 Lý Thường Kiệt,P14,Quận 10 ,TPHCM , Chưa có
    6. Thông tin:
      27/6/16, 498 Đọc

  1. Không sở hữu thân hình chuẩn như người mẫu và với tính cách đơn giản, áo thun, quần jean luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nam ca - nhạc sĩ trẻ. Trong bộ hình mới trình làng của mình chàng ca sĩ này đã mang đến cho người hâm mộ thấy được vẻ đẹp trai của mình với các mẫu quần kaki nam Hàn Quốc khi dạo phố.

    [​IMG]

    Anh chàng đã liên tục biến hóa với nhiều phong cách khác nhau: khi lịch lãm, nam tính, khi lại hơi “ngông” và có phần…nổi loạn nhờ cách phối đồ và tạo dáng ấn tượng dù vẫn khoác lên mình những bộ veston quen thuộc. Với họa tiết kẻ sọc và áo thun bên trong đi cùng với quần kaki nam ống đứng Khắc Việt trở nên khỏe khoắn và trẻ trung, không bị "cứng". Ở độ tuổi 30, gương mặt Khắc Việt ngày càng nam tính và đàn ông hơn.

    [​IMG]

    Không cần quá nổi bật bằng những chi tiết đính kết cầu kỳ hay những phụ kiện cài áo lấp lánh đá quý, pha lê… mà chỉ với chiếc caravat nhỏ, hay chiếc khăn cài ở miệng túi veston, hình ảnh của nam ca sĩ đã mang nhiều thay đổi. Ngoài tông màu trầm, anh tin sắc độ tươi sáng của quần kaki nam sẽ tạo nên sự mới mẻ cho hình ảnh cá nhân.

    [​IMG]

    Khắc Việt chia sẻ rằng, thời gian tới anh sẽ thường xuyên làm mới hình ảnh của mình để khán giả không cảm thấy nhàm chán. Cùng dạo phố đẹp với các mẫu quần kaki Hàn Quốc mà chàng ca sĩ điển trai này giới thiệu nhé.
     
Đang tải...