Đào Bá Lộc không còn nữ tính với quần short kaki nam dưới phố

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      25877
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      224/53 Lý Thường Kiệt,P14,Quận 10 ,TPHCM , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      31/5/16, 994 Đọc

  1. Nam ca sĩ Đào Bá Lộc gắn liền với phong cách unise_x bị nhận xét quá nữ tính. Điều này khiến anh lên kế hoạch cải thiện vẻ ngoài giúp mình không còn bị nhận xét như vậy nữa. Với các mẫu quần short kaki nam được mix math dưới đây ta có thể thấy một phong cách năng động trẻ trung khác xa thường ngày của anh chàng ca sĩ này.

    [​IMG]

    Đơn giản, đầy tính ứng dụng và vô cùng thời thượng, bắt kịp đúng những item thời trang đang thịnh hành trên thế giới là ưu điểm từ những bộ trang phục mà Đào Bá Lộc muốn đem đến cho người xem. Bộ ảnh này của Đào Bá Lộc còn giới thiệu phong cách thời trang đậm chất city boy với style năng động từ quần short kaki đi đôi với các mẫu áo khác.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Ở một vài shoot hình ta có thấy anh chàng này trông khá lãng tử khi lựa chọn phối hợp khi chọn quần short kaki nam đen đi chung với áo thun dài tay khoác ngoài là áo khoác xanh xanh kéo năng động. Với điểm nhấn là khăn quàng cổ được anh tỉ mỉ lựa chọn màu sắc phù hợp đã giúp chàng ca sĩ có được những tâm hình đẹp và trẻ trung.

    [​IMG]

    Có thể nói Đào Bá Lộc đang ngày càng muốn chứng tỏ bản thân không quá yểu điệu với các phong cách khác nhau. Với các mẫu quần short nam kaki ngày hè anh chàng đã chứng tỏ mình cũng có thể trông cá tính và trẻ trung như bao chàng trai khác.
     
Đang tải...