Đánh tan mọi vết bẩn ở giày da lộn bằng các mẹo đơn giản sau đây

    1. 990,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      58025
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Số 215 Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP HCM , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      12/10/17, 696 Đọc

  1. Giày da lộn một cái tên rất quen thuộc khi nhắc đến ngành giày da. Giày da lộn đang nhận được rất nhiều sự chú ý cũng như sự quan tâm từ đông đảo các tín đồ thời trang giày bởi những ưu điểm nổi trội mà chúng đem lại như độ bền cao, khả năng giữ ẩm tốt, chất da dẻo dai nhưng mềm mại và vẻ đẹp cá tính. Tuy nhiên, cách chăm sóc và bảo quản đôi giày da lộn lại không hề đơn giản, bởi khả năng bám bụi của da lộn rất cao, đặc biệt nếu bạn lỡ sử dụng chúng vào một ngày mưa ẩm ướt. Da lộn khi gặp nước sẽ dễ bị mềm nhũn, phai màu, nhanh bong, loại giày nam cao cấp này rất khó xử lý nếu như bạn không biết cách xử lý. Hãy bỏ túi những bí quyết làm sạch giày sau đây để đôi giày da lộn luôn mang đến vẻ sang trọng, lịch thiệp cho đôi chân của bạn nhé
    [​IMG]
    Làm sạch bụi bằng dũa móng tay hoặc tẩy chì
    Thay vì sử dụng bàn chải đánh răng, bạn có thể sử dụng dũa móng tay hoặc tẩy bút chì để làm sạch bụi trên đôi giày da lộn. Đối với những vết bẩn nhỏ, nếu không quá dính chặt vào da thì bạn chỉ cần hơ nóng dũa móng tay qua lửa rồi mài nhẹ nhàng trên bề mặt da, một lúc sau các vết bẩn sẽ được loại bỏ hoàn toàn. Chú ý khi hơ lửa không nên để dũa móng tay quá nóng sẽ làm cháy mặt da khi chà. Đối với những vết bẩn cứng đầu hơn thì việc sử dụng bàn chải đánh răng đã không còn hiệu quả nữa, bạn hãy dùng tẩy bút chì để chà nhẹ nhàng trên mặt da lộn. Cách này vừa giúp làm sạch vết bẩn, vừa giúp xóa bỏ các vết xước trên đôi giày da lộn của bạn. Hãy chà đến khi nào những vết bẩn này biến mất nhé.
    Loại bỏ vết dầu bằng bàn chải
    Đối với giày da bóng, tẩy sạch vết dầu không phải là một nhiệm vụ khó khăn, tuy nhiên, đối với giày nam da lộn, chúng thường lưu lại trên giày khá lâu. Để loại bỏ vết dầu khỏi giày da lộn, hãy dùng bàn chải chà khô vết bẩn sau đó tiếp tục chải bằng nước ấm. Hãy kiên trì chải chúng một cách nhẹ nhàng để tránh làm hỏng chất liệu da và đánh mất vẻ đẹp của đôi giày.
    [​IMG]
    Tẩy sạch vết ố bằng nước
    Nước chính là một trong những nguyên nhân tạo nên những vết ố trên giày da lộn. Để làm sạch những vết ố đó mà không làm da bị phai màu, bạn chỉ cần xịt một ít nước sạch lên giày, rồi dùng mút hoặc vải cotton mềm khô thấm nhẹ rồi để giày khô ít nhất trong một đêm. Khi để giày khô bạn nên chèn thêm cốt giày gỗ hoặc giấy báo bên trong để giữ cho form giày không bị thay đổi. Sau khi giày khô, hãy dùng bàn chải, dũa móng tay hoặc tẩy bút chì để làm sạch giày.

    Tẩy sạch vết bùn

    Khi giày da lộn bị dính bùn, bạn hãy giữ cho vết bùn biến mất phần nào, sau đó để giày khô tự nhiên. Sau khi khô, dùng tay nhẹ nhàng gỡ từng miếng bùn ra khỏi giày, cuối cùng dùng bàn chải chà nhẹ một lần nữa là sạch. Nếu bạn cố gắng dùng bản chải khi vết bùn còn đang ẩm ướt, chúng không nhưng không biến mất mà còn bám sâu và chắc hơn vào giày.
    Trên đây là một số phương pháp đơn giản, nhanh gọn và mang lại hiệu quả cao khi làm sạch những vết ố, bụi bẩn và bùn bị dính trên giày da lộn.
    Chúc các bạn thành công !!
    Xem thêm Cách chọn giày da nam phù hợp với từng độ tuổi
    giaydanamdangcap.blogspot.com/2017/09/cach-chon-giay-da-nam-phu-hop-voi-tung.html
     
Đang tải...