Đánh giá về xe ben thương hiệu Faw

    1. 900,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      54589
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Số 3 - 5 Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      15/8/17, 929 Đọc

  1. Xe ben FAW là một trong những sản phẩm được thiết kế và sản xuất bởi tập đoàn FAW – một thương hiệu nổi tiếng đến từ Trung Quốc và cũng đã gia nhập vào thị trường Việt Nam từ rất sớm. Cũng giống như nhiều dòng xe tải khác có cùng xuất xứ, xe ben FAW thu hút khách hàng Việt bởi giá cả phải chăng, trong khi chất lượng cũng không quá thua kém so với các dòng xe đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc.
    Gần đây có nhiều khách hàng vẫn thắc mắc về chất lượng và khả năng hoạt động của dòng xe ben FAW 4 chân so với các loại xe khác trên thị trường. Vì vậy hôm nay izifix sẽ có bài đánh giá chi tiết về dòng xe này để quý khách hàng tham khảo nhé.

    [​IMG]
    Xe ben FAW 4 chân, lựa chọn hoàn hảo cho các doanh nghiệp

    + Về động cơ: Xe ben FAW 4 chân được trang bị động cơ WP10.340E32 hiện đại, công suất hoạt động lên tới 231/310 (kw/hp).; Dung tích xilanh đạt 9.726 Lít với môi men xoắn cực đại 1350 N.M/pm. Chính nhờ cấu tạo động cơ này mà xe ben FAW có thể chinh phục nhiều cung đường xấu ở nước ta.
    + Xe ben FAW 4 chân với tổng tải trọng 30 tấn, tổng tải trong hàng chở được là 17,5 tấn. Đây là dòng xe ben hạng nặng sẽ đem đến cho người sử dụng nhiều lợi ích kinh tế đồng thời có thể giảm bớt chi phí do xe có động cơ hoạt động theo tiêu chuẩn EURO II giúp tiết kiệm nhiên liệu tối đa, chất lượng máy móc thiết bị đạt tiêu chuẩn và ít xẩy ra hư hỏng bất thường.
    + Theo các nhà chuyên môn về giới xe tải thì xe ben FAW 4 chân được đánh giá là dòng xe thương mại có chất lượng cao, mẫu mã đẹp mà giá thành cực kì hợp lý với mức tài chính của khách hàng Việt Nam. Chính điều này đã tạo nên lợi thế để xe tải FAW cạnh tranh với nhiều dòng xe khác trên cùng phân khúc.

    [​IMG]
    + Về Ngoại thất: màu chủ đạo của hãng xe FAW chính là màu đen, mang lại sự mạnh mẽ, hung hậu, khí thế trong quá trình hoạt động. Thùng ben có chiều dài 5,1m với cơ cấu nâng hạ ben thủy lực nhẹ nhàng tạo điều kiện dễ dàng cho việc bốc dỡ hàng hóa thuận tiện hơn.
    + Về nội thất: cũng giống như các dòng xe nhập khẩu khác, xe ben FAW cũng được trang bị nội thất hiện đại, không gian cabin thông thoáng, tạo môi trường làm việc thân thiện và thoải mái cho người tài xế.
    Ngày nay, xe Ben FAW 4 chân đã và đang xuất hiện nhiều trên các cung đường Việt, ngày càng có nhiều tài xế ưa chuộng và lựa chọn dòng xe này để phục vụ nhu cầu cần vận chuyển hàng hóa thuận tiện và linh hoạt hơn.
     
    longgiangcorp

    longgiangcorp Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    11 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...