Dàn mẫu Balmain cá tính với quần kaki nam đẹp đầy quyến rũ

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      29502
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      224/53 Lý Thường Kiệt,P14,Quận 10 ,TPHCM , Chưa có
    6. Thông tin:
      2/8/16, 899 Đọc

  1. Bộ sưu tập nam lần này của Balmain thực sự là những thiết kế xuất sắc với những sắc màu đặc biệt cá tính và thu hút. Cùng ngắm dàn mẫu Balmain cá tính với các kiểu quần kaki nam đẹp quyễn rũ bao nhiêu người tín đồ của mẫu quần này. Phía sau sân khấu, giữa dàn người mẫu đình đám, các mẫu trang phục xuất hiện lộng lẫy và dường như là đẹp nhất, cao cấp nhất bạn từng biết đến.

    [​IMG]

    Nhưng Balmain không chỉ có vẻ hào nhoáng bên ngoài mang đến vẻ ngoài đầy sự tự tin. Mặc áo giáp lên và thể hiện sức mạnh. Đó là những gì Rousteing qua các mẫu quần kaki nam ống côn đưa đến cho người xem. Nối tiếp những thành công vang dội trong thời gian gần đây, bộ sưu tập lần này tiếp tục thể hiện khát vọng cháy bỏng của nhà thiết kế.

    [​IMG]

    Cảm hứng quân đội vẫn là yếu tố chính của bộ sưu tập Balmain lần này. Màu xanh olive, các gam màu color block, đồ thể thao từ các mẫu quần kaki nam đem đến cho người mặc những style thật phong cách và thu hút. Các gam màu quyện vào nhau và tỏa sáng theo bước chân của các người mẫu.

    [​IMG]

    Những gì về Balmain, về Olivier Rousteing có lẽ đã vượt xa trí tưởng tượng của nhiều người. Cùng đón chờ những sản phẩm quần kaki đẹp nói riêng và các item thời trang khác nói chung của nhãn hiệu này sắp tới nhé. Chúc các tín đồ kaki có thêm lựa chọn màu sắc cho mình với kiểu quần lịch lãm này.
     
Đang tải...