DAMI - bí quyết giúp quý ông cải thiện khả năng chinh chiến

    1. 75,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      44802
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      206 Dương Bá Trạc, P2, Q8, TPHCM (Gần cầu Nguyễn Văn Cừ) , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      26/2/17, 720 Đọc

  1. Một chế độ ăn uống lành mạnh, tránh xa rượu bia, thuốc lá hay tập thể dục đều đặn là những yếu tố quan trọng quyết định khả năng “chinh chiến” của các chàng trên giường.

    1. Thúc đẩy nồng độ testosterone
    Nồng độ testosterone thấp ảnh hưởng rất lớn tới khả năng cương cứng của “cậu nhỏ”, bởi vậy tới bệnh viện kiểm tra là cách nhanh nhất để xác định xem liệu nồng độ testosterone thấp có phải là nguyên nhân cản trở ham muốn của bạn hay không.

    2. Trao đổi thẳng thắn với nàng về các vấn đề chăn gối

    Đôi khi lý do mà người đàn ông giảm ham muốn là bởi họ không còn bị hấp dẫn bởi người phụ nữ của mình. Nếu đây là nguyên nhân, bạn cần có một cuộc trò chuyện thành thật với đối phương.
    Thảo luận với họ về cách thức có thể mang sự háo hức, niềm đam mê trở lại với bạn. Phá vỡ sự đơn điệu như thử các vị trí khác nhau, thay đổi địa điểm hoặc thời gian “yêu” có thể đưa hai bạn bước vào một cuộc phiêu lưu tình ái mới mẻ và thú vị hơn nhiều đấy.


    3. Có một chế độ ăn uống lành mạnh và khoa học
    Hoặc bạn có thể tập trung vào những thức ăn giàu kẽm sẽ làm tăng nồng độ testosterone, giúp các quý ông tăng nhu cầu “yêu”. Đặc biệt, một chế độ ăn ít chất béo, ít đường sẽ là giải pháp tốt nhất giúp bạn cải thiện khả năng chinh chiến.

    4. Không hút thuốc, uống rượu bia, các thức uống có cồn
    Dừng lại hoặc giảm bớt thói quen xấu như hút thuốc lá và uống rượu quá mức. Các loại thuốc như cần sa, heroin, cocaine,… và bia rượu, các thức uống có cồn không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn không tốt cho đời sống chăn gối của bạn như giảm quá trình lưu thông máu, gây rối loạn cương dương và giảm ham muốn.

    5. Giải tỏa căng thẳng
    Công việc, gia đình, mọi thứ khiến bạn bị căng thẳng và không thể thư giãn đầu óc. Điều đó chính là nguyên nhân tiềm ẩn nhất khiến bạn mất hứng với chuyện chăn gối.

    6. Sử dụng thảo mộc tự nhiên:
    Sử dụng các loại thảo mộc được cho là phương pháp tự nhiên tăng cường ham muốn & sinh lực cho phái mạnh. Một số loại thảo mộc phổ biến như thảo mộc Dami (hay còn được gọi Damiana), Muira puama - Secco...

    Điều quan trọng là bạn phải kiền trì sử dụng để đạt được hiệu quả như mong muốn.

    Thảo dược DAMI (tên tiếng Anh là Damiana) là “cây thuốc tình yêu” lâu đời của người Maya ở miền Trung nước Mỹ. Qua nghiên cứu, DAMI có đặc tính kích thích và bồi bổ, có hương thơm nồng, vị hơi đắng. Ở Mehico người ta dùng nó thay thế cho cây trà

    [​IMG]

    Thảo dược DAMI mọc nhiều nhất và được coi như là báu vật ở Mexico. Người Maya xưa sử dụng nó để trị chứng bất lực còn người Mexico hiện đại thì coi nó như một loại trà kích thích khả năng sinh lý.

    Ở Mexico, đàn ông thường uống trà DAMI trước khi quan hệ. Những người uống trà DAMI đều cho biết thức uống này có ảnh hưởng đến tâm lý, tạo ra cảm giác thư thái, thoải mái kéo dài đến hàng giờ đồng hồ.

    Hiệu dụng:
    - Sử dụng đều 2-3 ngày: ham muốn, sự hưng phấn tăng lên đáng kể.
    - Sử dụng đều 1-2 tuần: thời gian và tần suất quan hệ tăng gấp đôi.

    Chi tiết vui lòng liên hệ:
    Công ty Cổ Phần Thảo Dược Thế Giới
    1435 Nguyễn Văn Linh, Phú Mỹ Hưng, Q.7, TP.HCM
    Hotline hỗ trợ 24/07: 0907 015 895 Bác sĩ tư vấn: 0915.464.181

    Mua hàng vui lòng liên hệ Nhà thuốc Công Ty:
    Nhà thuốc Sinh Đôi 3
    Đc: 206 Dương Bá Trạc, P2, Quận8, TPHCM (Gần cầu Nguyễn Văn Cừ)
    ĐẶT HÀNG & GIAO HÀNG NHANH MIỄN PHÍ TOÀN QUỐC: 0907.015.895


    Sản phẩm danh dự nhận giải vàng vì sức khỏe cộng đồng

    [​IMG]
    XEM CHI TIẾT >>> http://hatmethi.co/goc-bao-chi/bi-quyet-giup-quy-ong-cai-thien-kha-nang-chinh-chien-c4a154.html

    [​IMG]
     
Đang tải...