Đặc điểm màu sắc phong thủy người mệnh hỏa, mệnh thủy, sim hợp mệnh

    1. 1,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      31131
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Cầu giấy, Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      19/8/16, 1,212 Đọc

  1. màu sắc hợp với mỗi cung mệnh luôn là 1 trong các đặc trưng được phổ biến mọi người để ý, đơn giản bởi vì màu luôn bao phủ quanh đó mỗi chúng ta hơn nữa chúng lại có khả năng ảnh hưởng khá nhiều đến cuộc sống của mỗi bạn. Để giúp Ai biết được hơn về sử dụng màu cho mỗi cung mệnh, Dưới dây mình sẽ chỉ ra tới bạn nào các màu mà mệnh thủy và mạng hỏa nên chọn dùng.



    trước nhất sẽ là các bạn sẽ cùng tư vấn cho câu hỏi mệnh hỏa hợp màu gì. mạng hỏa được đặc trưng cho 1 nguồn năng lượng vô cùng dồi dào. lúc Cả nhà hi vọng cuộc sống của chính mình có thể luôn nhận được may mắn và hạnh phúc thì việc lựa chọn màu cho thích hợp thật sự rất quan trọng. màu sắc là 1 yếu tố phong thủy chẳng thể bỏ qua của mỗi chúng ta. nếu Bạn là ở mệnh hỏa thì sẽ nên sử dụng 1 số các màu sắc ấy là màu sắc đỏ, sắc màu cam, sắc màu hồng. Đó là các màu sắc rất hòa hợp cho mệnh hỏa, và có thể mang đến cho mọi người mệnh hỏa rất nhiều may mắn. các màu phù hợp với mạng thích hợp mạng hỏa đều là các sắc màu mà mọi người mệnh hỏa có thể lựa chọn. mạng hỏa hợp với mạng mộc, vì thế sẽ dùng được màu xanh lá cây thuộc vào mạng mộc, mạng hỏa sinh ra mệnh kim vì thế có thể khắc chế mạng kim, do đó những ai mạng hỏa vẫn với thể chọn dùng màu sắc trắng và sắc màu vàng nằm trong hai mệnh đó. bên cạnh các màu sắc nên sử dụng thì các bạn mệnh hỏa cũng cần coi trọng tránh chọn mua 1 số các sắc màu có thể ko đem lại may mắn, Đó là những màu sắc xanh nước biển, đen, màu xám, Đây là các màu sắc trong mệnh thủy khắc với mạng hỏa.



    Thứ hai, mình sẽ giúp Các bạn hiểu rõ mệnh thủy thích hợp với màu nào để Cả nhà mệnh thủy có thể chọn dùng sắc màu cho hòa hợp nhé. mạng thủy là đặc trưng cho nước, cho biển cả bao la. mệnh thủy là thuộc vào những yếu tố rất quan yếu cho việc thăng bằng được âm dương. giả dụ Ai là mệnh thủy, Bạn nên chọn dùng 1 vài màu sắc hợp với mạng này là màu sắc xanh nước biển, màu sắc đen và màu sắc xám. Xanh nước biển là đặc trưng nhất cho mạng thủy, có thể giúp cho ai mạng thủy có thật nhiều may mắn. bên cạnh đó ai mệnh thủy có thể dùng thêm sắc màu khác thuộc mạng kim và mộc. Đó là sắc màu trắng, xanh lá cây. các màu mà các bạn mạng thủy nên tránh chọn dùng sẽ là sắc màu vàng, vàng nâu, sắc màu đỏ, hồng. dùng màu sắc phù hợp thuộc cuộc sống với thể mang đến cho Các bạn nhiều những may mắn, cho nên, Ai nên Đánh giá thật kĩ những sắc màu phù hợp với từng cung mạng, mệnh kim hợp màu gì, mệnh thủy, hỏa, thổ hòa hợp sắc màu nào nhé.



    Ngoài việc chọn màu cho hòa hợp với bản thân bạn, Cả nhà đều có thể chọn cho bản thân bạn một sim phong thủy để đem đến đa dạng may mắn. sim phong thủy là một đồ dùng phong thủy có khả năng tác động đến cuộc sống của mỗi bạn hơi nhiều. lúc Ai sở hữu cho bản thân bạn được một sim số phong thủy, bạn nào sẽ luôn may mắn và dễ dàng hơn trong công tác. do vậy, giả dụ có thể, bạn đừng bỏ qua thời cơ chọn mua cho chính mình 1 số điện thoại phong thủy hợp tuổi hòa hợp mạng nhé. nếu như bạn nào có nhu cầu tìm số điện thoại phong thủy, có thể gọi với mình để được giải đáp.



    Chúc Anh chị em luôn luôn chọn được những sắc màu thích hợp mang chính bản thân mình, tìm cho mình được một sim phong thủy hợp mạng để sở hữu được đa dạng may mắn tại cuộc sống.
     
    Hanhphuc

    Hanhphuc Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    42 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    Tp.HCM

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...