Da trắng mịn ngay tức thì nhờ công thức tuyệt mật này

    1. 1,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      32083
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      195/14 D1 , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      28/8/16, 435 Đọc

  1. Làn da đen sạm, xấu xí luôn là nỗi ám ảnh của mọi chị em phụ nữ. Vì vậy, để xua tan nỗi lo này, đa số các chị em đều tìm kiếm riêng cho mình những cách chăm sóc da khác nhau.

    1. Làm trắng da bằng dưỡng chất Placenta

    Placenta là tên gọi khoa học của một loại dưỡng chất được chiết xuất từ nhau thai động vật , đóng vai trò bảo vệ và nuôi dưỡng thai nhi trong tử cung. Theo như nhiều nhà nghiên cứu, thì dưỡng chất placenta có chứa hàm lượng dinh dưỡng khá cao, bao gồm protein chất lượng tốt, với hơn 30000 vitamin cùng các khoáng chất, và có đến 6 loại axit amin có lợi cho da.

    Đặc biệt, các nghiên cứu gần đây cũng cho biết, Placenta cũng là một trong những "bí mật làm đẹp" giúp Dương Quý Phi trở thành người phụ nữ đẹp nghiêng nước nghiêng thành nổi tiếng trong lịch sử Trung Hoa, hay nữ hoàng Cleopatra quyền lực của đất nước Hy Lạp cổ đại, và thậm chí là cả hoàng hậu nước Pháp Marie Antoinette cũng sử dụng cách dưỡng da bằng Placenta.


    [​IMG]

    Dưỡng trắng da nhờ tinh chất Placenta có trong kem White Label

    Và ngày nay, cũng đã có không ít những hãng mỹ phẩm trên thế giới áp dụng nguyên liệu thần thánh này vào những sản phẩm của mình, nhằm mang lại cho phụ nữ vẻ đẹp tinh khôi, đầy mê hoặc. Một trong số những sản phẩm đó, phải kể đến Kem dưỡng da tinh chất nhau thai Placenta White Label số 1 Nhật Bản. Kem dưỡng da tinh chất nhau thai White Label chứa 100% tinh chất placenta, giúp da trắng sáng tự nhiên từ bên trong, giữ ẩm cực tốt nhưng không gây nhờn rít trên da.

    >>> Xem thêm: Kem dưỡng ẩm Placenta

    Những sản phẩm dưỡng trắng da chứa Placenta thường không có tác dụng trắng sáng cấp tốc. Nhưng bạn sẽ phải bất ngờ sau một thời gian khoảng 1-2 tháng sử dụng, da sẽ trắng hồng lên từ bên trong và không gây kích ứng trên da cũng là một điểm cộng với hình thức dưỡng da này.

    2. Đắp mặt nạ váng đậu nành

    Đậu nành là một trong những cách dưỡng trắng da được rất nhiều phụ nữ Nhật bản và Trung Hoa ưa chuộng. Nhờ chứa nhiều canxi, genistein, phytoestrogen, cùng nhiều loại vitamin A, B1, B2, D… nên đậu nành được biết đến như một nguồn nguyên liệu làm đẹp thần thánh, có thể hô biến làn da đen sạm nhanh chóng trở nên trắng sáng và mềm mịn như da em bé, đồng thời còn giúp ngăn ngừa lão hóa da cực kỳ hiệu quả.

    Cách thực hiện rất đơn giản, sau khi đã rửa mặt sạch, bạn chỉ cần thoa đều váng đậu nành lên da, rồi đợi trong khoảng 10 – 15 phút để các dưỡng chất có thời gian thẩm thấu vào da, sau đó rửa mặt lại với nước sạch. Nếu áp dụng công thức này thường xuyên 2 lần/ tuần, da bạn sẽ luôn trắng sáng và mịn màng như lụa thôi.

    [​IMG]

    Làm đẹp da bằng váng đậu nành tự nhiên

    Và đặc biệt, công thức dưỡng trắng da bằng váng đậu nành ở trên, nay cũng đã xuất hiện trong một loại sản phẩm chăm sóc da rất đặc biệt của phụ nữ Nhật. Để biết thêm thông tin chi tiết, các bạn có thể tìm hiểu tại đây: Sữa rửa mặt trắng da tinh chất váng đậu nành Okalab.

    3. Rửa mặt với nước vo gạo

    Hàn Quốc và Nhật Bản là 2 trong số những đất nước được mệnh danh là nơi có rất nhiều phụ nữ xinh đẹp và trẻ lâu. Các bạn có biết vì sao không, thật ra đơn giản là bởi vì họ thường sử dụng nước vo gạo để rửa mặt mỗi ngày đấy.

    >>> Xem thêm: Sữa rửa mặt dưỡng trắng da White Label Premium Placenta Wash

    Trong nước vo gạo, có chứa rất nhiều loại vitamin, protein và khoáng chất, cùng với một lượng lớn chất chống oxy hóa, sẽ giúp xóa mờ các đốm nâu và tàn nhang trên da, đồng thời cung cấp các dưỡng chất làm trắng và dưỡng ẩm da, để mang lại cho bạn làn da trắng sáng và rất mịn màng. Mỗi ngày, sau khi vo gạo, bạn hãy giữ lại phần nước gạo đầu tiên để rửa mặt, đảm bảo làn da bạn sẽ ngày càng trắng mịn và trẻ trung đến bất ngờ.Riêng đối với những cô nàng nào có mong muốn sớm được sở hữu làn da trắng mịn, thì chỉ cần thực hiện theo những công thức dưới đây, chắc chắn da sẽ trở nên trắng mịn ngay tức thì.

    4. Mặt nạ trắng da từ bột yến mạch và sữa chua

    Là một trong những nguyên liệu làm đẹp được nhiều phụ nữ ưa chuộng, bột yến mạch có tác dụng rất lớn trong việc chăm sóc và nuôi dưỡng làn da. Không chỉ cung cấp chất dinh dưỡng và duy trì độ ẩm, bột yến mạch còn nhanh chóng đánh bay những đốm mụn đáng ghét trên da, mang lại cho bạn làn da mịn màng, không tỳ vết. Riêng đối với sữa chua, nhờ chứa hàm lượng kháng khuẩn và vitamin cao, nên thường được sử dụng để làm trắng da và ngăn ngừa mụn cám.

    [​IMG]

    Công thức làm trắng da từ bột yến mạch và sữa chua

    Với công thức này, bạn hãy trộn 2 thìa bột yến mạch với 3 thìa sữa chua không đường, sau đó đắp mặt nạ này lên da trong khoảng 15 phút. Cuối cùng, rửa mặt lại cho thật sạch. Nếu thực hiện 2 lần/ tuần, da bạn sẽ luôn căng mịn và tràn đầy sức sống.

    >>> Xem thêm: Kem dưỡng che khuyết điểm và chống nắng White Label Premium Placenta BB Cream

    Chúc các bạn thành công!

    Nguồn: whitelabel.com.vn
     
    MaiHanGroup2

    MaiHanGroup2 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    48 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...