Đá sauna hãng Harvia nhập khẩu

    1. 400,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      57610
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      62/218 Lạc Long Quân , Hà Nội
    6. Thông tin:
      6/10/17, 598 Đọc

  1. Harvia không chỉ là thương hiệu nổi tiếng về các thiết bị xông hơi mà còn là địa chỉ tin cậy về các sản phẩm bổ trợ đi kèm. Một trong những sản phẩm tiêu biểu đó chính là đá xông hơi sauna.

    Đặt lên bàn cân so sánh với các đối thủ khác, Harvia sẽ mang đến cho bạn sự trải nghiệm trên cả mong đợi. Chính vì thế, sản phẩm đã chiếm trọn niềm tin của khách hàng ngay khi được giới thiệu. Đó là những gì, hãy cùng xonghoi.info đi tìm câu trả lời bạn nhé.

    Đá xông hơi sauna Harvia tạo nhiệt nhanh

    Nguồn gốc của sản phẩm được lấy trực tiếp từ núi lửa chứ không phải đá nhân tạo. Do đó, chất lượng luôn được đảm bảo. Năng lượng nhiệt tích tụ sẵn trong đá sẽ phát huy tác dụng tức thời ngay khi gặp điều kiện sinh nhiệt thích hợp.

    Chỉ cần khởi động máy xông hơi khô từ 3 – 5 phút bạn đã có thể dễ dàng cảm nhận được khí nóng phát ra. Đồng thời Harvia cũng đã sử dụng công nghệ hiện đại của mình bổ sung một số khoáng chất có lợi và tạo nhiệt nhanh hơn cho đá. Các viên đá được thiết kế kích thước vừa phải giúp cho việc sinh nhiệt ổn định. Vì thế, thời gian sẽ càng được rút ngắn hơn rất nhiều. Điều này vô cùng phù hợp với những người ưa thích sự quyết đoán, nhanh nhẹn và bận rộn.

    An toàn, tiện lợi và thân thiện với sức khỏe và môi trường

    Hoàn toàn không có thêm chất phụ gia độc hại xuất hiện trong cấu tạo của đá xông hơi sauna. Đó là lời cam kết đến từ nhà sản xuất. Mùi khó chịu chưa bao giờ phát hiện ở bất cứ nơi nào.

    Khí nóng được giữ ở nhiệt độ ổn định, thân thiện với da và môi trường, không gây bỏng rát, khó chịu. Vì thế, bạn hoàn toàn có thể an tâm tận hưởng cảm giác khoan khoái mà xông hơi mang lại. Bề mặt sản phẩm được thiết kế với hàng nghìn những lỗ nhỏ li ti khác nhau giúp cho việc giữ nước diễn ra thuận lợi nhất. Khi đá khô, bạn hoàn toàn có thể tái lập lại công dụng bằng cách tưới nhẹ ít nước lên bề mặt.

    Dễ dàng kết hợp cùng tất cả các loại tinh dầu khác

    Với một vài loại đá xông hơi sauna bày bán tràn lan trên thị trường hiện nay việc kết hợp sử dụng cùng tinh dầu phải thật sự coi trọng.

    Nếu không để ý rất có thể dẫn đến hiện tượng đá và tinh dầu tác động qua lại với nhau. Vô tình sức khỏe của con người sẽ bị ảnh hưởng và xông hơi phản tác dụng. Riêng với đá xông hơi Harvia, bạn không phải lo lắng quá nhiều. Chỉ cần sử dụng loại hương liệu uy tín, rõ nguồn gốc và số lượng vừa phải là đảm bảo an toàn, chất lượng. Các dưỡng chất trong tinh dầu nhờ khí nóng của đá sẽ hấp thụ hiệu quả vào cơ thể con người. Việc xông hơi từ đó cũng mang lại kết quả như mong muốn.

    Với những lợi ích tuyệt vời kể trên của đá xông hơi sauna Harvia chắc chắn bạn không thể từ chối. Việc cần làm tiếp theo là lựa chọn đúng nhà cung cấp sản phẩm uy tín để tránh không rơi vào tình trạng "“tiền mất tật mang"”.
     
    truongcoi

    truongcoi Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    9 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    : harvia
    Chia sẻ trang này
Đang tải...