Đà Nẵng khách sạn nào có gốc view đỉnh nhất

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      35636
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      129 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      12/10/16, 1,015 Đọc

  1. Để có một chuyến đi nhiều kỉ niệm đẹp thì việc chọn chỗ ở sao cho phù hợp ngoài giá cả, quan trọng nhất là phải đáp ứng được yếu tố thời thượng hiện giờ là có góc view đẹp, tọa lạc tại các vị trí trọng điểm. Du lịch luôn là niềm đam mê và cảm hứng của rất nhiều người, mỗi bước đi đều mở ra một cánh cửa mới cho bạn.

    [​IMG]
    Nguồn @ssunwoo_daddy
    Đến với thành phố Đà Nẵng biển hoa lệ, khách sạn đẹp thì rất nhiều song để chọn nơi có thể ngắm cảnh đẹp thì mọi người cần phải cân nhắc nhiều. Blog khách sạn chia sẽ các khách sạn bạn không thể bỏ lỡ khi đến thành phố đáng sống này.

    Khách sạn Brilliant Đà Nẵng

    - Tiêu chuẩn: 4 sao.
    - Tọa lạc: 162 Bạch Đằng, Hải Châu 1, Đà Nẵng.

    Khách sạn Brilliant tọa lạc ở một vị trí tuyệt đẹp trên con đường Bạch Đằng nằm bên bờ sông Hàn thơ mộng, nơi bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố biển Đà Nẵng với những cây cầu nổi tiếng với ánh sáng nghệ thuật rực rỡ về đêm góp phần làm nên vẻ đẹp hiện đại và độc đáo của thành phố này.

    [​IMG]

    Chỉ cách sân bay quốc tế 10 phút đi xe, khách sạn có vị trí rất thuận tiện cho du khách để khám phá các điểm tham quan và giải trí thú vị trong thành phố như Trung tâm Hành chính mới, nhà thờ Con Gà, Cổ viện Chàm, chợ Hàn, các trung tâm mua sắm, nhà hàng và quán bar nhộn nhịp.

    Kết hợp sự sang trọng và thanh lịch của kiến trúc Á Âu đương đại với phong cách phục vụ hiếu khách của người Việt Nam, Khách sạn Brilliant là ngôi nhà ấm áp cho quý khách tại Đà Nẵng, nơi quý khách có thể tận hưởng cuộc sống của mình một cách thú vị trong không gian hoàn hảo với những tiện nghi hiện đại cùng với những dịch vụ chất lượng và đẳng cấp theo tiêu chuẩn khách sạn 4 sao quốc tế.

    Khách sạn Novotel Danang Han River

    - Tiêu chuẩn: 5 sao.
    - Tọa lạc: 36 Bach Dang, Đà Nẵng.

    Tọa lạc trên bờ phía Tây của Sông Hàn tại trung tâm thành phố Đà Nẵng, khách sạn 37 tầng này cung cấp các phòng nghỉ hiện đại chỉ cách Ga Đà Nẵng 1 km và cách Sân bay Quốc tế Đà Nẵng 2 km. Wi-Fi được cung cấp miễn phí cho khách.

    Tòa nhà chọc trời này cho tầm nhìn ra toàn cảnh thành phố và các bãi biển từ sảnh khách. Khách có thể bơi lội thư giãn tại hồ bơi ngoài trời hay sử dụng tiện nghi spa và tập thể dục trong khuôn viên. Các phòng máy lạnh tại Novotel Danang đi kèm truyền hình vệ tinh màn hình phẳng, két an toàn và phòng tắm riêng với máy sấy tóc cùng đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. Ban công riêng có tầm nhìn tuyệt đẹp ra quang cảnh hoàng hôn.

    [​IMG]

    Nằm trong bán kính chỉ 1,2 km từ Bảo tàng Chăm, nhà hàng The Square của Novotel Danang Premier Han River phục vụ ăn uống trong nhà và ngoài trời. Để nhâm nhi đồ uống trước bữa tối, khách có thể ghé vào quán Pier 36.

    Chỗ nghỉ này cũng được đánh giá là đáng giá tiền nhất ở Đà Nẵng! Khách sẽ tiết kiệm được nhiều hơn so với nghỉ tại những chỗ nghỉ khác ở thành phố này.

    Khu nghĩ dưỡng Vinpearl Luxury Resort

    - Tiêu chuẩn: 5 sao.
    - Tọa lạc: Trường Sa, Hòa Hải, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng.

    Đà Nẵng được mệnh danh là thành phố du lịch bởi sức lôi cuốn sự tò mò khám phá của du khách gần xa. Được thiên nhiên khá ưu ái ban tặng cho những danh lam tự nhiên đẹp hút hồn, không chỉ là khách từ phương xa mà ngay cả người dân ở đây cũng phải ngỡ ngàng xuýt xoa khi đến.

    Thừa hưởng cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, khu biệt thự nghỉ dưỡng Vinpearl Luxury Đà Nẵng tọa lạc tại vị trí đắc địa nhất của bãi biển Non Nước, một trong 6 bãi biển đẹp nhất hành tinh do tạp chí Forbes bình chọn, với tầm nhìn hướng biển, lưng tựa vào dãy Ngũ Hành Sơn hùng vĩ, Vinpearl Luxury Resort Đà Nẵng trở thành điểm đến vô cùng lý tưởng cho những kỳ nghỉ dưỡng hoàn hảo.

    Từ đây, bạn có thể dễ dàng đến thăm các khu di sản văn hóa thế giới đã được UNESCO công nhận như: Thánh Địa Mỹ Sơn, Phố cổ Hội An và Kinh thành Huế.Từ sân bay quốc tế Đà Nẵng, chỉ mất chừng 15 phút di chuyển bằng ô tô là bạn đã đến được với thiên đường nghỉ dưỡng Vinpearl Luxury Đà Nẵng.

    [​IMG]

    Nội thất cũng như cách bố trí cảnh quan của khách sạn được thiết kế hợp lý, sang trọng, khiến bạn có cảm giác như đang ở giữa một thiên đường nghỉ dưỡng trong mơ. Bên cạnh đó, tất cả các dịch vụ chăm sóc khách hàng của Vinpearl Luxury Resort Đà Nẵng: từ đưa đón sân bay, nghỉ dưỡng, chăm sóc sức khỏe, làm đẹp đến vui chơi giải trí, ẩm thực… đều hoạt động theo đúng các tiêu chí: sang trọng và riêng tư, độc đáo và đẳng cấp, tiện nghi và ấm áp.Hơn thế nữa, để đáp ứng mọi nhu cầu và mang tới cho bạn kỳ nghỉ dưỡng thực sự hoàn hảo, tại Vinpearl Luxury Đà Nẵng, sự phục vụ là 24/24.


    Thông tin đặt phòng khách sạn giá rẻ để tham khảo, các bạn nên xem một số thông tin ở các trang khác để rút ra những kinh nghiệm quý giá.
     
Đang tải...