Đà Lạt, độc đáo từ những tuyến đường đầy hoa

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      51631
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      252 Hai Bà Trưng, Phường 6, TP. Đà Lạt (kế quán nhậu Mai Cồ) , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      8/6/17, 1,305 Đọc

  1. Người ta thường hay nhắc đến Đà Lạt với tên gọi khá mĩ miều là thành phố ngàn hoa, sở dĩ giữa biết bao cái tên quen thuộc thì đây luôn được xem là danh xưng được không ít người nói về khi kêu tên Đà Lạt, bởi khi đặt chân đến mảnh đất của vùng cao Tây Nguyên thuộc tỉnh Lâm Đồng dù đã chuẩn bị trước tâm lý, nhưng chắc chắn một điều rằng không ít du khách sẽ cảm thấy choáng ngợp vì hình ảnh mát mắt của hoa thơm, cỏ lạ từ những cánh đồng hoa, ở từng khóm vườn nhỏ trong nhà dân, hay ở các Dịch vụ Homestay ở Đà Lạt và đặc biệt là ở cả những tuyến đường quanh co, khúc khuỷ.

    [​IMG]
    Đà Lạt, độc đáo từ những tuyến đường đầy hoa

    Trái ngược với đường sá ở Sài Gòn, thay vì chưa đầy vài mét là một trụ đèn đỏ xanh vàng thì ở Đà Lạt bạn sẽ không bắt gặp hình ảnh quen thuộc này mà thế chỗ vào đó là những dải hoa rực rỡ sắc màu, có thể nói cũng chính vì đặc điểm này mà thành phố Đà Lạt luôn tạo nên một sức hút riệng biệt giữa rất nhiều địa danh hiện có ở Việt Nam mến yêu. Hoa hiện diện ở khắp nơi trên mảnh đất cao nguyên, thế nhưng để có thể kể đến một vài cung đường mang đậm sắc hoa của xứ lạnh phương Nam thì chúng ta sẽ không thể nào bỏ qua tuyến đường mang tên Trần Hưng Đạo, nơi đây đã từng làm say đắm biết bao người khi đặt chân đến Đà Lạt vào những ngày đầu xuân bởi sắc hồng rợp mát của hoa Mai Anh Đào, bên cạnh đó thì đây cũng được xem là tuyến đường có khá nhiều Nhà nghỉ Homestay ở Đà Lạt có thiết kế lồng ghé hài hòa giữa thiên nhiên, của hoa lá cỏ cây.

    Ngoài ra, đường Quang Trung cũng là cái tên thu hút nhiều người tìm đến bởi những tán hoa ban trắng vào tháng 3 về. Ngoài ra, loài hoa Đỗ Quyên với nhiều màu sắc tươi sáng cũng chính là điểm nhấn của tuyến đường quen thuộc này. Tuyến đường Quang Trung luôn được xem là nơi làm nên những “tuyệt tác” hoàn hảo bởi hàng loạt các khóm hoa mang tính biểu tượng của thành phố sương mù.

    Bên trên là hai tuyến đường mà có thể nói khi đã đặt chân đến Đà Lạt bạn sẽ không thể nào bỏ qua được, bởi ngoài việc được tận mục sở thị một quan cảnh tựa như tranh vẽ thì đây còn được xem là hai con đường có thể giúp bạn lưu giữ được những khoảnh khắc đẹp nhất của chuyến hành trình.

    [​IMG]
    Đà Lạt, độc đáo từ những tuyến đường đầy hoa

    Thật không quá khó khăn để bạn có thể bắt gặp những hình ảnh của các loài hoa đẹp ở thành phố Đà Lạt, nhưng có thể nói chỉ thật sự trải nghiệm từng bước chân thật chậm tại hai cung đường nêu trên bạn mới có thể hiểu hết tại vì sao mà mọi người đã ưu ái đặt cho thành phố ngày với tính từ đính kèm ngàn hoa kiêu sa, mĩ miều.

    Tháng 6 về, khi Hạ sang cũng là lúc bạn có thể tự thưởng cho mình một chuyến tham quan, du lịch phương xa và Đà Lạt chính là gợi ý hoàn hảo hơn bao giờ hết dành cho bạn. Hãy bỏ túi ngay cho mình một Homestay đà lạt gần chợ để có thể cảm nhận trọn vẹn những cái nhất của thành phố này. Sóc Homestay chính là địa chỉ tuyệt vời nhất mà bạn có thể bỏ ngay vào cẩm nang du lịch của mình để có thể làm nên một chuyến du lịch đáng nhớ.
     
    tandatcit

    tandatcit Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    65 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...