Đại lý phân phối và cung cấp đèn hậu ô tô chính hãng trên toàn quốc

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      50740
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Số 14 - 279 Trần Khát Chân, Hai Bà Trưng, Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      29/5/17, 773 Đọc

  1. Như chúng ta đã biết đèn hậu ô tô là một trong những bộ phận thuộc hệ thống vỏ xe và không thể thiếu đối với bất kỳ chiếc xe nào. Nó giúp cho chúng ta tham gia một cách an toàn trong trời tối, là thiết bị cho người tham tha gia cùng chiều nhận biết được xe phía trước đang giảm tốc độ...
    Cũng giống như các phụ tùng ô tô khác thì đèn hậu ô tô trong quá trình sử dụng thì không tránh được hư hỏng vì thế chúng ta cần phải thường xuyên vệ sinh kiểm tra đèn hậu ô tô để cho phụ tùng có thể hoạt động một cách bền bỉ cũng như nếu có bất kỳ hư hỏng gì thì có thể khắc phục không làm ảnh hưởng đến các phụ tùng khác.
    Nếu quý khách có nhu cầu mua và lắp đặt đèn hậu ô tô thì hãy đến với đại lý chuyên cung cấp và phân phối http://chophutungoto.vn/den-hau ô tô chính hãng lớn nhất tại miền Bắc.


    [​IMG]

    Từng chi tiết, từng sản phẩm đều được chúng tôi nhập khẩu trực tiếp tại các mà máy chuyên sản xuất linh kiên lớn của các hãng xe với chất lượng uy tín, đảm bảo đã mang đến cho khách hàng sự hài lòng khi sử dụng những sản phẩm cho chúng tôi cung cấp.
    Ngoài ra, khi đến với chophutungoto.vn Duy Tân quý khách vừa mua được những sản phẩm chính hãng với những chính sách bảo hành theo đúng tiêu chuẩn của nhà sản xuất, cùng với đó về giá thành của sản phẩm thì chúng tôi dám khẳng định không đâu có thể rẻ hơn tại chúng tôi vì Duy Tân là một trong những nhà phân phối độc quyền phụ tùng chính hãng của các dòng xe lớn như: Hyundai, Kia, Toyota, BMW....
    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU QUỐC TẾ DUY TÂN
    Đ/C: Số 14 - 279 Trần Khát Chân, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    ĐT: 043.786.6666 0974.908.502
    Email: [email protected]
     
    honganhmai12

    honganhmai12 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    7 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    Hà Nội

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...