Cười hở lợi và niềng răng là vấn đề bạn đang quan tâm

    1. 15,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      54616
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      630 trường chinh , Hà Nội
    6. Thông tin:
      15/8/17, 558 Đọc

  1. Khi không may mắn sở hữu nụ cười hở lợi và hàm răng lệch lạc thì bạn nên làm gì. Liệu niềng răng có hết cười hở lợi không? Chữa cười hở lợi trước hay niềng răng trước, đó là một trong số những câu hỏi làm bạn băn khoăn và muốn tìm câu trả lời. Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết này nhé!

    Khi nào bạn nên niềng răng?
    Niềng răng là một trong những phương pháp phục hình răng, khắc phục các vấn đề về răng miệng như: Răng lệch lạc, hô vẩu, sai lệch khớp cắn,…Khi gặp các vấn đề trên thì niềng răng là giải pháp tối ưu giúp bạn bảo tồn được răng thật và răng ở vị trí thẩm mỹ.

    Niềng răng là sử dụng các khí cụ gắn lên răng, sử dụng lực kéo dây cung kéo răng vào vị trí thẩm mỹ.

    Cười hở lợi là gì? Khi nào bạn cần điều trị?
    Khi cười thả ga, phần lợi kể từ chân răng đến vành môi trên lộ ra trên 3mm thì nụ cười đó được coi là cười hở lợi. Khuyết điểm này không phải là vấn đề làm ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn. Nhưng về mặt thẩm mỹ thì cười hở lợi khiến nụ cười của bạn xấu đi rất nhiều. Vì thế, để nụ cười rạng rỡ thì bạn nên chữa cười hở lợi ngay hôm nay.
    [​IMG]
    Có thể bạn quan tâm >> Bói nụ cười hở lợi có đúng không, thực hư thế nào?

    Chữa cười hở lợi, niềng răng nên thực hiện phương pháp nào trước
    Trước tiên, lời khuyên cho bạn là nên đến thăm khám và tư vấn cụ thể để bác sĩ xác định nguyên nhân và đưa ra giải pháp điều trị phù hợp nhất với bạn. Thông thường, nguyên nhân do răng khi niềng răng sẽ khắc phục được cười hở lợi. Còn một số nguyên nhân khác sau khi niềng răng hoàn chỉnh thì bác sĩ sẽ chỉ định phẫu thuật chữa cười hở lợi

    Để có một nụ cười đẹp thì việc chăm sóc và giữ gìn để có hàm răng chắc khỏe là vô cũng quan trọng. Bên cạnh đó, khi gặp các vấn đề như răng lệch lạc và cười hở lợi thì bạn hãy đến nha khoa uy tín để được tư vấn và điều trị đem lại hiệu quả cao nhất.

    Gọi ngay hotline 09456.9999.0 để đặt lịch khám và tư vấn bởi các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực răng miệng hiện nay. Nụ cười và sức khỏe răng miệng của bạn là nỗ lực và phương châm làm việc của chúng tôi.
     
    tranthu81858

    tranthu81858 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    8 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...