Cùng sàn gỗ mang thiên nhiên vào không gian nội thất

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      51669
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      243/1/33 Tô Hiến Thành, P.13, Q.10, TPHCM , Chưa có
    6. Thông tin:
      9/6/17, 695 Đọc

  1. Bầu trời, đất, nước và các yếu tố ngoài trời luôn làm cho chúng ta cảm thấy thoải mái, hòa hợp. Làm thế nào để chúng ta có thể thiết kế một không gian sống kết hợp những yếu tố này để làm mới không gian đã có?
    Cách đơn giản rõ ràng nhất là đưa cây trồng và các vật liệu tự nhiên vào không gian sống của chúng ta. Mặc dù ý tưởng đơn giản nhưng việc bố trí hợp lí cũng là một nan đề, sau đây là một số kinh nghiệm của chúng tôi khi bố trí không gian xanh với sàn gỗ.
    [​IMG]
    Chọn những vật liệu gỗ, mây,sàn gỗ maxlock,.. kết hợp cùng tông màu xanh cho một không gian thoải mái để thư giãn. Màu xanh lá cây gợi nhắc chúng ta về trái đất, cỏ và cây cối. Xanh dương cho nước và bầu trời. Màu vàng gợi lên cảm giác tươi mát như mặt trời và hoa tươi. Mọi thứ khéo léo bố trí kết hợp cho một không gian hòa hợp màu sắc thay vì hỗn tạp.
    [​IMG]
    Gỗ, tre là những vật liệu sàn nhà ấm áp, tự nhiên và hấp dẫn dưới chân. Bằng cách đưa những lựa chọn sàn nhà này vào nhà bạn, cảm giác bạn sẽ thích thú các yếu tố hữu cơ của sàn tự nhiên thay vì những vật liệu nhân tạo.

    • nguồn: www .inoithat .com/mang-thien-nhien-tuoi-mat-vao-khong-gian-nha-ban/

    • Tham khảo tại website: khosango .com
     
Đang tải...