cung cấp lắp đặt thang máy tải khách - thang nâng hàng

    1. 325,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      29665
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Số 4A - 40/60 Phố Tạ Quang Bửu - Bách Khoa - Hà Nội , Thanh Nghệ Tĩnh
    6. Thông tin:
      4/8/16, 978 Đọc

  1. CÔNG TY THANG MÁY MAI TÂM

    CMECO ELEVATOR

    CUNG CẤP THIẾT BỊ - LẮP ĐẶT - BẢO TRÌ THANG MÁY - THANG CUỐN MITSUBISHI NHẬT BẢN XUẤT XỨ THÁI LAN

    Xuất hiện muộn hơn trong thế kỉ 19, với sự phát triển của điện học, động cơ điện đã được tích hợp vào kỹ thuật thang máy bởi nhà phát minh người Đức, Werner Von Siemens. Động cơ điện được đặt vào máy cabin, truyền động bánh răng để ăn khớp với cơ cấu thanh răng lắp trên tường. Năm 1887, thang điện được phát triển ở Baltimore, sử dụng dạng trống xoay tròn để quấn những sợi cáp. Những tang trống này thực tế không đủ lớn để chứa những sợi cáp đòi hỏi bắt buộc trong những công trình cao tầng.

    Năm 1889, thang máy dùng bánh răng được kết nối trực tiếp vào động cơ điện cho phép lắp đặt tại các công trình có cấu trúc cao hơn. Vào năm 1903, thiết kế này đã phát triển thành thang máy sử dụng máy kéo bao gồm động cơ điện và hộp số, được lắp đặt trên 100 công trình xây dựng để trở nên thông dụng và thay đổi mãi mãi bộ mặt thành thị.

    Động cơ nhiều cấp tốc độ đã thay thế cho kiểu một tốc độ truyền thống, giúp cho sự vận hành cũng như sự dừng tầng em ái. Kỹ thuật nam châm điện này đã thay thế hệ thống đóng/mở thắng và truyền động dây cáp thủ công. Nút nhấn điều khiển cùng hệ thống điều khiển phức tạp khác nhau đã làm đổi mới thang máy. Sự cải tiến liên tục tính an toàn, kể cả phát minh đáng chú ý của Charles Oits-một người con của Elisha-đã phát triển hệ thống an toàn bất cứ khi nào khi cabin vượt quá tốc độ, ngay khi cáp tải còn nguyên vẹn.

    Địa chỉ:

    - Trụ sở: Số 8/2A, Ngõ Tự Do - Đại La - Trương Định - Hai Bà Trưng - Hà Nội

    - Văn phòng giao dịch: Số 4A - 40/60 Phố Tạ Quang Bửu - Bách Khoa - Hà Nội

    - Điện thoại: (04).3868.3211 Fax: (04).3623.1494
     
Đang tải...