Cung cấp áo thun nam

    1. 95,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      51151
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      tphcm , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      2/6/17, 660 Đọc

  1. Bạn là nhân viên văn phòng, công nhân, giáo viên, kinh doanh thậm chí là một doanh nhân thành đạt. Bạn mong muốn một trang phục vừa thoải mái vừa tiết kiệm và phù hợp với túi tiền. Hơn hết, để phục vụ khách hàng, chúng tôi luôn đặt uy tín, chất lượng và lòng tin của KH làm tiêu chí. Công ty chúng tôi:

    Thứ nhất, chuyên cung cấp các mẫu áo thun cao cấp xuất khẩu (Châu Âu, Nhật Bản, Hàn Quốc). Được vận hành trong thời gian dài, năng suất và chất lượng đã được kiểm chứng và công nhận.

    Thứ hai, chúng tôi nhận các đơn hàng áo thun nam số lượng từ 50c/màu. Với giá cực kì phù hợp, số lượng đi đôi với chất lượng và có nhiều ưu đãi hâp dẫn khác !

    Hơn nữa, khách hàng sẽ nhận được sự tư vấn chuyên nghiệp về thiết kế, màu sắc, size, kiểu dáng, đóng gói, phương pháp bán hàng thời trang cao cấp.

    Cuối cùng, được nhượng quyền thương hiệu của Mỹ mà không lo các vấn đề pháp lý, vì chúng tôi là đại diện duy nhất và độc quyền của hãng ( xin phép giấu tên) tại VN.

    Chúng tôi luôn cam kết quí khách hàng sẽ cảm thấy hài lòng khi đến với sản phẩm áo thun cao cấp của công ty. Còn chần chừ gì mà không sắm cho mình vài chiếc áo thun vừa hợp chất lượng vừa phù hợp từ mẫu mã cho đến giá thành, với mọi lứa tuổi.

    Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ Văn Phòng. Công ty TNHH May Mặc Việt House 854 Thống Nhất, Gò Vấp, Tp.HCM.

    Hotline 01683466814 Mr. Tú 28t ( Zalo 24/24). Website: aothunfob.com
    [​IMG]

    [​IMG]
     
    thuphanpcg

    thuphanpcg Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    1 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Chia sẻ trang này
  2. thoitrangred
    Đầm dự tiệc ôm body là mẫu đầm mang hơi thở của thời đại, vừa mang hơi hám của những mẫu đầm mang phong cách cổ điển

    Họ không chỉ chờ đợi ở đó những mẫu thiết kế đình đám, những sản phẩm cách điệu hoàn toàn; mà hơn cả, là những mẫu thiết kế phù hợp với chính họ, đáp ứng mọi nhu cầu về diện mạo một cách hoàn hảo nhất. Hôm nay, thoitrangred.com vui mừng giới thiệu đến bạn đọc Bộ sưu tập thiết kế đầm dự tiệc ôm body, hi vọng sẽ giúp chị em có những lựa chọn tuyệt vời nhất !

    Chất liệu voan, ren cùng thiết kế tinh tế trên nền váy trắng được thể hiện tổng hợp trong mẫu thiết kế ôm body sang chảnh, đầy cuốn hút. đầm dự tiệc ôm body không ngoài sản phẩm nào khác chính là chiếc váy đầm có 1-0-2 này.

    Đứng thứ 2 bảng xếp hạng những mẫu đầm dự tiệc ôm body chính là chiếc đầm voan baby điệu đà này. Chiếm ưu thế về mặt chất liệu, cùng với thiết kế vô cùng tinh tế; sự hoàn hảo của sản phẩm này chính là khơi gợi được nét quyến rũ một cách rất tế nhị. Lớp voan bồng bềnh được nhấn nhá bằng hàng hoa chiết eo thanh lịch tạo nên sức cuốn hút khó có thể chối từ.

    Không còn gì để bàn cãi, váy đầm phối lưới sành điệu chính là sản phẩm dành vị trí thứ 3 trong bộ sưu tập những mẫu đầm dự tiệc ôm body. Thoạt nhìn có thể thấy được thiết kế basic chữ A khá đơn giản, nhưng sự thành công của chiếc đầm này chính là tạo được những điểm nhấn nhẹ nhàng nhưng vô cùng hiệu quả. Khoảng phối lưới nửa kín nửa hở, những khoảng trống nhỏ cùng thiết kế mảnh đã tạo nên sự cuốn hút điểm nhìn vô cùng cho loại trang phục này.

    Kết hợp với một vài phụ kiện bắt sáng, bạn chắc chắn đã ghi điểm tuyệt đối với bạn bè và đồng nghiệp của mình rồi.
     
    21/6/17
Đang tải...