Cửa abs, cửa của thời kỳ văn minh

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      58246
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Số 22 ngõ ̀50 Hoàng Văn Thái, Thanh Xuân, Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      16/10/17, 667 Đọc

  1. Cửa abs, cửa của thời kỳ văn minh
    Từ xưa cha ông ta đã coi cánh cửa là để bảo vệ cho ngôi nhà của họ. Bây giờ công nghệ bảo đảm an toàn cho ngôi nhà đã trở nên tân tiến hơn xưa nhưng vai trò của cánh cửa vẫn ko bị mờ nhạt đi. Thay vào đó nó còn có tác dụng tô điểm thêm cho ngôi nhà đẹp hơn. Bài viết này xin được giới thiệu về một loại cửa có xuất xứ từ Hàn Quốc, cửa abs.

    [​IMG]


    Đây có thể coi là một phát minh tiên tiến nhất về cửa của con người, đất nước kim chi và củ cải. Cửa abs không chống cháy, nhưng nếu có hoả hoạn xảy ra thì cửa abs sẽ sun lại chảy xuống làm cho ngọn lửa không bùng phát lên. Thêm vào đó, loại cửa nhựa abs cháy không tạo ra mùi khó chịu và độc hại như các loại cửa nhựa khác.

    [​IMG]


    Cửa abs không thấm nước, chịu ẩm tốt do đó không có hiện tượng mốc, mọt. Chất liệu của cửa abs rất nhẹ dễ thi công lắp đặt. Đặc biệt, trong quá trình sản xuất, cửa abs chịu một lực nén, ép rất lớn nên sẽ không bị cong vênh hay rạn nứt khi sử dụng.

    Cửa abs có bề mặt rất bóng, dễ lau chùi, vệ sinh mà lại đẹp mắt, có tính thẩm mỹ cao. Ngoài ra cửa abs còn có nhiều ưu điểm nữa mà chỉ có người sử dụng mới có thể cảm nhận được. Hãy lắp đặt cho ngôi nhà thân yêu của bạn loại cửa abs tiên tiến này để tận hưởng phong cách trang nhã lịch thiệp, trong sự đơn giản mang đậm tính chuyên nghiệp nhé.

    [​IMG]


    Vui lòng truy cập http://www.cuaabs.com/ để cập nhật những mẫu mã và kích thước phù hợp
    Call: ☎️0946 907 796 để được tư vấn và báo giá 1 cách nhanh nhất .,!!


    [​IMG]



    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
     
    thegioicua

    thegioicua Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    68 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...