Cú pháp cài đặt gói dữ liệu 3g sinh viên Vinaphone

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      43944
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Chưa có
    6. Thông tin:
      14/2/17, 1,432 Đọc

  1. Cũng giống như các nhà mạng khác như Vinaphone hay Mobifone thì Viettel cũng là một trong những nhà mạng cung cấp tới các khách hàng những gói cước 3g với các dung lượng khác nhau để cho khách hàng truy cập. Có thể kể đến các thuê bao http://muasimsodep.com.vn/dang-ky-3g-viettel-5000-1-ngay-nhanh-chong-don-gian.htmlsẽ được một lượng dung lượng nhất định tuy nhiên lượng dung lượng này chỉ được sử dụng thời gian trong một ngày. Nếu hết một ngày mà bạn sử dụng vẫn còn dung lượng truy cập mạng thì dung lượng đó sang ngày khác vẫn bị cắt và bạn không thể sử dụng được dung lượng đó nữa.



    Vậy cú pháp để thuê bao của bạn có thể đăng ký 3g Viettel với gói cước 5000đ trong một ngày là như thế nào? Để đăng ký gói cước này, bạn cần soạn tin nhắn với cú pháp sau đây: MT5 gửi 191là thuê bao của bạn đã có thể đăng ký được rồi. 1gb là số dung lượng dành cho thuê bao của bạn khi đăng ký gói cước này. Tuy nhiên, để đăng ký gói cước này thì số thuê bao của bạn phải thỏa mãn những điều kiện nhất định sau: Là thuê bao di động Viettel trả trước, không bị chặn chiều cuộc gọi, và có số dư trong tài khoản lớn hơn hoặc bằng cước phí dịch vụ.






    hì như thế nào. Cũng giống như nhà mạng Viettel hay nhà mạng Vinaphone thì nhà mạng Mobifone cũng cho phép các số thuê bao sử dụng mạng của mình có thể đăng ký 3g với các gói cước khác nhau. Theo đánh giá của nhiều người, việc cung cấp mạng của nhà mạng Mobifone hiện nay cũng rất tốt, nhận được nhiều nhận xét tích cực.
     
    Linhnt1206

    Linhnt1206 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    37 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...